Menu

Rất nhiều du khách đang băn khoăn không biết đi du lịch Thái Lan mua gì về làm quà cho người thân của mình. Câu hỏi tưởng chừng dễ mà không đơn giản chút nào. Bạn luôn nghĩ cái gì là đặc sản? cái nào rẻ phù hợp với túi tiền của bạn.

Ai lần đâu tiên đi tour Thái Lan sẽ không khỏi bỡ ngỡ và không biết chọn gì. Hôm nay mình sẽ gợi ý những món quà, đảm bảo khi xem xong bạn sẽ chọn những món món ưng ý về làm quà cho người thân.

 Dầu gió, dầu matxa Thailand

Dầu gió, dầu matxa Thailand

Dầu gió, dầu matxa Thailand

Chắc hẳn bạn sẽ đoán được công dụng của chai dầu này, đó chính là bảo vệ sức khỏe của bạn, nó có tác dụng giảm đau đầu, đau các cơ, đau bụng, các vết côn trùng cắn. Mùi thơm  nhẹ nhàng sảng khoái, có 2 loại chính là dạng gel thường mạnh và đậm mùi và 1 loại dạng lỏng. Rất nhiều du khách lựa chọn sản phẩm này về cho người thân.

Cao Hổ Cốt

Cao Hổ Cốt Thailand

Cao Hổ Cốt Thailand

Đây là món quá không thể thiếu trong chuyến du lịch Thái Lan 5n4d hay tour Thái Lan 4n3d của bạn. Nó được gọi là tiên dược trong các bệnh về khớp, giúp tăng cường sinh lực, chữa bách bệnh cao huyết áp, tim mạch, tê thấp đau nhức, suy nhược cơ thể giá dao động khoảng 1 triệu tới 1,2 triệu. Cao hổ thật sự là món quá tuyệt phải không bạn.

 Các loại quần áo, giầy dép Thái Lan

Thái Lan là một đất nước rất phong phú và đa dạng các loại quần áo giầy dép, bạn tha hồ chọn, có những đợt giảm giá lớn vào hè và cuối năm nên bạn có thể tranh thủ dịp này để săn hàng hiệu giá rẻ.

Các mặt hàng mua sắm khi đi du lịch Thái Lan

Các mặt hàng mua sắm khi đi du lịch Thái Lan

Quần áo giày dép, những năm gần đây được ưa chuộng nhiều bởi ngon – bổ – rẻ – phong phú.

Các đồ ăn sẩy khô

Thái Lan có thế giới ẩm thực vô cùng phong phú. Từ món mặn cho đến đồ ăn vặt đều ngon bất ngờ.  như  sầu riêng sấy giá dao động từ 98.000 đồng đến 150.000 đồng tùy kích cỡ các gói. Bánh bao kim có giá 250.000 đồng/hộp 6 chiếc. Pad Thai là món ăn đặc trưng ẩm thực đường phố Thái Lan, với tổng hòa vị chua, cay, mặn, ngọt giàu dinh dưỡng.

sầu riêng sấy Thái Lan

Sầu riêng sấy Thái Lan

Chắc chắn ăn một lần vấn vương lâu dài nên mua vài gói pad khô đóng gói để về nhà cho người thân cũng thưởng thức. Mực bento có 3 loại: cay nhất, cay vừa và cay ít, phù hợp với khẩu vị từng người với mức giá dao động từ 7.000 đến 30.000 đồng tùy theo kích cỡ các gói mực.

Nên mua các mặt hàng ở đâu khi đi tour Thái Lan?

Có rất nhiều địa chỉ bạn lựa chọn mua các món quá về cho người thân, bạn không cần phải đi đâu xa. Ngay trung tâm thương mại Siam Paragon có đầy đủ mọi mặt hàng bạn cần mua, được đánh giá là trung tâm mua sắm rộng lớn nhất tại Bangkok.

trung tâm thương mại Siam Paragon Thái Lan

Trung tâm thương mại Siam Paragon Thái Lan

Với các gian hàng shopping to lớn, gồm có 5 tầng, mỗi tầng được bày bán những mặt hàng khác nhau cùng những quầy bán hàng nhỏ lẻ chuyên về các loại quần áo theo thời trang trong nước cùng tổ hợp cinema vĩ đại, nó có đầy đủ tất cả những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, nơi đây được xem như là thiên đường mua sắm dành cho tất cả mọi người.

>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì, mang theo những gì?

Ngoài ra, nó còn có tổ hợp giải trí tham quan khổng lồ, hệ thống nhà hàng, các quán bar…. Phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch Thái Lan.

Trên đây là những sản phẩm mà khách du lịch Thái Lan thường mùa về làm quà cho người thân, hị vong bạn sẽ lựa chọn những món quà ưng ý cho người thân của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Thái Lan trọn gói thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Đi du lịch Châu Âu – Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức là một trải nghiệm tuyệt vời được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến du lich Chau Au của mình. Vậy du lịch Đức bốn mùa có những cảnh đẹp đặc trưng nào? chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. […]

Du lịch Thái Lan nên ghé qua chùa Thuyền (Wat Yannawa)

Thái Lan nổi tiếng với rất nhiều kiến trúc chùa độc đáo. Nếu có dịp ghé qua thủ đô Bangkok trong tour du lịch Thái Lan thì bạn nên dành chút thời gian khám phá ngôi chùa Thuyền (Wat Yannawa) linh thiêng dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Địa chỉ: […]

Khám phá công viên Singha, Chiang Rai khi đi tour Thái Lan tự túc

Ngoài Bangkok, Pattaya, Phuket thì Chiang Rai cũng là một trong những điểm du lịch vô cùng ấn tượng được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình khám phá du lịch Thái Lan của mình. Đến với Chiang Rai thì đừng quên khám phá công viên Singha nhé. Nội dung bài viết1 Công viên […]