Menu

Nhắc tới Dubai , người ta nghĩ ngay tới đất nước với những thứ xa xỉ và sang trọng. Những món ăn ngon nổi tiếng và những danh thắng đẹp đến lạ lùng. Trong chuyến du lịch Dubai lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá và tìm hiểu những thắng cảnh đẹp đến ngỡ ngàng tại đất nước Dubai nhé !

  1. Tòa tháp Burj Khalifa

Công trình này có chi phí xây dựng lên đến 1,5 tỷ USD. Đây là công trình đắt thứ 3 trên thế giới. Burj Khalifa là cao ốc nổi tiếng nhất tại Dubai. Tòa nhà này cao gần 830m, 163 tầng với tổng diện tích sàn 39.473 m2.

du lịch Dubai

Để hoàn thành được tòa cao ốc này, các kỹ sư và công nhân phải mất 6 năm.Lượng bê tông được sử dụng để xây tháp đủ để đắp một con đường dài 2.065 km và lượng thép gia cố có thể nối dài đủ 1/4 quãng đường vòng quanh trái đất. Nếu muốn cảm nhận được hết sự xa hoa, lộng lẫy của tiểu vương quốc giàu có này, trong tour du lịch dubai giá rẻ du khách có thể lên tầng quan sát 124 của tòa tháp sẽ được thỏa mãn ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp Dubai và lưu lại cho mình những bức ảnh ấn tượng.

du lịch Dubai

  1. Ngỡ ngàng trước đài phun nước Dubai

Đài phun nước này được xây dựng trên hồ Burj Dubai, ở Dubai và được khánh thành năm 2009. Lượng nước là 83.000 lít và tia nước cao 73 m cơ đấy. Hơn 6.600 đèn và 25 máy chiếu màu phục vụ cho các màn trình diễn lung linh sắc màu này. Đài phun nước dài 275 m và bạn có thể thấy từ cách xa 32 km.

du lịch Dubai

Đài phun nước Dubai kèm theo các bản nhạc cổ điển hiện đại Ả Rập và âm nhạc thế giới. Các tiết mục như là: Sama Dubai, Baba Yetu, điệu nhảy nổi tiếng Shik Shak Shok và một số các bản nhạc nổi tiếng. Chắc chắn rằng, chuyến đi du lịch Dubai lần này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền ảo của những “vũ công nước” đâu đấy. Công suất động cơ của đài phun nước này bằng động cơ của một chiếc máy bay phản lực, có thể phun cao đến 50m.

  1. Khu vui chơi giải trí tại Adventure

Adventure là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Adventure thường bắt đầu mở cửa vào cuối tháng 8, đây thời điểm nắng nóng nhất tại Dubai. Công viên mở ra nhằm thu hút người dân địa phương và các vị khách du lịch nước ngoài đến đây để tránh khỏi sự nóng bức, oi ả khắc nghiệt mùa hè tại vùng hoang mạc. Tour du lịch Dubai tới Adventure sẽ là sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho du khách.

Tour du lịch Dubai

Bên cạnh khu vui chơi dành cho trẻ em, thì đến với khu vui chơi giải trí Adventure  trong chuyến du lịch Dubai này còn có những khu vực  dành riêng cho người lớn. Ở đó bạn phải lấy hết mọi sự can đảm kết hợp với ý chí kiên cường của mình để tham gia các trò chơi ở Ziggurat, trò chơi thú vị và được nhiều người tham gia nhất tại công viên.

Tour du lịch Dubai

>>> Xem thêm tại đây : THỜI ĐIỂM NÀO NÊN ĐI DU LỊCH DUBAI?

  1. Tháp đồng hồ tại thánh Mecca

Đứng sau chiều cao chọc trời của tòa tháp Burj Khalifa chính là tháp đồng hồ tại thánh Mecca. Đây là chiếc đồng hồ có bốn mặt hình tròn với đường kính mỗi mặt là 46m, được mạ vàng vô cùng tuyệt đẹp cùng hai triệu chiếc đèn LED dùng để thắp sáng cho chiếc đồng hồ này. Người dân tại Dubai hi vọng rằng sẽ đưa chiếc đồng hồ Mecca này trở thành đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thắng cảnh đẹp đến ngỡ ngàng tại đất nước Dubai để khách du lịch có thể biết đến nhiều hơn.

Tour du lịch Dubai

Nếu bạn yêu thích đất nước này, muốn một lần đặt chân tới vùng đất đặc biệt này để cảm nhận hết tất cả những cảnh đẹp đến ngỡ ngàng tại đất nước Dubai ? Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Những bảo tàng lịch sử của Thái Lan có gì mà hấp dẫn vậy?

Hấp dẫn và cuốn hút chẳng kém gì những điểm thăm quan, những khu trung tâm thương mại, những con phố nổi tiếng của Bangkok, khi đi du lịch Thái Lan thì du khách không nên bỏ qua các bảo tàng nổi tiếng tại Bangkok. Đây chính là nơi lưu giữ và thể hiện rõ nhất […]

Thành phố Takayama – Trái tim tinh khiết của Nhật Bản

Được mệnh danh là “Kyoto mini”, Hida-Takayama có nhiều đền đài và nhà cổ từ thế kỷ 18 cho du khách ghé thăm. Nhờ vào vẻ đẹp đặc biệt ấy mà thành phố Takayama luôn thu hút hàng triệu khách du lịch Nhật Bản ghé thăm quan hàng năm. Nội dung bài viết1 1, Thành phố Takayama2 […]

VẺ ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG CỦA MÓN QUÀ MÙA ĐÔNG NHẬT BẢN – HOA TRÀ ĐỎ

Nhắc đến Nhật Bản chúng ta thường nghĩ ngay đến loài hoa anh đào, là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Tuy nhiên, tại đây còn có vô vàn các loài hoa khác để du khách đi tour Nhật Bản khám phá và chiêm nghưỡng, một trong số đó là hoa trà đỏ […]