Menu

Những năm gần đây, du lịch Phú Quốc ngày một phát triển mạnh mẽ, nói đến Phú Quốc, người ta có thể hình dung tới biển xanh, cát trắng, nắng vàng.Tuy vậy, không phải ai cũng để ý khám phá những quán cà phê đặc sắc ở nơi này.

I love Phú Quốc

1, I love Phú Quốc

Một quán cà phê nhỏ xinh xắn nằm bên bờ biển, với trang trí mộc mạc, bình dị và giá cả cũng khá là dễ chịu ,bạn có thể ngồi ở trên lầu để ngắm khung cảnh biển rộng hơn hoặc có thể chọn cho mình một chỗ ở tầng trệt bãi biển để nghe tiếng sóng biển rì rào gần gũi hơn. Ngoài ra, các buổi tối thường có ban nhạc nước ngoài biểu diễn các bản nhạc trữ tình nổi tiếng thế giới.

2, Quán cà phê Đèn lồng

Quán này trước kia có tên là cà phê Nhà sàn, ở ngay trên đường Nguyễn Trung Trực. Tới nơi đây bạn có thể bắt gặp một không gian mang đậm chất Việt xa xưa, với một khung cảnh bình yên, tĩnh lặng, những chiếc đèn lồng được trang trí xung quanh những gian nhà gỗ.

Quán cà phê Đèn lồng

Có vẻ nơi đây khá thích hợp với những du khách trung niên, thích tìm sự yên tĩnh, tránh xa phố biển ồn ào, náo nhiệt. Nếu bạn đến đây vào buổi tối thì chính là lúc đẹp nhất để thưởng thức những chiếc đèn lồng mang đủ hình dạng, màu sắc lung linh tỏa sáng.

Ngoài ra vào cuối tuần, quán có tổ chức biểu diễn các chương trình múa lân. Có vẻ như quán cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích của các du khách nước ngoài khi đến du lịch Phú Quốc.

3, Buddy- Ice Cream & Info Cafe

Quán này nằm đối diện bến tàu, ngay trên đường Bạch Đằng, nơi đây tập trung rất nhiều du khách nước ngoài, đây cũng là địa điểm thích hợp cho khách du lịch thưởng thức bữa sáng trong khi chờ tàu đi tham quan các hòn đảo nhỏ và lặn ngắm san hô.

Buddy- Ice Cream & Info Cafe

Mặc dù đơn sơ, mộc mạc nhưng khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy phong cách trang trí của quán rất tinh tế, đẹp mắt với khá nhiều hoa tươi, đặc biệt quán còn nổi tiếng với những món kem rất ngon Có lẽ bởi chủ quán là người nước ngoài.

>> Xem thêm: DU NGOẠN THỦY SƠN – VIỄN CHÙA TAM THAI ĐÀ NẴNG

4, Quán Chuồn Chuồn 

Trong các quán cà phê thì Chuồn Chuồn là quán đặc sắc nhất. Tuy không ở vị trí trung tâm hay nằm lên bờ biển nhưng Chuồn Chuồn lại có một lợi thế khi nằm ở tít trên đồi cao. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, bởi lối lên đây khá dễ dàng, có hẳn đường ô tô đi lên từ trung tâm Dương Đông.

Không gian của quán mát mẻ bởi được ưu ái từ gió trên đồi và cả gió từ biển thổi lên. Nếu đã đi tour du lich Phu Quoc 3 ngay 2 dem thì bạn nên dành thời gian để khám phá quán cà phê đặc sắc này, thời điểm tuyệt vời nhất khi đến quán là vào buổi chiều tà cho tới tối, bạn có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn dần buông xuống biển, một khung cảnh tuyệt vời mà bạn không thể chiêm ngưỡng ở một nơi nào khác.

Quán Chuồn Chuồn

Sau khi hoàng hôn buông xuống Dương Đông bắt đầu lên đèn, đây là thời điểm bạn có thể ngắm toàn cảnh Dương Đông lung linh nằm kề bên bờ biển,nghe tiếng sóng rì rào.

Bạn có thể thêm danh sách những quán cà phê đặc sắc mà bạn đã từng được biết đến khi đi du lịch Phú Quốc. Hãy thêm những điểm đến thú vị đó vào danh sách của chúng tôi nhé, hoặc nếu cần khám phá tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Global travel: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

TỚI MALAYSIA NÊN THƯỞNG THỨC MÓN NGON GÌ ?

Malaysia là một trong những quốc gia có nền ẩm thực độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia trong năm 2018 này thì đừng bỏ qua bài viết của Global Travel dưới đây nhé. Chúc các bạn có chuyến vi vu đẹp như mơ nha ! Nội dung bài viết1 […]

TỚI TOKYO THĂM NGÔI CHÙA DAIGO – JI ĐẸP HÚT HỒN

Một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất trong tour Nhật Bản chính là thủ đô Tokyo. Không chỉ là trung tâm kinh tế sầm uất và phát triển, Tokyo còn là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khi sở hữu những ngôi chùa đẹp đến nao lòng. Hãy […]

DU THUYỀN TRÊN SÔNG CHAO PHRAYA THÁI LAN

Sông Chao Phraya Thái Lan là điểm tham quan tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá khi đi du lịch Thái Lan. Được mệnh danh là sông của vị Vua, Chao Phraya còn được ví như thánh địa của Venice Phương Đông huyền bí. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tour Thái […]