Menu

Hòn đảo Tioman tại Malaysia nổi tiếng với tên gọi “thiên đường giữa đất trời”. Nếu bạn là người ưa thích khám phá và đang lên kế hoạch du lich Malaysia thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nơi đây nhé . Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu vài nét chính về hòn đảo độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Dòng nước xanh ngăn ngắt bao bọc lấy Pulau Tioman là điều khó ai có thể chối từ khi lựa chọn cho mình một tour du lịch để nghỉ mát cùng gia đình và bạn bè. Khách đi tour du lich Malaysia Singapore có thể lặn ngụp giữa biển khơi ở khu vực Juara. Nằm ở phía Đông của hòn đảo, ngôi làng bé nhỏ này sở hữu bãi tắm tuyệt trần và những phòng nghỉ gỗ nhìn thẳng ra mặt biển.

Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể đi thăm vịnh Nipay, một vịnh biển xa xôi phía Tây Bắc với những đoạn rong biển tỏa ánh sáng lung linh trong đêm tối. Vào ban ngày, khách du lich malaysia có thể bơi lội và thư giãn ở các đoạn sông đổ ra biển tại Nipah, nơi nước mặn và nước ngọt hòa làm một tạo ra những hàng bọt biển xanh xinh đẹp. Thật tuyệt vời biết bao nếu chúng ta chụp những bức ảnh lung linh về để khoe với bạn bè nhỉ? Chắc chắn họ sẽ rất ghen tỵ cho xem.

>>Xem thêm:TỚI MALAYSIA LÀ PHẢI GHÉ THĂM 4 THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO NƠI ĐÂY NHÉ!

Khám phá hòn đảo Tioman trong tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm, có nhiều địa điểm thích hợp đi lặn ở bờ phía Tây, đặc biệt là khu vực phía bắc Air Batang. Nhưng địa điểm đẹp nhất phải là ở gần Pulau Tuai, hay còn gọi là Đảo san Hô. Du khách có thể dễ dàng tìm thuê dụng cụ lặn hoặc những ván trượt dành cho “dân chơi lướt ván” tại rất nhiều điểm trên đảo, phí cho một ngày đi lặn, có tàu đưa đón giá vào từ 200.000 đến 300.000 đồng.

Tioman

Khám phá đảo Tioman

Hầu hết Tioman chưa được mở đường mà chỉ có các lối mòn nối các ngôi làng với nhau. Những lối mòn này chính là cơ hội ngắm đời sống hoang dã lý tưởng. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận nhé vì sẽ có rất nhiều những loại động vật “hoang” và khá nguy hiểm quanh đây. Trên đường tản bộ, leo lên đỉnh Gunung Kajang, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những con kỳ đà, rắn, khỉ,…nếu thích chúng, bạn có thể chụp hình những loài vật này về để làm một bộ sưu tập” những nẻo đường mình từng đi” trong cuốn album của bạn nhé!

Bạn là người yêu thích những chuyến du lịch trải nghiệm? Vậy thì còn đợi gì nữa mà không tới đảo khi tới Tioma ? Hãy gia nhập đoàn leo núi vượt ra ngoài Juara, nơi leo núi lửa Tioman, những hành trình dài ngày leo lên đỉnh núi và các môn thể thao leo trèo quanh mỏm đá cao vót. Ngoài ra, khách đi du lich malaysia tu tuc có thể đăng ký tham gia các tour du lịch thể thao mạo hiểm đầy kích thích với hướng dẫn viên của mình.

>>Xem thêm:CHINH PHỤC NGON NÚI KINABALU TẠI MALAYSIA DỄ HAY KHÓ ?

Một điều đặc biệt là dân phượt hay khách du lịch Malaysia tự túc vô cùng yêu thích những túp lều đơn giản ở khu ABC yên tĩnh. Trong khi đó, khu Mokhtar có giá dưới 500.000 đồng một đêm cho những căn phòng gỗ rộng khoảng 16m vuông, sạch sẽ và chỉ cách biển vài bước chân mà thôi. Bạn hoàn toàn có thể ngắm cảnh biển trời bao la ngay khi ở trong phòng nhé. Với giá dịch vụ không hề đắt đỏ mà bạn vừa được thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng lại vừa được thư giãn một cách trọn vẹn nhất trong chuyến vi vu của mình.

Tioman

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại đảo Tioman

Thêm một thông tin cho bạn đó là ở Juara có khá nhiều phòng bình dân. Hầu hết đều rất gần bãi biển cát trắng phau. Ban đêm, chỉ cần mở cửa sổ bạn sẽ được thưởng thức từng cơn gió biển ùa vào ru giấc nồng. Trong số những địa điểm tốt nhất ở Juara có Rainbow Chalets và phòng theo phong cách dân dã Coconut Grove.

Cao cấp hơn, du khách đi du lich Singapore Malaysia có thể chọn resort Tunamaya gần Genting (Tây Nam đảo) để hưởng thụ dịch vụ spa và mọi tiện nghi của dịch vụ khách sạn nhé. Resort Swiss Cottage ở Tekek nằm giữa Genting và Salang là một mini resort chất lượng cao với giường gỗ, trang trí theo kiểu thiền và góc nhìn ra biển kéo dài mãi không dứt. Vừa ngắm cảnh biển, vừa thưởng thức thêm một ly cafe nóng hổi vào mỗi buổi sáng sớm

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong chương trình tour du lich singapore malaysia 6 ngay 5 dem để có chuyến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị tại hòn đảo xinh đẹp Tioma Malaysia. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn. Global Travel luôn luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng.

5 món hải sản ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan

Bên cạnh các đặc sản truyền thống nức tiếng như: Tom yum, Som Tum, Pad Thai,… thì ẩm thực đường phố Thái Lan còn quyến rũ du khách bởi vô số món hải sản với cách chế biến sáng tạo, hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Globaltravel khám phá 5 món hải sản […]

ĐẮM CHÌM TRƯỚC VẺ ĐẸP TUYỆT MỸ CỦA ĐẢO CÂY CỌ TẠI DUBAI

Tour Dubai với đảo cọ palm được biết đến là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, là nơi có thể được nhìn thấy từ mặt trăng. Trên quần đảo này có rất nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, khu mua sắm, khu giải trí, khu dân cư… cùng nhiều công trình hoành […]

Bình yên ở Phượng Hoàng cổ trấn 1.300 năm tuổi

Phượng Hoàng cổ trấn yên bình từ trong chính hình ảnh của thị trấn. Một cổ trấn nằm nép mình bên sông Đà Giang với những giá trị văn hóa lịch sử được giữ lại và bảo tồn nguyên vẹn. Tuy vậy, khách yêu thích tour du lịch Trung Quốc chỉ mới biết tới Phượng […]