Menu

Nếu bạn là người đam mê dịch chuyển thì đã bao giờ bạn nghĩ đến sẽ đi du thuyền hạ Long khám phá vịnh, biển cả mênh mông chưa. Nếu như bình thường bạn đi tham quan vịnh Hạ Long là về Quảng Ninh, tự bắt tàu để tham quan vịnh thì quá là bình thường rồi, hãy thử cảm giác ở trên thuyền Aspira-Cruises- một ngôi nhà biết đi, ngắm nhìn cảnh quan trên biển ở boong tàu bất kể ngày hay đêm xem có gì thú vị mà các bạn trẻ rủ nhau đi rầm rầm nhé.

Khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền Hạ Long

Khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền Hạ Long

Mỗi chuyến đi để lại cho bạn những ký ức vui buồn riêng, thêm một kinh nghiệm học hỏi thì chọn du thuyền Hạ Long cũng vậy. Không chỉ là để tham quan di sản thiên thế giới trên vịnh Hạ Long mà còn được nghỉ dưỡng, phục vụ chu đáo như đang ở trong khách sạn đẳng cấp biết di chuyển vậy. Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu chi tiết những lợi ích từ du thuyền nhé.

1, Hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp

Nếu bạn chưa biết trên du thuyền có gì thì vào đây tìm hiểu đi nhé. Du thuyền Hạ Long Aspira-Cruises được đặc biệt thiết kế như một khách sạn cao cấp hạng sang vậy, nó có đầy đủ những tiện nghi với chất lượng cao cấp 5* chuẩn quốc tế. Hiện nay nhiều bạn trẻ chọn du thuyền để tham quan du lịch nên cũng có rất nhiều tour du thuyền trá hình, bạn cần phải xem xét chọn lọc cẩn thận nhé. Không phải là họ lừa đảo mà chất lượng trên thuyền không tốt bằng những chiếc đẳng cấp 5* thôi, du thuyền thì cũng có 3*, 4*, 5* ấy. Vì vậy bạn có thể tham khảo từ những người đi trước cũng được, đó là những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi của bạn vui vẻ hơn đấy.

Với du thuyền Aspira bạn được hưởng thụ trong chiếc phòng cực kỳ tiện nghi rộng 32m2, còn hơn cả ở nhà mình ấy. Đặc biệt, phòng có ban công riêng và view cực chất cho bạn ngắm nhìn cảnh Vịnh bất kể ngày đêm, trong phòng thì được thiết kế thêm bồn tắm vô cùng chanh sả như các công chúa, hoàng tử thời xưa vậy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không rủ người thương đi du thuyền Aspira Cruises ngay hôm nay nhỉ.

Du thuyền Hạ Long có phòng ngủ siêu rộng, view biển tại phòng

Du thuyền Hạ Long có phòng ngủ siêu rộng, view biển tại phòng

2, Bữa ăn từ các đầu bếp chuyên nghiệp

Du lịch Hạ Long chọn du thuyền Aspira Cruises bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon nhất từ các đầu bếp chuyên nghiệp ngay trên thuyền, mặc dù thuyền vẫn đang di chuyển giữa biển cả mênh mông. Dĩ nhiên là bạn vẫn có thể mang thêm đồ ăn nếu như bạn đang ăn kiêng, hay đồ ăn vặt theo sở thích của mình rồi.

Thưởng thức buffet ngay trên du thuyền Hạ Long

Thưởng thức buffet ngay trên du thuyền Hạ Long

Đặc biệt, trên du thuyền Aspira bạn còn được học thêm cả nấu ăn từ các đầu bếp đẳng cấp 5* đấy. Trong thời gian nghỉ ngơi trên thuyền chưa xuống động tham quan, đầu bếp sẽ hướng dẫn bạn bày trí món ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn người ăn, bạn sẽ được học thêm những mẹo cắt gọt, tỉa hoa quả nhanh mà lại thu hút mọi ánh nhìn.

3, Tham quan vịnh cả ngày lẫn đêm với hướng dẫn viên nhiệt tình

Đi du lịch Hạ Long thì ngắm vịnh và tắm biển là những điều mong mỏi nhất của mọi du khách phải không nào. Khi chọn du thuyền Hạ Long Aspira bạn không chỉ được tham quan các vịnh cả ngày lẫn đêm từ các view sang chảnh như ngay trên boong tàu, tóc bay phất phới cùng ly cooktail ngắm biển mênh mông mà bình thường bạn chỉ thấy trên phim ngôn tình Hàn Quốc thì giờ đây ở Việt Nam cũng có, bạn có thể rủ mấy đứa bạn thân nhất của mình đi cũng được ấy chứ.

