Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn được biết đến là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất Châu Á. Nơi đây đẹp như tiên cảnh, bạn có thể dành chuyến du lịch Trung Quốc của mình để khám phá nơi này.

1, Một vài nét về Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng cổ trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang, thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa, với kiến trúc mang đậm phong cách của thành cổ. Với 1300 năm tuổi – thành cổ Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc.
>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm

Được đánh giá là một điểm du lịch Trung Quốc thú vị nằm trong top những điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn gây ấn tượng cho du khách với vẻ đẹp cổ điển và vô cùng lãng mạn. Đến Phượng Hoàng Cổ Trấn có hai thời điểm lý tưởng cho du khách nhìn ngắm và thăm thú thị trấn cổ xưa này, đó là lúc sáng sớm và buổi đêm. Khác với ấn tượng về một số điểm du lịch cổ xưa, Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm vô cùng lộng lẫy và náo nhiệt, bạn sẽ thực sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của trấn cổ này.

2, Trải nghiệm Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm

Khi những con phố rực rỡ ánh đèn cũng là lúc cả cổ trấn bừng tỉnh giấc, những hàng quán tỏa mùi thức ăn thơm ngát, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chôn chân một chỗ trong khách sạn mà làm lỡ một chuyến đi du lịch Trung Quốc của mình tại Phượng Hoàng cổ trấn của mình đâu.

Phượng Hoàng Cổ Trấn và dòng sông Đà Giang

Phượng Hoàng Cổ Trấn và dòng sông Đà Giang

Đặc biệt, khu phố dọc hai bờ sông Đà Giang là một nơi lý tưởng để đi bộ nhìn ngắm thị trấn về đêm. Không những vậy khu vực này còn có rất nhiều quán cafe cho các bạn nghỉ chân thưởng thức khoảng thời gian yên bình với ly café nóng và âm nhạc du dương. Những món ăn và đồ uống ở đây không hề đắt nhé, bạn hoàn toàn có thể có những giây phút thực sự thoải mái trong màn đêm lung linh của trấn cổ này.

Đặc biệt nhất là cây cầu được đổ trụ bằng những cột đá theo nhịp bước chân, có hai luồng đi cho hai chiều ngược nhau. Cách đó không xa là một cây cầu gỗ khác gồm những đoạn cầu bắc qua mố trụ đứng chênh vênh. Bạn sẽ có những tấm hình thật đẹp tại đây, đừng bỏ lỡ bạn nhé.

>>Xem thêm: Bạn biết gì về Shangri la, Trung Quốc ?

Khi nghe đến hai chữ cổ trấn, chắc ai cũng nghĩ nơi đây yên bình và đơn sơ lắm. Nhưng khi đêm xuống, cổ trấn hoàn toàn khác biệt với lung linh sắc màu, âm thanh sôi động. Nếu bạn yêu thích những vẻ đẹp về đêm thì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đặc biệt của Phượng Hoàng Cổ Trấn, và bạn sẽ chẳng muốn chợp mắt trước những sắc màu của cổ trấn đâu nhé.

Nếu có cơ hội du lịch Trung Quốc 6N5D, bạn hãy thử một đêm khám phá vẻ đẹp lung linh, sôi động và khác biệt của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đó chắc chắn là một cảm giác vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ đấy nhé!

Những vẻ đẹp về đêm nổi bật đó khiến cho Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút một lượng khách lớn đến đây du lịch cũng như khám phá những điều tiềm ẩn mà nơi đây đang chứa đựng. Bạn cũng có thể có những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái cùng những trải nghiệm trong tour phượng hoàng cổ trấn 2018 của mình.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Global travel chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan mang vẻ đẹp đặc biệt gì?

Bạn là người đam mê du lịch, dễ bị thu hút bởi các thiết kế co kiến trúc đẹp và hấp dẫn hay đơn giản bạn chỉ là một người thích khám phá các công trình vĩ đại trên Thế giới. Do đó, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn đừng quên […]

NGẮM NHÌN VƯỜN HOA OẢI HƯƠNG TUYỆT MỸ KHI TỚI XỨ ĐÀI

Những ai đã trót yêu màu tím hoa oải hương thì không thể bỏ qua việc ngắm nhìn trời Tây vườn hoa oải hương khi đi du lịch Đài Loan. Ngập tràn không không gian bạt ngàn màu tím mộng mơ, du khách dường như bị mê hoặc hút hồn bởi khung cảnh tuyệt hảo […]

Khám phá ngôi đền Fushimi Inari Taisha khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản ngoài thăm quan ngắm cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, khám phá những ngôi đền độc đáo tại Tokyo bạn không thể bỏ qua ngôi đền Fushimi Inari Taisha trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi đền này sau đây nhé. […]