Menu

Không phải tự nhiên mà Phú Quốc được gọi với cái tên đầy chất thơ và lãng mạn “Đảo Ngọc”. Lý do tại sao? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về hòn đảo ngọc xinh đẹp này trước khi đi tour du lịch Phú Quốc các bạn nhé:

Biển nơi đây có vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ hòa cùng với sự hiện đại của các khu resort, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cùng với sự chân chất của con người Phú Quốc nơi đây. Du lịch Phú Quốc sẽ không khiến bạn cảm thấy bị bỏ phí thời gian khi đến đây.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ MỘT SỐ QUÁN CÀ PHÊ ĐẶC SẮC TRONG TOUR PHÚ QUỐC!

Khác với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cái tên Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch nội địa và quốc tế. Phú Quốc đẹp với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng và nắng vàng giống như một “thiên đường biển đảo”.

khu vườn hồ tiêu

Không chỉ là biển xanh Phú Quốc còn có những con suối bình yên len lỏi trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Cùng với biển và suối Phú Quốc còn có những khu vườn hồ tiêu xanh ngát nổi tiếng, những làng chài nhộn nhịp, chợ đêm sầm uất và hải sản tươi ngon, lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ khách du lịch Phú Quốc hàng năm.

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mỗi năm Phú Quốc lại được chính quyền và người dân nơi đây cũng như các nhà đầu tư khai thác và phát triển các khu du lịch mới đầy sức hấp dẫn hơn, thu hút hơn.

Chính sự phát triển đẩy mạnh đó mà du lịch Phú Quốc luôn không bị quay vòng nhàm chán quanh các điểm thăm quan thiên nhiên cũ hoặc “người đi đã mòn lối”. Khám phá Phú Quốc trong tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là bạn sẽ đến với những trải nghiệm mới mẻ, đến với sự thoải mái và thư giãn với những dịch vụ ngày càng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách du lịch.

Không chỉ có những khu nghỉ dưỡng, những khách sạn sang trọng mà Phú Quốc còn có các homestay xinh xắn, với đủ các kiểu Deco dành cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự khác biệt, sừ hài hòa với thiên nhiên, những quán cà phê thiết kế lạ mắt để bạn tha hồ cho ra đời những tấm ảnh “ không thể ảo hơn ảo”… và còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn tại Phú Quốc.

Đảo ngọc Phú Quốc

Đặc biệt, nếu bạn muốn đi du lịch Phú Quốc tự túc thì có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong chuyến đi của mình khi lựa chọn cách khám phá trên.

Đến đảo ngọc Phú Quốc để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp, để được thưởng thức vị nước mắm nổi tiếng đã thành thương hiệu riêng, để được đi đến nơi “thiên đường của thiên nhiên tươi đẹp”.

>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

Hãy để dành tiền và thời gian của bạn thật tốt để cùng xách ba lô lên về đến với thiên đường Đảo Ngọc trong tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm các bạn nhé? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi globaltravel.com.vn để được đến với Đảo Ngọc cùng chạy tung tăng nắng vàng, biển xanh và cát trắng. Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Check in những điểm selfie cực chất tại Seoul khi đi tour Hàn Quốc

Những điểm selfie cực chất tại Seoul dưới đây mà bạn không thể không check in khi đi du lịch Hàn Quốc . Chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ selfie với những bức ảnh để đời sau chuyến đi của mình. Nội dung bài viết1 Những quán cà phê ở phố Sangsu-dong2 Công viên Seonyudo3 Đường Samcheongdong-gil4 […]

Du lịch Đài Nam, Đài Loan nên đi đâu?

Đài Nam, Đài Loan không ồn ào náo nhiệt như Đài Bắc nhưng lại mang vẻ êm đềm, hay những khu phố hoài cổ khiến con người ngẩn ngơ. Vậy, đi du lịch Đài Nam Đài Loan nên đi đâu? thì hãy cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của mình nhé. Nội dung […]

Bạn biết những gì về “đất nước giàu nhất thế giới”-Dubai?

Dubai là vùng đất nổi tiếng bậc nhất thế giới về sự xa hoa giàu có. Du lịch Dubai đang thu hút du khách từ khắp nơi bởi nhiều điểm đến tham quan tuyệt vời cùng văn hóa của người dân nơi đây. Vậy, bạn đã biết gì về đất nước này? Hãy cùng Globaltravel […]