Menu

Từ lâu, du lich chau au đã là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê khám phá thế giới, nhất là trải nghiệm tại Anh quốc. Nước Anh mang trong mình vẻ trầm tư, cổ kính, nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ quyến rũ của nơi đây, bởi chính điều này là liều thuốc mời gọi tất cả những ai đam mê du lịch đến với vùng đất này. Vậy hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến nước Anh trong tour châu Âu bạn nhé!

du lich chau au

  1. Tháp Cầu trên sông Thames

Một điểm dừng chân thú vị mà không ít bạn trẻ Việt Nam và quốc tế đã ghé thăm khi du lịch nước Anh là tháp Cầu trên sông Thames. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp và bất ngờ khi có cơ hội đặt chân lên cầu tháp London và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bằng việc đi bộ trên cây cầu dài 45m này.

du lich chau au

Tháp Cầu trên sông Thames lưu luyến mọi bước chân du khách khi tới nước Anh. Đây là chiếc cầu treo kết hợp cầu nâng, cầu tháp London vừa giúp nối hai bờ sông Thames, vừa có thể nâng lên cho tàu thuyền qua lại. Nếu du khách đi tour châu âu có cơ hội ghé thăm cầu tháp, tận mắt trông thấy các động cơ nguyên bản từ thời Victoria, bạn sẽ phải bất ngờ vì sự sáng tạo và sức mạnh của con người khi tạo ra một công trình nay đã trở thành biểu tượng của Thủ đô London. Đặc biệt, kết hợp thưởng thức ẩm thực nơi đây sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

du lich chau au

  1. Tháp đồng hồ Big Ben

Bất kể ai đã từng đặt chân đến nước anh mà không chiêm ngưỡng tháp đồng hồ Big Ben thì quả là một thiếu sót. Tháp đồng hồ Big Ben là biểu tượng của vương quốc anh mà mang một ý nghĩa vô cùng tuyệt vời.

du lich chau au

Trước đây, tháp nổi tiếng như chiếc đồng hồ bốn mặt lớn nhất thế giới. Sau này, người ta còn ngưỡng một tháp bởi những thiết kế tinh vi và độ bền của những cây kim giờ và kim phút dài 2,7 m và 4,3 m cùng bộ máy vận hành đã hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt hơn 150 năm qua. Ngày nay, tháp đồng hồ Big Ben trở thành một điểm đến thường xuyên của những tín đồ đam mê tour du lịch châu âu, nhất là những bạn trẻ yêu thích “sống ảo”.

du lich chau au

  1. Nhà thờ Liverpool

Du khách đến với tour chau au để có cơ hội cảm nhận hết nét cổ kính tại xứ sở xương mù thì nhất định phải ghé thăm nhà thờ Liverpool – nhà thờ được xếp hạng cổ xưa nhất thế giới và cũng là nhà thờ lớn nhất của nước Anh cho đến thời điểm hiện tại.

du lich chau au

Đây là một trong những Di sản của Quốc gia Anh khi nắm giữ khá nhiều kỷ lục. Xét về độ lớn, Liverpool được xếp hạng là nhà thờ lớn thứ năm của thế giới. Điều tuyệt vời nhất khi ghé thăm nhà thờ Liverpool là được lắng nghe tiếng vọng từ những quả chuông của nhà thờ, tựa tiếng reo ca thánh thót. Những quả chuông treo tại đây được xem là quả chuông treo cao nhất và nặng nhất thế giới mà khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng phải bất ngờ.

du lich chau au

  1. Thánh đường Manchester

Đến với thánh đường Manchester là bạn đang đến với thế giới của sự thánh thót, tịnh tâm, cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc từ thời trung cổ. Nếu may mắn có mặt tại nhà thờ vào sáng chủ nhật, bạn sẽ được nghe 10 chiếc chuông trong tháp nhà thờ ngân vang. Những tiếng ngân vang của chuông thánh đường đưa bạn lạc vào cõi của thần tiên, của sự bay bổng và mang đến cho bạn những khoảnh khắc vô cùng nhẹ nhàng, giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.

du lich chau au

  1. Cung Điện Buckingham

Một điểm tham quan khác mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm nước Anh, đó là cung điện Buckingham. Nơi đây lộng lẫy và là nơi diễn ra những sự kiện trọng đại nhất của Hoàng gia Anh. Được bao bọc bởi các công viên rộng rãi, cung điện gồm hơn 775 căn phòng trang trí bởi các vật dụng sang trọng. Trong đó căn phòng lớn nhất có diện tích lên tới 108 x 120 m2 và cao tới 24 m. Đến với Buckingham hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ nhất cùng những hoạt động vui chơi bên lề, sẽ là chuyến du lich chau au khó quên nhất dành cho bạn và những người thân yêu.

du lich chau au

>> Xem thêm: Đi tuần trăng mật ở châu Âu bạn nhất định phải ghé qua những điểm tham quan này

Để có cơ hội khám phá những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến nước Anh trong tour châu Âu, bạn hãy chọn một tour du lịch châu âu 9 ngày đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DU LỊCH NHẬT BẢN – KHÁM PHÁ NÚI PHÚ SĨ

Núi Phú Sĩ là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của thế giới và là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được khám phá khung cảnh vô cùng rộng lớn và kỳ thú này thì hãy đến […]

Đi du lịch Sapa cần mang gì?

Đi du lịch Sapa cần mang gì? luôn là câu hỏi của rất nhiều vị khách du lịch Sapa. Cho dù bạn muốn đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm hay tour 3 ngày thì cũng cần phải chuẩn bị một số vật dụng sau đây để góp phần tăng sự hoàn hảo cho […]

THƯỞNG THỨC MÓN LẨU THÁI ĐÚNG VỊ !

Món Thái bao giờ cũng có vị đậm đà bởi có sự kết hợp của nhiều loại gia vị khác nhau: từ ớt, tiêu, rau mùi, húng quế, gừng, bạc hà, nước cốt dừa… Hãy cùng Global Travel chúng tôi thưởng thức món lẩu thái truyền thống đúng vị đã tạo được những ấn tượng đặc biệt […]