Menu

Bên cạnh các nhà hàng sang trọng có mức giá đắt đỏ thì ở thành phố Dubai cũng có rất nhiều nhà hàng bình dân, phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá rất phải chăng. Dưới đây Globaltravel đã tổng hợp ra 3 nhà hàng ngon, giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai để bạn tham khảo.

 1.Ravi Restaurant

Với dân số đông thứ 2 ở Dubai nên ẩm thực Pakistan vô cùng phổ biến và được ưa chuộng tại tiểu vương quốc. Trong số đó phải kể đến nhà hàng Ravi restaurant chuyên phục vụ các món Pakitstan chính gốc lâu năm. Nổi tiếng là các món: Reshmi Kebab, gà hầm gừng, tỏi ót, nghệ, cá. Trên menu của nhà hàng còn có một vài món Ấn và Trung Quốc. Ngoài ra còn có các suất ăn đặc biệt cho người ăn chay và người Hồi Giáo.

Ravi Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Pakistant tại Dubai

Ravi Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Pakistant tại Dubai

Phong cách trang trí ở Ravi Restaurant khá đơn giản, bình dị. Bên cạnh các bàn ăn trong nhà thì nhà hàng còn sắp xếp nhiều chiếc bàn bên ngoài để khách hàng tiện thay đổi không khí. Giờ mở của của Ravi Restaurant là từ 5 giờ sáng đến 3 giờ chiếu, có phục vụ bữa sáng và không phục vụ rượu. Bên cạnh món ăn ngon, giá thành phải chăng thì du khách còn yêu quý nơi này bởi sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên phục vụ.

Các món ăn tại Ravi Restaurant có mức giá khoảng 20 AED (khoảng 130.000NVD)

Các món ăn tại Ravi Restaurant có mức giá khoảng 20 AED (khoảng 130.000NVD)

Mức giá ở Ravi Restaurant dao động khoảng 60AED (370.000 VND) cho suất ăn của 2 người.

Địa chỉ: Satwa Al Satwa Rd, Dubai

2.Bu Qtair Restaurant

Bu Qtair Restaurant là một nhà hàng hải sản bình dân nằm ngay trên đường Jumeirah Beach Road mà du khách đi tour du lịch Dubai nhất định phải ghé. Điểm thú vị là Bu Qtair không hề có thực đơn. Mọi thực phẩm đều được đánh bắt và chế biến trong ngày nên cực kì tươi ngon như cá nướng, cà ri, tôm chiên… Tốc độ phục vụ tại đây cũng khá nhanh, nhân viên lại cực kì thân thiện nên được cả du khách và những người dân địa phương nơi đây vô cùng yêu thích.

Bu Qtair là một trong những nhà hàng hải sản giá rẻ nên ghé trong chuyến du lịch Dubai

Bu Qtair là một trong những nhà hàng hải sản giá rẻ nên ghé trong chuyến du lịch Dubai

Các món ăn tại Bu Qtair Restaurant được chế biến từ nguyên liệu đánh bắt trong ngày, vô cùng tươi ngon

Các món ăn tại Bu Qtair Restaurant được chế biến từ nguyên liệu đánh bắt trong ngày, vô cùng tươi ngon

Món tôm chiên nổi tiếng tại Bu Qtair Restaurant

Món tôm chiên nổi tiếng tại Bu Qtair Restaurant

Giờ mở cửa: 11h30 trưa đến 11h30 tối.

Giá cả: Khoảng 120 UAD cho 2 người.

Địa chỉ: Old 32B Street, Fishing Harbour 2, Dubai.

3.Raju Omlet

Đúng như tên gọi của mình, Raju Omlet nổi tiếng với các món trứng được chế biến, nêm nếm theo nhiều cách khác nhau. Ngay đến phong cách trang trí của Raju Omlet cũng tràn ngập hình ảnh của những quả trứng. Điểm độc đáo là chúng được kết hợp thêm với nhiều loại gia vị đặc trưng của Ấn Độ như tỏi, gừng, masala và ớt cho đến dừa. Các món cà ri ở đây cũng được thả thêm trứng vào. Mức giá trong thực đơn của Raju Omlet lại vô cùng phải chăng nên du khách tour Dubai có thể mạnh dạn order nhiều món cùng lúc.

Không gian của nhà hàng Raju Omlet, Dubai

Không gian của nhà hàng Raju Omlet, Dubai

Rạu Omlet là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ trứng

Rạu Omlet là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ trứng

Theo chia sẻ của nhiều khách đi tour Dubia 6 ngày 5 đêm thì mọi món ăn tại Raju Omlet đều đáng để thử nhưng nổi bật nhất là trứng cuộn và trứng kẹp trong bánh mì siêu mềm.

Giờ mở cửa: 8h sáng đến 11h30 tối.

Mức giá: 70 AED/ 2 người.

Địa chỉ:Shop 23, Ground Floor, Mabrooka Building, Block B, Street 4 B, Al Karama.

>>>Xem thêm3 Món ăn làm lên tên tuổi cho nền ẩm thực Dubai

Để trải nghiệm và có cơ hội thưởng thức thêm nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn kể trên bạn hãy đồng hành với Globaltravel trong chuyến du lịch Dubai. Nếu cần giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt tour hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline: 0943.59.8288 /  0943.39.8288 hoặc chat  tư  vấn trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

12 Trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi du lịch Thái Lan bạn nên biết!

Thái Lan là một đất nước nổi tiếng với những nụ cười thân thiện, bởi thế mà nó thu hút một lượng lớn khách du lịch thế giới đến du lịch Thái Lan mỗi năm. Không chỉ có thế, Thái Lan còn nổi tiếng với những ngôi chùa Vàng linh thiêng, những bãi biển tuyệt […]

Thưởng thức một vài món ăn đặc sản phổ biến ở đảo nổi Okinawa

Ngoài những điểm tham quan tuyệt vời trên đảo nổi Okinawa thì bạn có thể thưởng thức một vài món ăn đặc sản trên đảo khi đi du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài món ăn đặc sản trên đảo nổi Okinawa sau đây nha. Như chúng tôi được biết, cuộc […]

BIỂN NHA TRANG VỀ ĐÊM – VẺ ĐẸP HUYỀN ẢO KHIẾN AI CŨNG NGÂY NGẤT

Biển Nha Trang nổi tiếng trong mắt du khách với đường bờ biển dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa đứng in mình xuống bóng nước. Ban ngày khách đi tour Nha Trang đến với nơi đây sẽ được ngắm nhìn bờ biển hiền hòa, xinh đẹp uốn mình quanh vịnh, ban đêm […]