Menu

Du lịch Dubai đang thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc trọc trời, được mệnh danh là thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới. Rất nhiều du khách đang muốn đi tour du lịch Dubai tự túc và họ luôn quan tâm rằng khi đi du lịch Dubai có cần visa không? Có được miễn visa Dubai không? 

Theo như chúng tôi tìm hiểu thì hiện nay chưa có chính sách miễn visa cho người Việt. Chính vì thế người Việt Nam sang du lịch Dubai cần phải có visa. Ngoài visa, du khách cần phải chuẩn bị thêm một số loại giấy tờ nhất định để nhập cảnh vào Dubai như sau:

Những loại giấy tờ bạn cần để xin visa Dubai

Cái đầu tiên không thể thiếu nếu muốn xin visa đi bất cứ nước nào đó là phải có hộ chiếu phổ thông bản gốc. Du lịch Dubai cũng thế bạn nhé.

Thứ hai là bạn phải có đơn xin làm visa đi Dubai theo đúng mẫu chuẩn của Đại sứ quán Dubai.

Chuẩn bị ảnh  4cm x 6cm với phông nền trắng.

Giấy chứng minh công việc cũng rất quan trọng khi làm thủ tục visa. Hồ sơ này bao gồm: Hợp đồng lao động, quyết định cử đi công tác, đơn xin nghỉ phép, quyết định tăng lương, giấy đăng ký kinh doanh

Những loại giấy tờ bạn cần để xin visa Dubai

Những loại giấy tờ bạn cần để xin visa Dubai

Hồ sơ chứng minh tài chính là hồ sơ vô cùng quan trọng và có thể quyết định sự thành công của việc xin visa Dubai của bạn. Chứng minh tài chính này bao gồm: sao kê tài khoản ngân hàng có số dư tối thiểu là 1000 USD hay là giấy xác nhận / sao kê thẻ tín dụng ngân hàng chứng minh số tiền tương đương.

Vé máy bay khứ hồi của chuyến du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm mà du khách chuẩn bị đi (hoặc chuyển tiếp nếu transit ở Dubai). Bạn nhất định phải xuất trình vé máy bay của hãng hàng không Emirates. Lưu ý là bạn bắt buộc phải xuất vé khi làm visa, booking vé không được chấp nhận đâu nhé.

hãng hàng không Emirates

Hãng hàng không Emirates

Bạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin về hành trình và thời gian lưu trú tại Dubai. Ví dụ như là nhập cảnh vào Dubai từ ngày nào, xuất cảnh ngày nào, lưu trú tại khách sạn nào, hoạt động tham quan du lịch từng ngày ra sao,..

>>>Xem thêm: ĐÃ TỪNG ĐI DU LỊCH DUBAI THÌ ĐI MỸ CÓ DỄ DÀNG KHÔNG?

Các loại visa du lịch Dubai?

Khách du lịch nước ngoài đến Dubai có thể xin một trong 3 loại visa

– : đây là visa hoàn hảo trong trường hợp bạn chỉ quá cảnh ở Dubai trong vài giờ hoặc có một chuyến du lịch ngắn ngày tới Dubai (khoảng 4 ngày trở xuống). Lệ phí xin visa loại này là 44 USD. Đây là visa dễ xin nhất nhưng lại không có khả năng gia hạn.

Visa du lịch Dubai

Visa du lịch Dubai

– Visa du lịch Dubai ngắn hạn: đây là loại visa dành cho du khách có nhu cầu du lịch và khám phá Dubai từ 4 ngày cho đến 30 ngày. Visa này có giá trị cho 30 ngày lưu trú (tính cả ngày nhập cảnh và xuất cảnh). Lệ phí xin visa loại này là khoảng 90 USD (nhập cảnh 1 lần) và 175 USD (nhập cảnh nhiều lần).

– Visa du lịch Dubai dài hạn: nếu bạn có nhu cầu ở lại Dubai nhiều hơn 30 ngày thì có thể xin visa du lịch dài hạn. Visa này có hiệu lực trong vòng 90 ngày. Lệ phí xin visa loại này là 330 USD (nhập cảnh một lần) và 475 USD (trường hợp nhập cảnh nhiều lần).

Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Dubai

Du khách muốn xin visa Dubai tới nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tại Việt Nam.

Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Dubai tại Hà Nội: 44/3 Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

>>>Xem thêm: ĐI DUBAI THÁNG NÀO ĐẸP NHẤT? CHUẨN BỊ GÌ CHO CHUYẾN DU LỊCH CỦA BẠN?

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu đi du lịch Dubai cần làm visa không? Chắc chắc là phải làm rồi đúng không bạn? Hãy chuẩn bị sẳn visa và lên kế hoạch cho hành trình khám phá du lịch Dubai của mình nhé, cần thêm thông tin gì về du lịch Dubai giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Đi du lịch Nga mua gì làm quà cho người thân

Nước Nga – đất nước của xứ sở bạch dương làm say đắm biết bao du khách vì vẻ đẹp của nó. Khám phá cung điện mùa đông, cung điện mùa hè, quảng trường Đỏ, dạo thuyền sông Neva là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Nga. Vậy, đi du  lịch Nga […]

Những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney

Khám phá chợ cá Sydney trong tour du lịch Úc, bạn sẽ được “tra tấn vị giác” với rất nhiều món ăn ngon đến nức lòng chế biến từ hải sản. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney ngay sau đây nhé. Nội dung […]

Nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?

Bao nhiêu bộ phim lãng mạn Hàn Quốc trên truyền hình Việt với những phong cảnh lãng mạn mộng mơ, làm siêu lòng bao nhiêu người. Du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào để tận hưởng được hết những khoảnh khắc đẹp của xử sở kim chi là câu hỏi mà bao nhiêu người […]