Menu

Nếu đã từng đi du lịch nga chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được những tòa công trình nổi tiếng vĩ đại, món ngon trứ danh khiến ai cũng thấy mê ly và muốn thưởng thức mãi không thôi. Bên cạnh đó, những loài hoa cũng góp phần làm nên vẻ mĩ miều cho xứ sở bạch dương nơi đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá hoa siren – loài mang sắc tím thủy chung của mùa xuân nơi đây nhé !

Vào mỗi độ xuân về và đặc biệt là vào khoảng tháng 5, nếu bạn có dịp đi tour nga và thong dong trên những con phố tại xứ sở bạch dương nơi đây, bạn sẽ thấy thoang thoảng đâu đó mùi hương nhè nhẹ vô cùng dễ chịu và thanh mát.

Bạn biết không, đó chính là hương thơm tỏa ra từ những bụi siren mọc ven đường, trong công viên và những khu vườn, khu rừng ở Matxcova ở Nga đấy!

>> Xem thêm:NHỮNG BẢO TÀNG NỔI TIẾNG Ở NGA BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Nói đến hoa siren, chắc chắn người Nga và những người đang sinh sống, làm việc tại nơi đây đều nói đó chính là mùa thi cử, là mùa lễ tốt nghiệp ra trường. Chính bởi vậy, siren luôn góp mặt trong thời điểm mang dấu ấn đáng ghi nhớ nhất trong cuộc đời nhiều học sinh, sinh viên đã từng có những năm tháng sống và học tập ở nước Nga. Nếu khách du lịch Nga có dịp tới đất nước này trong khoảng thời gian ấy cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh thân thuộc nơi đây với màu sắc tím tràn ngập khắp các nẻo đường.

Nhiều người cho rằng loài hoa siren đối với ý nghĩa trong cuộc sống người Nga không kém gì hoa hồng – loài hoa được coi là biểu tượng của tuổi trẻ, sắc đẹp và tình yêu mãnh liệt.

Nhiều khách du lịch Việt Nam chúng ta đi tour du lịch Nga, khi về nước cho hay loài hoa này giống với cây “tử đinh hương” – một trong những loài hoa có sắc tím thơ mộng tại Việt Nam thân yêu. Đây là loài cây mọc thành bụi và được phủ kín khu vườn bằng những chùm hoa đủ sắc màu.

Với người dân nước Nga, họ đã dành rất nhiều những vần thơ đẹp ngợi ca siren như loài hoa hiện thân của mùa xuân, của tình yêu, của những niềm hy vọng, của những nghĩ suy, những xúc cảm trong sáng nhất, tinh khiết nhất trong tâm thức con người. Có thể nói rằng, loài hoa đẹp này chính là một trong những biểu tượng của nước họ và trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm, ngoài việc bạn khám phá các danh thắng nơi thì đừng quên check in với loài hoa tím tuyệt đẹp này nhé !

Trong những câu chuyện kể lại của người Nga, hoa siren được coi là loài hoa đặc trưng của mùa xuân, mùa sinh sôi nảy nở, mùa hướng tới tương lai.

Hoa siren sở hữu nhiều sắc màu tím, hồng, trắng, xanh trắng… và màu của một vài giống siren còn thay đổi theo thời gian: từ khi còn là nụ có màu hồng, tím sẫm, khi nở hoa màu nhạt dần, hoặc nụ có màu xanh nhạt, khi nở hoa chuyển màu trắng… và sắc hoa tím đó cũng là một trong những chủ đề của rất nhiều họa sĩ nổi tiếng.

>> Xem thêm:NƯỚC NGA DƯỚI CÁI NHÌN CỦA DU KHÁCH VIỆT

Theo như những người di du lich nga kể lại rằng, đây là loại cây được ưa chuộng, xuất hiện ở khắp các mảnh sân hay khu vườn ở nước Nga. Tại vườn Bách Thảo nơi đây cũng được đưa các giống siren vào trồng để tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn.

Tại thành phố Volgograd bên dòng sông Volga đã tiến hành làm đất trồng 2.000 cây giống được nhân bản vô tính của loại hoa hiếm có màu tím, với tên gọi riêng là “Tử đinh hương của Chiến thắng” chính là hoa siren này đấy nhé.

Một bức ảnh chụp cùng những người thân yêu của mình tại địa điểm này sẽ là những kỉ niệm khó quên trong chuyến vi vu của chính mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây và loài hoa Siren tuyệt đẹp ngay thôi nào. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Sochi – Thành phố bên bờ biển nổi tiếng ở nước Nga

Với đường bờ biển kéo dài 150km, thành phố Sochi được thành lập từ năm 1917 cùng với cuộc cách mạng tháng 8 thành công, Sochi là thành phố đứng thứ hai trên thế giới về chiều dài. Nhắc đến thành pho Sochi của Nga là nhắc đến khu du lịch nổi tiếng bên bờ […]

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan – Khám phá công viên Safari World

Được mệnh danh là điểm thăm quan hấp dấn trong hành trình tour du lịchThái Lan. Đến với vườn thú Safari sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất. Tại đây có rất nhiều điều thú vị, nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà trẻ em và người lớn đều không thể bỏ […]

KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Nhật Bản là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá và nghỉ dưỡng, bởi có nhiều bãi biển và chỗ bơi lội tuyệt mỹ, cho các du khách thỏa thích tham gia các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng. Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Nhật Bản […]