Menu

Mùa hè đến, nhà nhà người người đi biển du lịch, tắm biển mát mẻ, nô đùa những con sóng to, nhỏ dạt vào bờ thật vui. Thế nhưng cảm giác tự mình trèo thuyền lênh đênh trên biển rộng khám phá còn thích thú hơn nữa. Nếu bạn có ý định đi du lịch Hạ Long- Cát Bà mùa hè này thì đừng bỏ qua trải nghiệm trèo thuyền Kayak khám phá hòn ba trái đào nhé.

hòn ba trái đào

Vẻ đẹp hoang sơ của hòn ba trái đào

Hòn Ba Trái Đào thuộc Vịnh Lan Hạ, Hạ Long nằm gần đảo Cát Bà, cách cảng tàu du lịch hơn 22km về phía nam. Đảo có ba hòn núi nhỏ, cao khoảng 23m trông như ba trái đào tiên bị hoá đá. Hòn ba trái đào được mẹ thiên nhiên ưu ái cho quanh năm cây cối tươi tốt, xanh mát, thỉnh thoảng có những cây hoa dại nở rực rỡ góc trời rất đẹp mắt. Bên dưới ba hòn núi nhỏ là những bãi cát trắng mịn chạy dài rất đẹp mắt, nước ở đây trong xanh mát mắt lắm, vào những ngày nắng đẹp có thể nhìn thấy tận đáy luôn. Có những điểm nước rất nông chỉ đến đầu gối thôi, nên mùa hè có rất nhiều đoàn du lịch Hạ Long- Cát Bà đến đây tham quan, khám phá vẻ đẹp hoang sơ này.

cát trắng mịn trên đảo ba trái đào

Cát trắng mịn chạy dài trên đảo ba trái đào

Chọn tour du thuyền Hạ Long 2021 này bạn không chỉ được cung cấp những dịch vụ 3-5* chất lượng nhất mà còn được khám phá vịnh Lan Hạ ngay trên boong tàu vô cùng hấp dẫn. Nhưng nếu bạn chọn hòn ba trái đào trên vịnh Lan Hạ là địa điểm để khám phá, thì việc lựa chọn thuyền kayak khám phá sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên với bất cứ du khách nào.

Khám phá hòn ba trái đào bằng tour du thuyền Hạ Long

Khám phá hòn ba trái đào khi đi tour du thuyền Hạ Long

Kayaking- chèo thuyền là một môn thể thao thú vị sử dụng thuyền kayak để di chuyển trên mặt nước. Hiện nay, hoạt động ngoài trời này rất được ưa thích tại các nước Châu Âu, và đang dần phổ biến hơn tại các địa điểm du lịch ở Việt Nam. Và 1 điều quan trọng là giá thuê 1 chiếc kayak chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng thôi là bạn có thể tự do, thoải mái vi vu khắp nơi để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt sắc.

Trải nghiệm trèo thuyền Kayak ra hòn ba trái đào

Trải nghiệm trèo thuyền Kayak ra hòn ba trái đào

Bình thường, thuyền Kayak sẽ có chỗ cho 2 người ngồi chèo. Người chèo kayak sẽ ngồi trong buồng lái với hai chân mở rộng bên dưới sàn tàu kín, phần thân trên có thể tự do hoạt động. Mới đầu khi chưa quen tay, chiếc kayak sẽ di chuyển không theo ý người điều khiển, nên ai cũng cảm thấy bối rối. Tuy vậy, khi đã làm chủ được mái chèo thì sẽ có một cảm giác thích thú và rất hào hứng đi chinh phục các vùng biển rộng lớn luôn. Vì vậy, ai cũng muốn trải nghiệm cảm giác trèo thuyền Kayak, khám phá thiên nhiên bao la hùng vĩ với muôn vàn cảnh sắc ở Hạ Long nói chung và hòn ba trái đào nói riêng.

Thuyền Kayak ngồi được 2 người, hãy cùng nhau vi vu du lịch Hạ Long- Cát Bà nhé

Thuyền Kayak ngồi được 2 người, hãy cùng nhau vi vu du lịch Hạ Long- Cát Bà nhé

Hòn ba trái đào là một vùng biển vắng vẻ hoang sơ  thu hút nhiều những bạn ưa dịch chuyển. Đặc biệt, vùng biển này êm đềm, sóng nhẹ vì thế các khách du lịch có thể tự đi bằng thuyền phao tự chèo (thuyền kayak) để chèo thuyền len lỏi qua những hòn đảo và hang nhỏ quanh đây để khám phá ở cự ly gần các vùng vịnh, núi đá vôi xung quanh, hay những khối nhũ thạch rủ xuống biển thật đẹp mắt, rồi vào bơi tại các bãi tắm ở hòn ba trái đào.

khám phá đảo bá trái đào đẹp tự nhiên trong tour du thuyền Hạ Long

khám phá đảo ba trái đào đẹp tự nhiên trong tour du thuyền Hạ Long

Đặc biệt, khi chèo thuyền kayak không chỉ cần mặc áo phao để đảm bảo an toàn mà còn cần những kinh nghiệm và tư duy nhanh nhẹn như khi đi vào những hang động thấp, bạn phải chủ động dùng tay bám vào bên trên hang và đẩy thuyền vào, thậm chí phải nằm ép sát xuống tận lòng thuyền mới có thể đi vào để không bị mắc ở giữa biển khơi. Đây sẽ là một trải nghiệm khám phá thú vị cho những bạn ưa mạo hiểm.

Nếu bạn chưa tự tin để đi tour du lịch Hạ Long- Cát Bà tự túc thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng mình qua Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 để được tư vấn chi tiết nhé.

TUYỂN TẬP CÁC QUÁN ĂN VẶT NGON NỨT TIẾNG Ở ĐÀ NẴNG

Nói đến du lịch Đà Nẵng, người ta không chỉ nhớ đến nơi có nhiều cảnh đẹp, mà còn có rất nhiều địa điểm vui chơi vô cùng thú vụ và hàng ngàn, hàng ngàn món ăn ngon, quán ăn ngon, bổ, rẻ níu chân du khách. Đặc biệt, các bạn trẻ mà đến đây […]

TRUNG LIỆT TỪ – ĐỊA DANH THAM QUAN ĐỘC ĐÁO TẠI XỨ ĐÀI

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa […]

Tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ mùa hè

Cô bạn tôi vừa thực hiện một tour phượng hoàng cổ trẩn giá rẻ về, dù mới vi vu cả tuần trời nhưng cô ấy vẫn mê mẩn, tiếc nuối với cảnh sắc nơi đây. Ngồi nghe kể chuyện và xem những bức ảnh được đem về, tôi cũng bị thẫn thờ, ngẫn ngờ mất một lúc lâu với […]