Menu

Du lịch Nhật Bản ngoài thăm quan ngắm cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, khám phá những ngôi đền độc đáo tại Tokyo bạn không thể bỏ qua ngôi đền Fushimi Inari Taisha trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi đền này sau đây nhé.

ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Ngôi đền Fushimi Inari Taisha, Nhật Bản

Đền Fushima Inari Taisha là ngôi đền nổi tiếng tại Nhật Bản có tới hàng vạn chiếc cổng, tất cả đều sơn đỏ. Đền Fushima được xây dựng vào những năm 711. Đây là một trong những ngôi đền chính trong hệ thống 32.000 ngôi đền thờ Inara trên khắp Nhật Bản trong thời kỳ Nara. Ngôi đền này trước thì được xây dựng ở phía Nam Kyoto.

ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Đi vào bên trong ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Năm 816 theo thỉnh nguyện của thiền sư ngôi đền này được di chuyển về phía khu rừng tuyết tùng phía dưới chân núi. Trong thời gian di chuyển ngôi đên này có sự trùng tu lại so với kiến trúc ban đầu.

cổng Torii sơn đỏ

Cổng Torii sơn đỏ

Đền Fushimi Inari  Taisha có diện tích 870.000. Ngôi đền thuộc chân núi Inari, khách du lịch Nhật Bản tới đây bằng cách đi theo đường mòn dẫn lên khoảng 4km, mất khoảng 2 tiếng. Tại đường mòn có nhiều ngôi đền nhỏ hơn, các cổng Torii sơn đỏ.

>>>Xem thêm: DU LỊCH NHẬT BẢN CẦN BAO NHIÊU TIỀN? CÓ ĐẮT QUÁ KHÔNG?

Trước kia, vị thần Shinto đại diện cho nông nghiệp lúa gạo, tại ngôi đều này con vật cáo là sứ giả của vị thần này. Vì vậy, khi khám phá ngôi đền trong tour Nhật Bản, bạn sẽ gặp nhiều biểu tượng cáo trên căn cứ đền.

ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Ghé thăm ngôi đền Fushimi Inari Taisha khi đi du lịch Nhật Bản

Hiện nay, ngôi đền này được coi là thần bảo hộ cho mọi hoạt động kinh doanh. Chính vì thế, các thương gia và nhà sản xuất thường đến tham quan đền mỗi năm và xin lộc, xin tài cho công việc của mình được thuận lợi hơn, tạo một không gian  thờ tự nghiêm trang thành kính. Các đền thờ ở đây gồm có cổng đền, tham đạo, bồn nước thanh tẩy, nhà diễn kịch, thần lạc, nhà dâng lễ vật mỗi kiến trúc đều mang những nét đặc trưng riêng tạo sự cuốn hút du khách.

ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Trang trí tại ngôi đền Fushimi Inari Taisha, Nhật Bản

Ngoài ra, khu tòa chính điện trong đền được xây dựng lại vào năm 1499 và được công nhận là tài sản văn hóa quan trọng của nước Nhật. Mọi nghi thức chiêm bái đều được thực hiện ở Okusha Inari. Phần mái đền được sử dụng tone màu trầm đậm như đen, màu rêu và xanh đồng.  Trong sân có vô số những pho tượng hình con cáo với biểu tượng găm chiếc chìa khóa viền đỏ.

ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Khám phá ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Nếu bạn có chuyến du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm vào ngày Hatsu-uma trong tháng 2, khám phá ngôi đền bạn sẽ biết đây chính là thời điểm thần Shinto xuống Inari, đền tiến hành nghi lễ Hatsu-uma-mode. Những người tham gia đền sẽ được phát một nhánh tuyết tùng nhỏ hay bùa hộ mệnh giúp kinh doanh thịnh vượng, người thân trong gia đình hòa hợp, thân thiết.

ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Đường vào tham quan ngôi đền Fushimi Inari Taisha

Đường lên đền Fushima Inari là các con đường mòn cho nên để lên được đền, bạn phải đi vào những thời điểm đẹp, không mưa, không lạnh. Nếu trời mưa, các con đường sẽ trơn, lầy lội, cho nên bạn không nên lên đền vào những ngày như vậy. Thời điểm đẹp nhất tới thăm đền là vào thời tiết trời thu. Lượng mưa ít, thuận tiện cho việc di chuyển tới đền thờ. Hơn thế nữa, mùa thu sắc vàng đỏ rực nở khắp thành phố, du khách từ trên đền nhìn xuống thành phố sẽ có một view cực đẹp. Mùa xuân khi muôn hoa nở rộ, khu rừng được tô điểm thêm sắc hoa cũng thật tuyệt cho những ai muốn du lịch.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN NÊN MUA GÌ LÀM QUÀ CHO NGƯỜI THÂN?

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu ngôi đền Fushimi Inari Taisha  nổi tiếng tại Nhật Bản, trong thời gian tới bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản thì hãy dành thời gian khám phá ngôi đền này nhé.

Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm hay đi 6 ngày thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN GIÁ RẺ

Nếu để tìm ra một địa điểm du lịch Trung Quốc giá rẻ gây sốt nhất trong năm thì không khó để bạn nghĩ ngay đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Và nếu bạn cũng muốn một lần trong đời, tự mình trải nghiệm chốn bồng lai tiên cảnh hiếm có, tự mình đóng những thước […]

Review chi tiết tour du thuyền Hạ Long ASPIRA_CRUISES

Nếu bạn là người đam mê dịch chuyển thì đã bao giờ bạn nghĩ đến sẽ đi du thuyền hạ Long khám phá vịnh, biển cả mênh mông chưa. Nếu như bình thường bạn đi tham quan vịnh Hạ Long là về Quảng Ninh, tự bắt tàu để tham quan vịnh thì quá là bình […]

Quý Châu các điểm thu hút du lịch trong năm 2020

Quý Châu là một tỉnh nằm ở phía tây nam của trung Quốc giáp với Tứ Xuyên và Trùng Khánh. Đến với Quý Châu, du khách được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên kỳ diệu với những tuyệt tác từ nhiên nhiên ban tặng và do bàn tay con người tạo ra. Do đó, […]