Menu

Nhật Bản được biết đến là một đất nước có nền kinh tế phát triển, cùng với đó là cái nôi của sự kết tinh văn hóa giữa truyền thống và hiện đại. Đây chính là đất nước lý tưởng luôn thu hút khách du lịch trên thế giới bởi vẻ đẹp mà nó mang lại, thích hợp đối với những ai yêu thích du lịch nói chung và và dành tình yêu cho du lịch Nhật Bản nói riêng. Đến với Nhật Bản, ngoài tham quan những địa điểm thú vị và hấp dẫn, du khách còn được hòa mình và thư giãn trong những dòng suối nước nóng sau những ngày làm việc đầy căng thẳng. Để có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt này, bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi sang đất nước hoa anh đào và ghé thăm những suối nước nóng nên đến ít nhất một lần khi đi du lịch Nhật Bản để cuốn cẩm nang du lịch của bạn thêm hoàn hảo.

du lich nhat ban

  1. Yufuin Onsen

Nằm trải dài dưới chân núi Yufudake ở Oita, Yufuin Onsen được bình chọn là khu vực suối nước nước nóng hàng đầu vùng Kyushu. Những khu nhà nghỉ đều xây dựng theo phong cách hoà hợp với thiên nhiên. Nên khi ngâm mình ở đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên nông thôn yên bình. Suối nước nóng Yufuin Onsen hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật thư giãn trong tour nhat ban.

du lich nhat ban

  1. Kurokawa Onsen

Suối nước nóng Kurokawa Onsen nằm ở khu vực gần ngọn núi Aso, tập hợp rất nhiều nhà trọ cung cấp dịch vụ ngâm mình tại những dòng suối khác nhau. Nếu mua một vé “Nyuyoku Tegata” khi đi du lịch Nhật Bản thì du khách có thể tắm được tất cả 3 suối nước nóng ở đây. Ngoài ra, nếu bạn bị mỏi cơ bắp thì nên tới đây ngâm mình để chữa trị rất hiệu quả.

du lich nhat ban

  1. Hakone Onsen

Hakone là điểm tắm suối nước nóng lý tưởng thu hút một lượng lớn người dân và khách du lich Nhat Ban ghé thăm. Nằm cách thủ đô Tokyo khoảng một tiếng rưỡi đi xe, ngoài khu vực Hakone Onsen, nơi đây còn được xây dựng thêm nhiều spa, cửa hàng lưu niệm ở xung quanh nhằm mang đến sự phục vụ đa dạng hơn.

du lich nhat ban

   4. Arima Onsen

Arima Onsen gây ấn tượng với du khách bởi địa hình quanh co, phức tạp cùng những con đường hẹp xuyên qua khu phố cổ. Dù là con suối nóng lâu đời của thành phố Kope, Arima vẫn không bị nhuốm màu thời gian. Đặc biệt, suối nước nóng Arima Onsen còn thu hút du khách khi đi tour Nhật Bản bởi dòng suối màu nâu, rất thích hợp để bạn tận hưởng cảm giác thư giãn và tràn đầy sự sảng khoái.

du lich nhat ban

  1. Ibusuki Onsen

Nếu bạn là một người đam mê du lịch Nhat Ban và yêu thích sự thư giãn thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm suối nước nóng Ibusuki Onsen để có cho mình những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Ibusuki Osen là suối nước nóng duy nhất ở Nhật bản có bãi cát tự nhiên. Khi ngâm mình ở đây, du khách sẽ được phủ cát tắm khắp cả người. Ngoài tác dụng giảm đau nhức cơ thể thì nó còn giúp da dẻ săn chắc, mịn màng như đi thẩm mỹ viện. Do vậy rất nhiều khách du lịch, nhất là phụ nữ thường hay tìm đến suối nước nóng này để trị liệu.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá những con đường hoa tuyệt đẹp ở Nhật Bản

Để trải nghiệm những suối nước nóng nên đến ít nhất một lần khi đi du lịch Nhật Bản , bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn chỉ hơn 6 triệu

Nếu bạn đang miệt mài tìm kiếm một tour du lịch Trung Quốc nhưng lại quá bối rối vì chi phí thì bạn hãy đặt ngay một tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn luôn đi. Đây là một gợi ý chất còn hơn nước cất cho bạn để có một cơ hội giải […]

3 khu ăn chơi Thái Lan bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp cùng nhiều công trình chùa tháp ấn tượng thì đất nước Thái Lan còn thu hút bạn bè quốc tế bởi những khu ăn chơi sầm uất, náo nhiệt đến quên lối về. Để giúp bạn có một chuyến xê dịch thực sự đáng nhớ và thực […]

Kinh nghiệm chinh phục đèo Ô Quy Hồ khi đi Sapa

Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc. Chính vì vậy, chinh phục đèo là một trong những trải nghiệm thú vị được nhiều du khách quan tâm. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng có kinh nghiệm chinh phục đèo Ô Quy Hồ khi đi Sapa? Đó là những kinh nghiệm […]