Menu

Bạn là người đam mê du lịch, dễ bị thu hút bởi các thiết kế co kiến trúc đẹp và hấp dẫn hay đơn giản bạn chỉ là một người thích khám phá các công trình vĩ đại trên Thế giới. Do đó, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn đừng quên khám phá nhà hát quốc gia Đài Trung để thấy được vẻ đẹp đặc biệt của nó nhé.

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan

1, Nhà thiết kế – Vẻ đẹp đặc biệt đầu tiên của nhà hát quốc gia Đài Trung

Bạn biết đến Úc với nhà hát Opera hình con Sò nổi tiếng, Nhà hát Sầu Riêng ở Singapore thì Đài Loan chính là nhà hát Quốc gia Đài Trung. Đây là một trong những thiết kế nổi tiếng của kiến Trúc sư Toyo Ito- người Nhật. Đây cũng chính là vẻ đẹp đặc biệt đầu tiên mà nhà hát mang lại. Chính nhà kiến trúc này đã thiết kế ra một sản phẩm khác biệt so với nhiều công trình kiến trúc trên thế giới.

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan

Cụ thể, nhà hát là một công trình vĩ đại của Toyo Ito trân đất Đài Trung- Đài Loan, được trải dài trên diện tích rộng lớn gần 60.000m2. Đây là một nhà hát Opera nổi tiếng thuộc khu vực Metropolitan. Ngày nay, nó là một trong những điểm tham quan du lịch Đài Loan tuyệt vời mà nhiều du khách không lỡ lòng bỏ qua.

2, Kiến trúc – Vẻ đẹp đặc biệt thứ hai

Đến với nhà hát quốc gia Đài Trung trong tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm, chắc hẳn du khách sẽ không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên với lối kiến trúc tuyệt vời của công trình nghệ thuật đặc sắc này. Kiến trúc chính là vẻ đẹp đặc biệt thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Được xây dựng trong khoảng thời gian gần 4 năm và chính thức đi vào hoạt động mở cửa đón du khách từ năm 2016. Mặc dù mới mở cửa đón khách, nhưng đây là một công trình nghệ thuật mang tính học thuật với vẻ đẹp đặc biệt về kiến trúc  và sự rộng lớn của nó đã thu hút không ít khách du lịch quốc tế đến đây thăm quan và chiêm ngưỡng.

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan

Đây là một trong những kiến trúc có một không hai ở Đài Loan, với lối kiến trúc mở hoàn toàn. Cả nhà hát quốc gia Đài Trung được thiết kế với những lỗ và tường uốn lượn kỳ lạ, cùng với kiến trúc là sự hòa hợp giữa màu sắc khiến cho cả không gian nhà hát quốc gia như bừng sáng, rực rỡ hẳn lên.

Ý nghĩa của lối kiến trúc mở này là muốn thể hiện sự liên thông giữa bên trong và bên ngoài. Kiến trúc sư người Nhật Toyo Ito muốn thể hiện sự liên thông của tòa như chính mối quan hệ liên thông của các bộ phận cơ thể với nhau.

Với lối kiến trúc đó, người ta có thể dễ dàng quan sát vạn vật từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại. Quả là một vẻ đẹp đặc biệt phải không các bạn?

3, Đồng hồ cát – điểm nhấn đặc biệt của nhà hát Đài Trung

Điểm khiến du khách ấn tượng và dễ bị chú ý nhất khi đi tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem chính là chiếc đồng hồ cát phía trước tòa nhà. Thiết kế đồng hồ cát này được bao bọc bằng kiếng, cao lên bằng với các tầng của tòa nhà, vì vậy, du khách có thể dễ dàng nhìn mọi không gian ở ngoài từ bên trong.

>> Xem thêm: DU LỊCH TÂN TRÚC ĐÀI LOAN – THAM QUAN VƯỜN BÁCH THẢO

4, Một số hoạt động mang vẻ đẹp đặc biệt của nhà hát Đài Trung

Ngoài những vẻ đẹp đặc biệt nói trên, nhà hát quốc gia còn khoác trên mình nhiều vẻ đẹp tuyệt vởi khác được thể hiện ở phía trước nhà được trang trí bởi đài phun nước rất đẹp, tạo không gian rất mát mẻ. Đặc biệt hơn là tòa nhà được tạo thành từ các phần tường cong có phủ một lớp bê tông phun, tạo không gian mở nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng.

Không chỉ có vẻ bề ngoài hào nhoáng và thu hút, phía bên trong nhà hát sẽ khiến cho du khách không khỏi ngạc nhiên và thích thú với lối kiến trúc lạ và khác biệt. Những hang rỗng được đặt cửa hang bên các cầu thang, sảnh và thính phòng. Những bức tường trắng sáng được phủ thảm đỏ và sơn màu ấm sẽ khiến bạn cảm thấy đây chính là một sân khấu hoành tráng, lỗng lẫy như những cung điện nguy nga.

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan

Tham quan nhà hát quốc gia Đài Trung khi đi tour du lich Dai Loan tu tuc, du khách không chỉ được xem những tiết mục trình diễn đặc sắc, mà còn được chiêm ngưỡng cả không gian rộng lớn, với lối kiến trúc hiện đại, đáng ngưỡng mộ mà kiến trúc sư người Nhật đã ưu ái dành tặng cho xứ sở đảo ngọc Đài Loan.

>> Xem thêmCÔNG VIÊN QUỐC GIA DƯƠNG SƠN MINH ĐÀI LOAN

Với tất cả điều đó còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt vé cho tour Đài Loan 5n4d để đứng ngắm một nhà hát Opera khác biệt với những nhà hát bạn biết, để nhận ra nó đẹp đặc trưng như thế nào nhé? Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288..

Dành 1 ngày trong tour Đà Nẵng sẽ khám phá những gì ở phố cổ Hội An?

Phố Cổ Hội An được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình du lịch Đà Nẵng, tới đây du khách có cảm giác như ngược lại thời gian, lạc bước vào thương cảng sầm uất nhà Nguyễn. Vậy, dành trọn 1 ngày trong tour Đà Nẵng sẽ khám phá những gì ở phố cổ […]

Khám phá khu ẩm thực Zhongzhen khi đi du lịch Đài Loan

Ẩm thực ở Đài Loan rất phong phú, ngon, bổ và rẻ. Nếu đồ ăn ở Trung Quốc Đại lục quá cay, nhiều dầu mỡ khiến du khách bị ngấy, thì đồ ăn ở Đài Loan nhạt hơn, ít dầu mỡ và rất thanh. Khám phá khu ẩm thực Zhongzhen khi đi du lịch Đài Loan […]

5 hoạt động không được bỏ lỡ trong tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ

Tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ trấn là chuyến xê dịch có rất nhiều điều thú vị và ấn tượng đang chờ đợi du khách khám phá. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Globaltravel tìm hiểu về 5 hoạt động không được bỏ lỡ trong chuyến du lịch Trung Quốc này […]