Menu

Nếu tới Nga mà bạn chưa ghé thăm Quảng trường Đỏ thì thực sự chuyến du lịch của bạn chưa được gọi là tuyệt vời. Được xem là trung tâm của đất nước Nga, Quảng trường Đỏ còn là nơi tập trung của nhiều công trình huyền thoại, gắn liền với lịch nước Nga vĩ đại. Bạn chỉ cần đi tour du lịch Nga một lần cùng Global Travel chúng tôi, chắc chắn sẽ được ngắm nhìn đủ các địa điểm du lịch Nga nổi tiếng ở nơi đây.

Quảng trường Đỏ

Quảng trường Đỏ

Khu vực Quảng trường Đỏ hiện nay trước là các ngôi nhà bằng gỗ. Để tránh hỏa hoạn, Vua Ivan III đã ra lệnh phá bỏ để xây dựng một ngôi chợ vào cuối thế kỷ 15. Tại đây đã diễn ra nhiều hoạt động thương mại nên Quảng trường ban đầu có tên là Quảng trường thương mại. Rồi qua nhiều lần đổi tên, tên Quảng trường Đỏ chính thức được sử dụng cho đến nay.

>>Xem thêm:MUA GÌ KHI ĐI NGA LÀ CHUẨN NHẤT ? (PHẦN 1)

Bất kì ai lần đầu tiên thấy Quảng trường Đỏ khi đi du lich nga đều nghĩ nguồn gốc của cái tên này xuất phát từ sắc đỏ của những viên gạch bao quanh và chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ đâu nhé! Tuy nhiên, đa số cho rằng, bắt nguồn từ tên gọi trong tiếng Nga “krasnaya” có nghĩa là đỏ, nhưng theo tiếng Slava cổ còn có nghĩa là đẹp. Quả thật, Quảng trường Đỏ đúng là một kiệt tác về kiến trúc. Năm 1991 Quảng trường đỏ được Unessco công nhận di sản thế giới, là niềm tự hào của người dân nước Nga về công trình vĩ đại của họ. Hè này chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có chuyến du lich nga gia re đấy!

Bạn có biết, Quảng Trường Đỏ cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử, từ lễ đăng quang của các Sa hoàng Nga đến những nghi lễ chính thức, công cộng của tất cả các chính quyền Nga sau này. Đến với tour du lich nga 7n6d của Global Travel chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ và địa điểm tham quan tuyệt vời hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO BẠN KHI TỚI NƯỚC NGA

Cách Quảng trường Đỏ không xa là các công trình khác cũng nổi tiếng không kém: Cửa hàng Bách hóa GUM, Bảo tàng lịch sử, Tượng Nguyên soái Giukov cưỡi ngựa, nhà thờ Kazan, các đài phun nước…

Có thể thấy rằng, Quảng trường Đỏ là nơi từng chứng kiến nhiều sự biến đổi của Liên bang Nga, có ảnh hưởng tới sự phát triển của cả thế giới. Đây là một điểm du lịch ngày càng thu hút khách du lịch nước ngoài và là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập trang web https://globaltravel.com.vn chúng tôi trong tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24.

Một số quy tắc ăn mặc cần biết trong tour du lịch Dubai

Dubai là một thành phố có hơn 80% dân cư là người nước ngoài nên phong cách thời trang tại đây cũng rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, với tôn giáo chính thức là Hồi giáo thì việc lựa chọn trang phục tại tiểu vương quốc này vẫn phải tuân theo một số […]

Ngon đậm đà – Lẩu mực Nha Trang !

Nha Trang nổi tiếng là thành phố biển du lịch ở Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé qua hàng năm. Không những thế, văn hóa ẩm thực còn hút hồn thực khách gần xa bởi nhiều món ăn tươi ngon, […]

Ngắm nhìn Shangri-la qua lăng kính nhỏ!

Khi nhắc đến du lịch Lệ Giang thì du khách thường nhớ đến địa danh Shangri-la với nhiều điều thích thú. Bởi, một khi đã khám phá Lệ Giang thì phải chọn liên tuyến tour lệ giang shangrila 6 ngày 5 đêm thì mới thỏa sức khám phá. Vậy, hãy cùng Globaltravel chúng tôi Ngắm […]