Menu

Hàn Quốc là quốc gia có nhiều danh thắng đẹp cùng với những không gian văn hóa truyền thống nổi tiếng. Thế nhưng, du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa được khám phá 3 ngôi làng hoa hướng dương nổi tiếng dưới đây thì quả thực vô cùng đáng tiếc với bạn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá vẻ đẹp như tranh vẽ của hai địa điểm trên trong bài viết này nhé !

du-lich-han-quoc

  1. Khám phá nông trại Ky Jung Suk – vùng đất yên bình tại Hàn Quốc

Nông trại nhỏ nằm trên đảo Jeju xinh đẹp là điểm đến thu hút khách đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè do cánh đồng hoa hướng dương nở rộ, khoe sắc dưới những tia nắng mặt trời. Nông trại được lấy tên theo tên của bác gái. Hai bác vốn sống ở Seoul, nhưng đã bán chung cư để mua đất làm nông trại tại đảo Jeju. Nông trại đẹp mơ màng, từng chiếc chum, từng khóm hoa đều ghi dấu ấn bàn tay chăm sóc, nâng niu của chủ nhân.

du-lich-han-quoc

Đặc biệt là nông trại mở cửa miễn khí cho khách du lịch hàn quốc tự túc hoặc theo đoàn vào tham quan chụp hình. Ngay từ cổng vào nông trại có tấm biển ghi rõ: “Nông trại mở cửa miễn phí nên xin hãy giữ gìn và biết ơn người trồng cây”. Rất tuyệt vời phải không các bạn !

>> Xem thêm : HANG ĐỘNG SEOKGURAM HÀN QUỐC CÓ GÌ BÍ ẨN ?

  1. Khám phá Cánh đồng hoa hướng dương Gapcheon Hàn Quốc

Cánh đồng hoa hướng dương ở Gapcheon, thành phố Daejeon rộng tới 10.000 m², được trồng theo kiểu tự nhiên, hoang dã hơn hai khu vực phía trên. Tuy vậy, chính sự tự nhiên này cũng tạo nên vẻ đẹp rất riêng của nó. Đừng quên nơi đây nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc nhé !

du-lich-han-quoc

Để đến được đây, bạn bắt xe buýt số 705 ở ga Daejeon và xuống bến đài truyền hình MBC/TJB (18 bến, 40 phút) sau đó đi bộ khoảng 100m đến cánh đồng hướng dương đẹp tuyệt này.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ BẢO TÀNG 3D TRICK EYE TẠI HÀN QUỐC

  1. Dạo bước quanh ngôi làng Gangju – địa điểm tuyệt vời dành cho mọi cô gái

Ngôi làng nhỏ bé nằm tại huyện Haman, tỉnh Nam Gyeongsang cứ mỗi khi vào mùa hoa hướng dương lại đông đúc bất ngờ hơn vẻ tĩnh lặng ngày thường. Khách du lịch thập phương kéo tới đây để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa mặt trời trải dài khắp các khu vườn, triền đồi. Chiêm ngưỡng những khóm hoa được trồng thẳng hàng, chính giữa là con đường mòn uốn lượn, càng tạo thành hậu cảnh lãng mạn cho những ai thích chụp hình trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đến với địa điểm này.

du-lich-han-quoc

Tại đây, hàng năm còn diễn ra lễ hội hoa hướng dương trong khoảng một tháng từ tháng 7 đến tháng 8. Ngoài ra Haman còn là địa phương có rất nhiều thắng cảnh đẹp, như bảo tàng Haman có vườn sen nguyên giống Hàn Quốc, công viên quốc gia Haman…

Ngắm nhìn những cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc thật tuyệt vời phải không các bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong du lich han quoc 5 ngay 4 dem. Sự hài lòng của khách hàng là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Một vài lưu ý khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng

Nếu có cơ hội được đặt chân tới Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia giới bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây. Hiện nay, nếu đi tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ thì khá là mệt và hạn chế về thời gian tham quan. Do đó tour Phượng Hoàng cổ trấn […]

Đi du lịch Thái Lan để khám phá vùng đất kỳ thú Mae Hong Son

Phuket, Chiang Mai, Bangkok, Pattaya…là những tên gọi quen thuộc khi bạn đặt chân đến Thái Lan. Còn Mae Hong Son có vẻ không quen thuộc vời nhiều thực khách, nhưng no lại là vùng đất kỳ thú trong tour du lịch Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất này nha. Nội dung […]

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN.

Ngày nay khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc ngày càng nhiều không chỉ là đường bay mà ngày nay đường bộ đi Trung Quốc cũng rất đơn giản một trong những điểm tham quan tuyệt vời đó chính là tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bạn hãy lưu ý […]