Menu

Du lịch Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều người. Nhật Bản vốn nổi tiếng với vô vàn điểm tham quan hấp dẫn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách quốc tế. Đó là nét đẹp về phong cảnh, văn hóa, con người và cả sự hiện đại mà đất nước mặt trời mọc mang lại. Nhật Bản vốn dĩ rất đẹp, Nhật Bản về đêm lại càng lung linh rực rỡ sắc màu hơn. Dạo quanh một vòng các phố phường hay một số trung tâm thương mại sẽ giúp cho cảm xúc của bạn thăng hoa lên rất nhiều. Vậy Nhật Bản về đêm và những điểm tham quan hấp dẫn có gì đặc biệt?

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá hoa tử đằng đẹp như mơ ở Nhật Bản

  1. Đài quan sát Tokyo

Đối với những người yêu thích tour Nhật Bản hẳn không còn xa lạ gì với điểm tham quan đài quan sát Tokyo. Đây là một trong những địa điểm tốt nhất để ngắm cảnh quan Nhật Bản, tọa lạc tại thủ đô Tokyo. Tại đây, bạn có thể thỏa sức quan sát vẻ lung linh của thủ đô Nhật Bản, đem đến cho bạn một góc nhìn vô cùng ấn tượng về thành phố, đồng thời bạn cũng có cơ hội thưởng thức những màn pháo hoa đặc sắc mỗi dịp lễ hội về. Chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị dành cho bạn.

du lich nhat ban

  1. Đường chân trời Iseshima

Iseshima tọa lạc ở thành phố biển Ise, là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những du khách muốn khám phá Nhật Bản về đêm. Đây là con đường đẹp nhất về đêm của thành phố Ise cũng như của toàn đất nước Nhật Bản. Thật không ngoa khi nói rằng, đi du lịch Nhật Bản mà bạn không ghé thăm Iseshima thì chuyến đi của bạn thật sự chưa hoàn hảo. Cảnh sắc của đường chân trời Iseshima về đêm vô cùng lung linh tuyệt diệu, khiến cho bất kỳ du khách nào khi tới đây cũng phải xuýt xoa ngắm nhìn.

du lich nhat ban

  1. Công viên Huis Ten Bosch ở Nagasaki

Cũng giống như một số địa điểm ngắm đêm khác ở Nhật Bản, công viên Huis Ten Bosch mang đến một khung cảnh vô cùng lãng mạn lẩn khuất trong những ánh sáng lấp lánh mờ ảo về đêm ở Nagasaki. Một trong những điểm thu hút chính của công viên này là chương trình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng. Cung điện Huis Ten Bosch và vườn nghệ thuật ánh sáng trở nên rực rỡ về đêm nhờ 5,5 triệu chiếc bóng đèn thắp sáng cùng lúc. Khi di du lich Nhat Ban, đừng quên ghé thăm Huis Ten Bosch để có cảm nhận trọn vẹn nhất cho cảnh đẹp nơi đây.

du lich nhat ban

  1. Sky Garden ở Kanagawa

Sky Garden là tòa nhà mang tính biểu tượng của Yokohama, nổi tiếng khắp Nhật Bản. Đài quan sát ở tầng 69 (cao 273 m so với mặt đất) của tòa nhà là nơi cho tầm nhìn 360 độ về vịnh Yokohama, tháp Tokyo và núi Phú Sĩ. Từ đây, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân ngắm nhìn quang cảnh về đêm với những ánh điện lấp lánh mờ ảo, sẽ là những giây phút vô cùng ngọt ngào và lãng mạn dành cho bạn trong tour nhat ban. Ngày nay, Sky Garden là địa điểm hấp dẫn và lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích sự khám, có đam mê với chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

du lich nhat ban

Để có cơ hội khám phá Nhật Bản về đêm và những điểm tham quan hấp dẫn, bạn hãy chọn một tour nhat ban 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

CUỘC SỐNG “SANG CHẢNH” CỦA NHỮNG NGƯỜI GIÀU CÓ Ở DUBAI

Dubai nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất trên thế giới với những món ăn có giá đắt cắt cổ và những công trình mang tầm cỡ thế kỷ. Đi du lịch dubai là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và để hiểu rõ hơn về cuộc sống “sang chảnh” của những […]

HANG ĐỘNG SEOKGURAM HÀN QUỐC CÓ GÌ BÍ ẨN ?

Với một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ đến ăn uống hay các địa điểm vui chơi giải trí, tuy nhiên với những người yêu thích hành trình khám phá thì những danh lam thắng cảnh mới là địa điểm du lịch lý tưởng nhất dành cho họ. […]

Quần đảo Penghu Đài Loan – Có gì đặc biệt?

Penghu là một trong những quần đảo nổi tiếng tại xứ Đài, khám phá du lich Dai Loan mà không thỏa sức trải nghiệm tại quần đảo nổi tiếng này thì quả rất đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi khám phá quần đào này sau đây nhé: Nội dung bài viết1 1, Giới thiệu khái […]