Ngồi trên boong tàu thả hồn vào gió khi đi tour du thuyền Hạ Long

Ngồi trên boong tàu thả hồn vào gió khi đi tour du thuyền Hạ Long

Nếu bạn không muốn ở boong tàu thì về phòng mình cũng có view thẳng ra vịnh nên không lo gì không có chỗ check in đâu nhé. Nhưng đêm đến thử câu mực xem cuộc sống của ngư dân như vùng đất cảng nhừ nào nhé, chắc trải nghiệm này vui lắm mà bình thường du lịch Hạ Long bạn đi tự túc làm sao được trải nghiệm chứ.

Khi đến các vịnh tham quan, bạn sẽ được hướng dẫn trèo thuyền Kayak, thuyền nan cùng những người bản địa để tham quan nhiều hơn, vào sâu hơn trong các động, tắm biến trên những hòn đảo xa bờ với làn cát trắng trải dài, làn nước trong xanh đẹp thơ mộng.

Trèo thuyền Kayak khám phá vịnh Hạ Long

Trèo thuyền Kayak khám phá vịnh Hạ Long

Xem thêm: Chèo thuyền Kayak vi vu hòn ba trái đào trong tour du thuyền Hạ Long

4, Trải nghiệm cuộc sống chanh xả như các quý tộc ngay trên thuyền Aspira

Trên du thuyền Aspira bạn không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long mà còn được hưởng thụ cuộc sống chanh xả như những quý tộc. Bạn được nghe nhạc, xem phim như trong rạp chiếu phim lớn, hát karaoke với sân khấu được thiết kế đầy đủ ánh sáng giành cho ca sĩ vậy. Không những vậy, trên tàu còn có đầy đủ các phòng tập gym với nhiều thiết bị cho bạn lựa chọn, cực kỳ hiện đại.

Giữ nguyên thói quen tập thể dục khi đi du thuyền Hạ Long

Giữ nguyên thói quen tập thể dục khi đi du thuyền Hạ Long

Bạn cũng có thể đi Spa chăm sóc sắc đẹp ngay trên tàu mà không cần phải đi xa ra quán nữa, có bể sục độc đáo cho bạn tha hồ tận hưởng như đi nghỉ dưỡng vậy. Nếu bạn chưa tự tin để được làm ông hoàng, bà hoàng trong tour du thuyền Hạ Long này thì liên hệ ngay với Global Travel để được tư vấn chi tiết thêm nhé.

5, Kết bạn nhiều hơn, vui hơn

Trên du thuyền Aspira như một khách sạn đẳng cấp 5* khép kín vậy, ngoài việc hưởng thụ và tham quan các vịnh thì trên thuyền còn tổ chức nhiều sự kiện như: sinh nhật, hội nghị, Gala…. cho tất cả những thành viên trên tàu tham dự, bạn có thể kết nối với nhiều bạn bè hơn, biết đâu đi du thuyền về bạn lại có thêm cả người thương nữa. Hãy nhấc máy lên gọi cho Global Travel: 0943.59.8288-0943.39.8288 để đặt được tour du thuyền Hạ Long rẻ nhất nhé.

Du lịch Quý Châu trấn từ Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Du lịch Quý Châu trấn, Trung Quốc đang là điểm đến được nhiều người yêu thích hiện nay. Tương tự như Sapa của Việt Nam,  mảnh đất này cũng gây mê mẩn bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, nguyên sơ và nhất là nền văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc thiểu số bản địa. Tuy nhiên Du […]

Du lịch Sapa tháng 5 có gì?

Sapa là địa điểm mây núi gặp nhau giữa đất trời mênh mông, bao la rộng mở. Cảnh đẹp hữu tình ấy còn vương vấn bạn khi chọn tour du lịch Sapa vào tháng 5 này. Vậy Sapa tháng 5 có gì mà thú vị đến vậy? Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu Sapa tháng 5 […]

Những lý do níu chân du khách khi đi du lịch Busan vào mùa hè

Mỗi năm khi hè về, du khách khắp nơi lại ồ ạt kéo về Busan. Mặc dù không sầm uất và hiện đại như Seoul nhưng Busan vẫn thu hút khách du lịch Hàn Quốc theo cách riêng của nó. Cùng Globaltravel tìm hiểu những lý do khiến du lịch Busan mùa hè thu hút […]