Menu

Thủy cung Sea Aquarium không chỉ là một trong những điểm du lịch Singapore hấp dẫn mà còn thu hút lượng khách du lịch Malaysia lớn ghé qua hàng năm. Khám phá thủy cung Sea Aquarium cùng chúng tôi tại đây nhé:

1, Tổng quan về thủy cung Sea Aquarium

Sea Aquarium được biết đến là thiên đường dước nước của khu vực Đông Nam Á. Hàng năm đón hàng triệu lượt du khách tới đây thăm quan, thủy cung Sea Aquarium tọa lạc tại đảo Sentosa với sức chứa 45 triệu lít nước.

Nếu bạn có cơ hội đi tour du lịch Singapore tới thăm quan thủy cung lớn nhất này thì tôi tin chắc bạn sẽ có được những khoảnh khắc khám phá đáy biển cực kỳ thú vị.

Sea Aquarium

Sea Aquarium

Hoặc bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác dạo bước giữa thế giới động vật biển đa dạng, thiết kế khoa học, công nghệ hiện đại và hệ thống chiếu sáng tối tân cho phép du khách thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp muôn màu của đại dương.

2, Các phân khu vực tham quan trong thủy cung Sea Aquarium

 Sea Aquarium được phân làm nhiều khu vực khác nhau, nhưng có một số khu vực chính sau: Trước tiên là lối chính dẫn vào khu đại dương mô phỏng 49 môi trường sinh sống khác nhau.

Thứ hai là khu vực trung tâm của thủy cung gồm có bể cá khổng lồ, được tao bởi tấm kính lớn nhất thế giới có chiều rộng 36m, cao 8,3m.

Thủy cung singapore

Thủy cung singapore

Tham gia tour Singapore 4 ngày 3 đêm, khám phá thủy cung, vào khu vực trung tâm, đi qua hệ thống ô kính trong suốt, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn bộ sưu tập sinh vật biển như cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá đuối cùng vô số các loài lạ và quý hiếm

Tại đây có khoảng hơn 10.000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, cùng tấm thảm san hô rộng lớn được đan dệt bằng 20.000 loài san hô khác nhau. Thiên đường đặc biệt này chính là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật biển, góp phần bảo tồn và phát triển sự đa dạng hệ sinh thái biển ở các hòn đảo phía Nam Sentosa.

Bên cạnh những hồ cá, bể nước là màn hình chiếu phim, Tới đây, khách du lịch Singaore giá rẻ nhất, bạn còn có cơ hội chạm tay trực tiếp vào các con sao biển xinh xắn ở khu Touch Pool.

Nếu bạn luôn mong muốn được tận tay chạm vào những chú sao biển thì khu Touch Pool tại thủy cung Sea Aquarium Singapore thì chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Hãy nhanh tay đặt tour du lịch Singapore cùng chúng tôi để được khám phá trải nghiệm tú vị này nhé?

Tại đây, ngoài việc chạm tay vào những con sao biển xinh xắn, mềm mại, du khách còn được các nhân viên giới thiệu về các loại sao biển hiện đang trưng bày tại đây, cũng như hoạt động sống của chúng.

>>Xem thêmĐẶC SẢN CUA SỐT CAY CHILI CRAB SINGAPORE – MÓN NGON NÊN THỬ

3, Đôi nét về không gian kiến trúc tại thủy cung Sea Aquarium

Sea Aquarium Singapore với không gian hiện đại, kiến trúc độc đáo, cầu thang đa chiều sinh động cho phép du khách có được cảm giác như dạo chơi dưới đáy đại dương vô cùng chân thực.

Đến đây, bạn sẽ được thả hồn thư giãn bên các chú cá đang tự do tung tăng chỉ cách vài bước chân, biết đâu bạn sẽ không khỏi giật mình hoảng sợ khi đối diện với những chú cá mập hung tợn, đang thoải mái bơi lội ngay trước mặt, hay bất chợt bạn dừng chân vì say đắm vẻ đẹp đầy màu sắc của từng đàn sứa bơi lội mềm mại giữa làn nước xanh thăm thẳm, hãy để trí tưởng tượng được thỏa sức tung hoành và tận hưởng cảm giác được vẫy vùng giữa biển khơi. Đặc biệt, nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn tour du lịch Singapore Malaysia liên tuyến cũng muốn dành thời gian trong chuyến đi của mình để khám phá tủy cung thú vị này.

Ngoài ra, S.E.A Aquarium còn có dòng sông ngầm dài nhất thế giới, khoảng 620m, uốn khúc quanh 14 cảnh quan từ rừng nhiệt đới ẩm thấp đến hang động khô ráo trên cao cho du khách tha hồ thăm thú. Hấp dẫn thứ hai là BluWater Bay, một hồ bơi sóng và dòng sông chảy 620 mét dài với con đường quanh co.

>>Xem thêmCHƯƠNG TRÌNH NHẠC NƯỚC ĐẶC SẮC TẠI SINGAPORE

Bạn có muốn tới Singapore để nhìn thấy thủy cung Sea Aquarium tuyệt vời này không? Hãy nhanh tay đăng ký tour Singapore cùng Globaltravel ngay bạn nhé. Nếu bạn cần thêm thông tin gì thì liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Trải nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mùa đông

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm lí tưởng để ngắm tuyết trong mùa đông năm nay thì tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Xê dịch đến cổ trấn trong tiết trời giá lạnh của ngày đông sẽ đem đến cho bạn những trải […]

DU LỊCH NHẬT BẢN: ĐẢO HOKKAIDO – THIÊN ĐƯỜNG CỦA TẠO HÓA

Được biết đến là một vùng đất tươi xanh tự nhiên tại xứ sở hoa anh đào, Hokkaido rất thích hợp cho những ai đi du lịch Nhật Bản yêu thích sự trải nghiệm không gian bao la gắn liền với các hoạt động ngoài trời. Vậy, du lịch Nhật Bản: đảo Hokkaido – thiên […]

Mặc Hanbok trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Hanbok là một trang phục truyền thống của người Hàn Quốc. Nét văn hóa đặc sắc này được rất nhiều khác du lịch người Việt “mê”. Bạn muốn mặc Hanbok trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm? Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi khám phá trải nghiệm tuyệt vời này sau […]