Menu

Hồ Nhật Nguyệt không chỉ nổi tiếng là “trốn tiên cảnh bồng lai” mà còn làm xao xuyến biết bao lòng du khách đến đây. Nếu bạn có dịp khám phá tour du lịch Đài Loan thì đừng quên dừng chân tại nơi đây.

du lịch Đài Loan

1, Giới thiệu khái quát Hồ Nhật Nguyệt

Nhật Nguyệt hay còn gọi là Nhật Nguyệt Đàm (Sun Moon Lake), tên của hồ xuất phát từ hình dáng của nó. Nếu đứng ở giữa hồ, nhìn về phía tây của Nhật Nguyệt, bạn sẽ thấy hồ có hình dáng như một vầng trăng khuyết, còn nhìn về phía đông, hồ lại có hình dạng tròn tựa như mặt trời.

tour du lịch Đài Loan

Xét về vị trí, Hồ thuộc địa phận xã Yuchi huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, Nhật Nguyệt Đàm là hồ nước tự nhiên lớn nhất vùng lãnh thổ này, với diện tích 7.73km2, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Đây cũng là một trong những điểm du lịch Đài Loan mà bất kỳ thực khách nào cũng muốn ghé qua.

>> Xem thêmCHINH PHỤC NGỌN NÚI NGỌC SƠN KỲ VỸ TẠI ĐÀI LOAN

2, Vẻ đẹp tiên cảnh – Xao xuyến lòng du khách

“Tiên cảnh bồng lai” chính là vẻ đẹp sông nước hữu tình thấp thoáng thấp thoáng cùng với không gian kiến trúc cổ của Trung Hoa tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lung, xao xuyến lòng biết bao du khách đến đây.

tour du lịch Đài Loan

Trong tour Dai Loan 5n4d, chúng tôi được đặt chân đến Hồ Nhật Nguyệt, khám phá vẻ đẹp tiên cảnh mà thấy lòng mình xuyến xao như lạc trôi giữ một cuộc sống bồng lai khong phải lo nghĩ chuyện đời.

tour du lịch Đài Loan

Bốn bề hồ nước ở đây được bao bọc bởi núi non điệp trùng, đem lại cảnh đẹp hùng vĩ và mơ màng cho Nhật Nguyệt.

tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Điều đặc biệt hơn, khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ thấy mỗi mùa hồ khoác trên mình một vẻ. Mùa xuân, hoa đào nở rợp lối đi lên núi. Trời lạnh lây phây, thêm hoa dã quỳ vàng ven hồ, mây trời Nhật Nguyệt xanh trong, thoáng đãng khiến người ta không khỏi nao lòng khi đi thuyền ra hòn đảo Lalu ở giữa hồ.

tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Vào mùa thu, khi đi du lịch Đài Loan, dừng chân tại Hồ Nhật Nguyệt, du khách sẽ thấy cảnh trăng tròn vạnh chiếu xuống hồ nước đang phủ một lớp sương mỏng khiến cảnh như thực như hư say mê lòng người.

>> Xem thêmCHINH PHỤC BA NGỌN NÚI ĐẸP VÀ HÙNG VĨ TẠI ĐÀI LOAN

3, Một số điểm dừng chân tại Hồ Nhật Nguyệt

Dừng chân tại Hồ Nhật Nguyệt, ngoài việc  đi xung quanh hồ để thưởng thức vẻ đẹp tiên cảnh bồng lai thì du khách còn có dịp dừng chân khám phá, tham quan một số địa điểm thú vị sau:

Miếu Văn Võ: đây là nơi thờ Quan Công và đức Khổng Tử. Ngôi đền được trang trí rất đẹp, trần nhà được điêu khách tinh xảo và sơn phủ vàng lóng lánh.

Tháp Từ Ân 9 tầng: đây là ngọn tháp nằm trên núi cao 46 m để ngắm nhìn toàn cảnh Nhật Nguyệt Đàm.

tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Khám phá Vẻ đẹp Hồ Nhật Nguyệt,  bạn sẽ được lạc trôi vào một nơi hẹn ước của mặt trăng và mặt trời, Nhật Nguyệt Đàm rât xứng với cái tên đệ nhất danh thắng trên hòn đảo xinh đẹp Đài Loan. Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 đang có chương trình du lịch Đài Loan 5n4d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

8 lí do khiến bạn nên du lịch Dubai một lần

Từ lâu Dubai đã trở thành điểm đến đáng mơ ước của nhiều người. Không chỉ nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh bậc nhất hành tinh mà nơi đây còn ẩn chứa vô số điều thú vị và mới lạ. Và để tiếp thêm cho bạn động lực để xê dịch đến mảnh đất […]

Đi du lịch Dubai có cần visa không?

Du lịch Dubai đang thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc trọc trời, được mệnh danh là thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới. Rất nhiều du khách đang muốn đi tour du lịch Dubai tự túc và họ luôn quan tâm rằng khi […]

Những địa điểm ngắm lá phong đỏ tuyệt đẹp khi đi du lịch Đài Loan

Mùa lá phong ở Đài Loan chỉ đẹp nhất vào cuối tháng 11, đầu tháng 12. Nếu bạn có dịp khám phá du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này mà không dành chút thời gian để ngắm lá phong tuyệt đẹp tại một số địa điểm dưới đây thì quả là một điều […]