Menu

Dubai nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất trên thế giới với những món ăn có giá đắt cắt cổ và những công trình mang tầm cỡ thế kỷ. Đi du lịch dubai là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và để hiểu rõ hơn về cuộc sống “sang chảnh” của những người giàu có ở dubai, chúng tôi xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

du lịch dubai

Bạn có biết, 16 năm trở về trước Dubai chỉ là một sa mạc hoang vắng. Nhưng ngày nay, nó là thành phố lớn nhất của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) với toà tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, và hơn 150 toà nhà chọc trời khác. Chính vì thế, tour du lịch dubai luôn dành được nhiều sự quan tâm hơn cả từ phía khách hàng. Những căn hộ trị giá nhiều tỷ đô la cùng khung cảnh luôn tưng bừng sức sống biến Dubai thành điểm đến ưa thích của giới nhà giàu.

du lịch dubai

>> Xem thêm : NHỮNG THÚ CHƠI “KHÁC NGƯỜI” CHỈ CÓ TẠI DUBAI

Một số thậm chí còn gọi Dubai là “Manhattan của vùng Trung Đông”, nơi quanh năm ánh nắng chan hoà mà thành phố New York (Mỹ) cũng không thể sánh bằng. Hàng loạt nhà hàng, quán bar thời thượng, các môn thể thao dưới nước, dịch vụ tiện ích đủ để thoả mãn những vị khách du lịch dubai khó tính nhất là điểm cộng lớn của đất nước hồi giáo trong mắt du khách nước ngoài.

Bên cạnh đó, những khu phức hợp từ trung tâm thương mại đến căn hộ, khách sạn, đi kèm bể bơi rộng lớn luôn khiến du khách cảm thấy choáng ngợp trước độ sang trọng và xa xỉ của cuộc sống nơi đây.

đi du lịch dubai

Du khách đi du lịch dubai có thể chọn nghỉ tại khách sạn 7 sao sang trọng nhất thế giới, Burj Al Arab, toạ lạc ngay cạnh bãi biển nổi tiếng của đất nước này. Trước bữa tối, du khách có thể đi thuyền quanh vịnh Marina ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp làm say lòng biết bao người.

>> Xem thêm : NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ HẤP DẪN TẠI DUBAI

Ngày càng nhiều nhà hàng ở Dubai hướng tới phong cách giải trí đặc biệt. Theo đó, thực khách không chỉ được phục vụ đồ ăn mà còn cả các hoạt động giải trí khác như karaoke hay thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc trong tour du lịch dubai giá rẻ.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi.

NHỮNG LƯU Ý HỮU ÍCH KHI ĐI DU LỊCH TỰ TÚC Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Phượng Hoàng Cổ Trấn từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho rất nhiều du khách đi tour Trung Quốc. Ngôi làng nhỏ cổ kính soi bóng xuống dòng Đà Giang thơ mộng, là nơi sinh sống của người Miêu Tương Tây ở phía Tây tỉnh Hồ Nam. Để đến với cổ trấn, […]

Nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?

Bao nhiêu bộ phim lãng mạn Hàn Quốc trên truyền hình Việt với những phong cảnh lãng mạn mộng mơ, làm siêu lòng bao nhiêu người. Du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào để tận hưởng được hết những khoảnh khắc đẹp của xử sở kim chi là câu hỏi mà bao nhiêu người […]

Khám phá khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Nam Hội An là khu vui chơi giải trí nổi tiếng khắp miền Trung. Nơi đây hội tụ đầy đủ các khu vui chơi từ trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em tới các trò chơi cảm giác mạnh. Bạn hãy dành thời gian khám phá khu vui chơi […]