Menu

Thái Lan – đất nước chùa vàng nổi tiếng mà du khách thường tới thăm quan, bên cạnh những cái tên lừng danh nhiều du khách biết tới như Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang mai…thì đất nước chùa vàng còn nhiều điểm tham quan mới lạ mà nhiều du khách chưa từng đặt chân đến. Hôm nay bạn hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá tour du lich Thai Lan với những điểm đẹp chưa mới lạ sau nhé.

1, Thành phố Phrae Thái Lan

Tour du lịch Thái Lan giá rẻ khám phá thành phố Phrae gắn liền với giai đoạn lịch sử của vương triều Lanna, đây là điểm ít du khách tới thăm quan.

nhung-diem-thu-vi-it-du-khach-biet-toi-khi-di-du-lich-thai-lan

Phrae – Thành phố xinh đẹp phía Bắc của Thái Lan

Ở đây, có nhiều di tích lịch sử, bạn có  thời gian khám phá đời sống thường nhật của người dân thái lan cổ xưa, thành phố nằm ở giữa cánh rừng gỗ, bạn  đến đây  đừng bỏ qua di tích lịch sử Khum Chao Luang nhé, đây là nơi sinh sống của Vua và Hoàng Hậu của thái lan.

— Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH THÁI LAN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

2, Thành phố Mae Hong Son Thái Lan

Khám phá thành phố Mae Hong Son khi đi du lịch Thái Lan

Thành phố Mae Hong Son là một điểm đến du lịch nổi tiếng và độc đáo tại Thái Lan. Leo núi là hoạt động phổ biến nhất ở đây, du khách có thể tận hưởng cảm giác mới lạ.

Cầu tre Su Tong Pae, hang cá Tham Pla, thác Pha Sua là những điểm thăm quan hấp dẫn bạn không bỏ qua khi tới đây nhé. cảm giác thật tuyệt vời khám phá những hoạt động mới lạ tại thành phố này. Vậy, bạn hãy lên kế hoạch đi tour du lịch Thái lan 5 ngày 4 đêm để tới thành phố Mae Hong Son  này nha.

3, Thành phố Tam Giác Vàng – Chiang Rai Thái Lan

Tour du lịch Thái Lan giá rẻ khám phá thành phố Tam Giác Vàng là khu vực tiếp giáp giữa ba quốc gia là Lào, Thái Lan và Myanmar, Chiang Rai là thành phố đóng vai trò cửa ngõ tại Thái Lan.

Khu du lịch Tam Giác Vàng Thái Lan

Nơi đây có nhiều điểm thăm quan cho du khách như chùa Munniti Chiang Rai, chùa Trắng và Wat Klong Wiang. Bạn đến đây cầu may mắn bình an cho gia đình. Rất nhiều du khách muốn 1 lần được tới chiang rai này.

4, Mae Sai Thái Lan

Mae Sai – Thành phố bên cầu biên giới

Nằm tại điểm cực bắc của Thái Lan, Mae Sai, một thị trấn nhỏ thường được khách du lịch quốc tế ghé qua để đi tới Myanmar. Tuy vậy, đây vẫn có những điểm đến du lịch hấp dẫn như đền Wat Phra That Wai Dao, tượng bò cạp khổng lồ. Mae Sai cũng là một địa điểm lý tưởng với nhiều mặt hàng lưu niệm như trang sức hay guốc mộc.

5, Lampang Thái Lan

Hãy đến Wat Phra Kaew Don Tao ở Lampang trong tour du lich Thai Lan 4n3d để khám phá ngôi chùa có bức tượng Phật ngọc tuyệt đẹp. Bạn tới Lang Pang thành phố xinh đẹp, thư giãn tại những quán bar hay nhà hàng ven sông.

Cố đô Lampang – Thái Lan

Đến Lampang, bạn sẽ thấy rất nhiều xe ngựa, chiêm ngưỡng những ngôi chùa, trung tâm bảo tồn voi bạn hãy thử cảm giác ngồi trên những con voi đưa mình đi thăm quan thành phố, cảm giác rất thích thú. Bạn có muốn thứ không?

— Xem thêmHUA HIN THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG Ở THÁI LAN

Hãy nhanh tay đặt tour Thái Lan ngay bạn nhé, Globaltravel chúng tôi luôn tổ chức các chương trình du lịch khởi hành hàng tuần với giá tour du lịch Thái Lan vô cùng ưu đãi: tour Thái Lan 5ndtour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

HOA SIREN – LOÀI HOA TUYỆT ĐẸP TẠI XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

Nếu đã từng đi du lịch nga chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được những tòa công trình nổi tiếng vĩ đại, món ngon trứ danh khiến ai cũng thấy mê ly và muốn thưởng thức mãi không thôi. Bên cạnh đó, những loài hoa cũng góp phần làm nên vẻ mĩ miều […]

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào!

Mùa xuân chính là dịp hoa anh đào nở rộ tại Nhật Bản. Những cung đường được phủ kín một màu hồng của những bông hoa anh đào. Nếu bạn từng ao ước được một lần ngắm hoa anh đào thì mùa xuân này chính là thời điểm hoàn hảo nhất để đi du lịch Nhật […]

Top 7 ngôi chùa độc đáo nên ghé thăm khi đi du lịch Thái Lan!

Du lịch Thái Lan rất nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng & kiến trúc độc đáo. Chính vì vậy, du lịch tâm linh là một trong những loại hình du lịch phổ biến ở Thái Lan. Nếu các bạn có cơ hội đi du lịch Thái Lan thì đừng quên dừng chân khám […]