Menu

Những điều nên biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn sau đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn có chuyến đi vui vẻ, an toàn và tiết kiệm. Là một trong những tour du lịch Trung Quốc nổi tiếng, Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công trình độc đáo có một không hai, và nó càng thu hút hơn khi được bàn tay đạo diễn nổi tiếng Hollywood đưa vào bộ phim bom tấn Avatar phổ biến trên toàn thế giới.

Những điều nên biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Những điều nên biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Vậy để đi đến địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Hồ Nam này bạn cần làm gì?

Trước tiên đó là làm Visa, tất nhiên khi bạn sang  bất kì một nước nào khác bạn đều cần phải có Visa là tối thiểu. Nếu bạn có dự định đi nhiều nơi khác thì hãy cứ chuẩn bị sẵn cho mình một sổ hộ chiếu, chi phí làm cho lần đầu tiên dao động  khoảng 200.000 VNĐ/lần. Với Trung Quốc thì bạn chỉ cần Visa là có thể du lịch thoải mái nhé.

Tiếp theo đó là chọn phương tiện đi lại, bạn có thể chọn đặt vé máy bay , hoặc vé  tàu  chiều Gia Lâm (Hà Nội, Việt Nam) – Nam Ninh (Trung Quốc) chuyến 21h20 (không bán khứ hồi) tại ga Gia Lâm. Nếu mua theo nhóm 6 người để được giảm giá ưu đãi.

Đến Trương Gia Giới rồi thì nên đi chơi những đâu?

một số điều cần biết khi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Tại Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn làm người ta không chỉ choáng ngợp với cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ mà còn cả kiến trúc cổ kính và con người nơi thân thiện nơi đây.

Du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ như: vườn quốc gia Trương Gia Giới sở hữu cảnh đẹp tự chốn bồng lai tiên cảnh và hùng vĩ của mẹ thiên nhiên;  thư giãn thưởng thức cảnh đẹp từ những con thuyền trong hồ Bảo Long; ngắm nhìn những thác nước trắng như mây hòa mình vào những ngọn núi xanh ngắt, hoặc bạn có thể đến thác Uyên Ương và cuối cùng là thưởng thức ẩm thực Trung Hoa và ngắm nhìn nối kiến trúc cổ tại Phượng Hoàng Cổ Trấn-một thị trấn nhỏ yên bình.

Đi chơi mệt rồi thì nên ăn gì?

các điều cần biết khi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Đồ ăn ở đây rất đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái thử với giá cả khá hợp lý.

Lưu ý khi đi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn nhất định phải thưởng thức được hết những món ăn truyền thống ở đây. Tuy nhiên đối với người Hồ Nam nói riêng và Trung Quốc nói chung thì món ăn của họ chủ yếu chiên xào và nhiều dầu mỡ, cay và hơi mặn. Vậy nên khi ăn nhớ nhắc chủ quán gia giảm gia vị để hợp khẩu vị của bạn nhe. Để biết thêm thông tin về ăn uống tại đây, bạn có thể tham khảo bài viết KINH NGHIỆM ĂN UỐNG KHI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI-PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN.

Một số điều cần biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn  khác bạn nên biết:

– Nên đổi tiền sang tiền Trung Quốc sẵn, bạn có thể đổi khoảng 1000 tệ là đủ, nếu thừa bạn có thể bán lại tại cửa khẩu trước khi về.

–  3 câu giao tiếp quan trọng bạn nên học từ tiếng Trung Quốc đó là: Bao nhiêu tiền, không mua và đi wc. Bạn có thể tra trên google và cố gắng phát âm đúng nha nó sẽ giúp ích rất nhiều trong chuyến đi. Khi mua đồ nhớ là cầm đồ rồi hãy trả tiền nha.

– Internet? Bạn cần cài ngay phần mềm betternet  trước khi qua du lịch, tại Trung Quốc facebook và google không thể truy cập, Zalo vẫn có thể sử dụng nhưng hơi chậm và có thể dùng ké wifi của nhà hàng, khách sạn …

– Bạn nên chuẩn bị cho mình một đôi giày tốt vì phải đi bộ nhiều và áo khoác vì di chuyển trên núi sẽ lạnh.

Thời điểm để đi du lịch Trương Gia Giới

lưu ý khi du lịch trương gia giơi phượng hoàng cổ trấn

Kinh nghiệm là bạn nên đi vào mùa xuân vì thời gian này tại đây thời tiết khá dễ chịu, khung cảnh hoa lá, cây cỏ cũng là đẹp nhất.

Kinh nghiệm là bạn nên đi vào mùa xuân vì thời gian này tại đây thời tiết khá dễ chịu, khung cảnh hoa lá, cây cỏ cũng là đẹp nhất. Tuy nhiên hãy tránh những ngày quốc lễ của Trung Quốc ra nhé, vì nếu đi dịp đó bạn khá chật vật vì quá đông khách thăm quan mà chi phí đắt đỏ.

Trên đây là các điều nên biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn mà chúng tôi muốn lưu ý tới bạn. Và đảm bảo được chuyến đi của mình rẻ nhất bạn có thể đăng ký tour du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ của Global Travel  qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để yên tâm có những kỷ niệm đẹp.

NHỮNG THẮNG CẢNH ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG TẠI ĐẤT NƯỚC DUBAI

Nhắc tới Dubai , người ta nghĩ ngay tới đất nước với những thứ xa xỉ và sang trọng. Những món ăn ngon nổi tiếng và những danh thắng đẹp đến lạ lùng. Trong chuyến du lịch Dubai lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá và tìm hiểu những thắng cảnh đẹp […]

Thành phố Takayama – Trái tim tinh khiết của Nhật Bản

Được mệnh danh là “Kyoto mini”, Hida-Takayama có nhiều đền đài và nhà cổ từ thế kỷ 18 cho du khách ghé thăm. Nhờ vào vẻ đẹp đặc biệt ấy mà thành phố Takayama luôn thu hút hàng triệu khách du lịch Nhật Bản ghé thăm quan hàng năm. Nội dung bài viết1 1, Thành phố Takayama2 […]

Botanic Gardens – Khu vườn thực vật lớn nhất tại Singapore !

Vườn Bách Thảo (Botanic Gardens) là một trong những điểm du lịch hàng đầu không thể bỏ qua khi đi du lịch Singapore. Khu vườn mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá toàn cảnh khu vườn này nhé. Botanic Gardens được ví như […]