Menu

Vườn thực vật Moring – carlm là khu vườn đẹp nhất tại xứ sở kim chi, nằm trong top những khu vườn lâu đời nhất, khung cảnh lung linh huyền ảo, đây là một trong những điểm thu hút du khách. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc hãy ghé thăm khu vườn tuyệt vời này nhé. Chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai.

Cổng vào vườn thực vật Moring Carlm

Moring- calm khu vườn thảo mộc tuyệt đẹp nằm ở huyện Gapyeong, tỉnh Gyeonggi. Bên trong khu vườn được chia ra làm nhiều khu vực nhỏ, mỗi khu lại có 1 chủ đề khác nhau, khu rừng thông tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời khi đi dạo trong cánh rừng này, nơi đây rất nhiều các cây cổ thụ, với rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ khung cảnh như bức tranh thiên nhiên nhiều sắc màu. Nếu bạn tới khu vườn vào ban ngày trong tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem của mình thì bạn sẽ thấy khu vườn rực rỡ với muôn vàn loài hoa lung linh sắc màu, ban đêm những viên ngọc lấp lánh được tạo lên những bóng đèn nhỏ đủ màu rực rỡ.

Vườn thực vật Moring Carlm

Morning Calm, rộng 30.000m2 được mở cửa quanh năm đón chào du khách. Khu vườn ban mai này của một tư nhân Hàn Quốc, ông muốn thiết kế ngôi vườn tuyệt đẹp nổi tiếng khắp thế giới, với nghệ thuật cân xứng được thiết kế đẹp mắt.

>>>Xem thêm: Độc đáo công viên tuyết giữa mùa hè – One Mount Snow Park tại Hàn Quốc

Đặt chân vào khu vườn này du khách sẽ cảm nhận đươc mùi thơm các loại hoa ngào ngạt quyện vào nhau nồng nàn hương sắc. Tất cả sẽ mang lại một không gian vô cùng lãng mạn trong tour Han Quoc của bạn. Nơi đây có tới 5.000 loài thực vật sinh sống với hàng nghìn giống hoa cùng lúc bung nở, khoe sắc dưới ánh nắng ban mai.

Khám phá vườn thực vật Moring Carlm

Không chỉ có sắc hoa, khuôn viên khu vườn còn được thiết kế hoàn hảo, tinh tế khung cảnh lãng mạn rực rỡ từng góc cạnh tạo lên bức tranh thiên nhiên đa màu sắc, thu hút du khách trong và ngoài nước. Trên đường dạo quanh khu vườn du khách có dịp chiêm ngưỡng vô số các tác phẩm nghệ thuật của rừng thông với bàn tay điêu luyện của các nghệ sỹ tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Nằm ở vị trí đặc biệt được bao bọc bởi nhiều ngọn núi, cây cổ thụ, rừng thông, thác nước hùng vĩ, đến với khu vườn ban mai tĩnh lặng du khách không chỉ thu hút được các loài hoa mà còn đươc cảm nhận sự tinh hoa của đất trời. Đặc biệt, tại đây hàng năm từ 15/4 tới 31/4 còn diễn ra lễ hội hoa sôi động thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan.

Một góc tại khu vườn thực vật Moring Carlm, Hàn Quốc

Tới đây du khách không chỉ ngắm cảnh, thỏa thích chụp ảnh cùng với các loài hoa, mà còn được mua những món quà về làm quà cho người thân như tinh dầu, xà phong, vòng tay, giá cả phải chăng phù hợp với mọi khách du lịch Hàn Quốc.

Vườn thực vật Morning Calm không chỉ ngất ngây với hoa cỏ cây lá không khí trong lành những con đường đi bộ rợp bóng cây, hoa nở bốn mùa rực rỡ. Mùa xuân nơi đây có rất nhiều lễ hội như hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa cúc. Mùa thu  hội tụ đầy đủ sắc màu cam, đỏ vàng. Mùa đông nơi đây tổ chức lễ hội ánh sáng thần kỳ thu hút du khách, khắp nơi muôn hoa khoe sắc.

>>>Xem thêmTản mạn về những ngày lang thang du lịch Hàn Quốc

Cách di chuyển dễ nhất tới khu vườn là xuất phát từ ga Sangbong Station ở Seoul. Du khách sẽ đi đường tàu Gyeongchun Line xuống ở ga Cheongpyeong ra cửa số 1 rồi đi khoảng 584m sẽ thấy bến xe bus, bắt xe bus số 31-7 đến điểm dừng cuối cùng là tới.

Chúng ta vừa cùng nhau vi vi khám phá cảnh đẹp của vườn ban mai tĩnh lặng – Morning Calm, nếu bạn đang có dự định đi tour Hàn Quốc mùa xuân này thì hãy tới đây thăm quan ngắm cảnh. Mọi thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm hãy liên hệ qua số Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

Chiêm ngưỡng những cung đường vàng để ngắm Sapa mùa lúa chín

Khám phá du lịch Sapa mùa lúa chín là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khiến nhiều du khách khó quên. Những ruộng bậc thang tầng tầng, lớp lớp vàng ươm chín khắp cánh đồng không chỉ là một địa điểm check in tuyệt vời mà còn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc […]

Du lịch Quý Châu Trung Quốc cần những gì?

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên khoáng đạt, còn lắm nguyên sơ cùng bức tranh văn hóa đa dạng của nhiều dân tộc thiểu số như Miêu, Dao, Di nên Quý Châu đang dần trở thành trở thành điểm dừng chân hấp dẫn trong tour Trung Quốc. Chính vì thế Du lịch Quý Châu Trung […]

Du Lịch Thái Lan mua gì về làm quà cho người thân!

Rất nhiều du khách đang băn khoăn không biết đi du lịch Thái Lan mua gì về làm quà cho người thân của mình. Câu hỏi tưởng chừng dễ mà không đơn giản chút nào. Bạn luôn nghĩ cái gì là đặc sản? cái nào rẻ phù hợp với túi tiền của bạn. Ai lần […]