Menu

Đất nước Thái Lan được mệnh danh là thiên đường du lịch xứ sở của những nụ cười. Bạn đã từng đi tour Thai lan để khám phá hết những hòn đảo đẹp tựa thiên đường của vương quốc này chưa? Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một số hòn đảo đẹp tới mê hồn sau đây. Bạn nên ghé thăm một lần khi đi tour du lịch thái lan giá rẻ nhé.

Đảo Koh Phi Phi

Đảo Koh Phi Phi

1, Đảo Koh Phi Phi

Đảo phi phi là quần đảo thuộc tỉnh Krabi, đây là hòn đảo duy nhất có người dân bản địa sinh sống từ lâu đời. Đảo Koh Phi phi vẫn giữ được nét  hoang sợ được thiên nhiên ban tặng .

Nhìn từ trên cao nhìn xuống theo hướng Nam bạn sẽ thấy Phi Phi có hai hòn đảo giống hệt 2 chữ P là Phi Phi DonPhi Phi Leh. Dù giống nhau về hình dáng nhưng hai hòn đảo con này lại khác nhau hoàn toàn.

Đảo Koh Phi Phi

Đảo Koh Phi Phi

Trong khi Phi Phi Don được bao bọc bởi những bờ cát trắng tinh, dài tít tắp thì Phi Phi Leh lại gai góc với những rặng núi đá, hang động bí hiểm. Chính sự khác biệt này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng khi vừa tắm biển, lặn san hô vừa có thể leo núi, thám hiểm hang động. Đến với Phi Phi người ta vẫn cứ ngỡ ngàng  với vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng. Bạn hãy đặt vé may bay đi tour du lịch thailand giá rẻ ngay hôm nay để được chinh phục hòn đảo tuyệt đẹp này nhé.

— Xem thêm: MỘT SỐ ĐIÊM THĂM QUAN MỚI TẠI THÁI LAN NÊN BIẾT!

2, Đảo Koh Tao

Đảo Koh Tao đang là điểm du  lịch hấp dẫn nhiều du khách. Ở đây có nhiều hoạt động du lịch lý như lặn biển, ngắm san hô, câu cá, leo núi…Hòn đảo nhiệt đới nhỏ này nằm gần Koh samui, bạn nào thích lặn biển thì đây đúng là nơi lý tưởng tuyệt vời để bạn khám phá những điều thú vị dưới làn nước trong xanh khi đi tour Thai Lan.

Đảo Koh Tao

Đảo Koh Tao

Một trong những hoạt động yêu thích tại Koh Tao chính là chinh phục đỉnh núi Mango. Đường đi tới núi Mango khá phức tạp và nguy hiểm nhưng bạn sẽ không thấy phí khi bỏ công sức khám phá cảnh đẹp tuyệt vời tại đây. Nếu bạn sợ  nguy hiểm thì có thể chuyển sang chinh phục điểm John Suwan nhé.  Ở đây cảnh đẹp  không kém Mango đâu.

3, Đảo Koh Lanta

Đảo Koh Lanta là hòn đảo lớn nhất Thái Lan. Đây là  nơi thích hợp cho du khách tránh xa những ồn ào để tận hưởng bầu không khí trong lành. Tại đây, có rất nhiều những khách sạn, khu resort nghĩ dưỡng. Chính vì vậy, du khách tới đây thường là những người trung niên, cao niên họ thích sự yên bình, tĩnh lặng.

Đảo Koh Lanta không quá đông khách, nếu bạn cần một nơi yên tĩnh nghỉ ngơi hòn đảo này đúng là lý tưởng với bạn đó.

 4, Đảo koh Phangan

Đảo Koh Phangan là đảo nằm trong vịnh Thái lan, đây là nơi lý tưởng cho du khách thích đi du lịch bụi, nhiều bãi biển đẹp, nhiều rừng nhiệt đới. Điều hấp dẫn du khách tới đảo Koh Phangan chính là bữa tiệc” trăng tròn “ hầu hết du khách tơi đây đều được tham gia buổi tiệc.

Đảo koh Phangan

Đảo koh Phangan

Nơi đây rất thích hơp cho những cặp đôi đi du lich Thai Lan cho tuần trăng mật của mình. Ngay cả khi không phải ngày có tiệc trăng tròn vẫn có những bữa tiệc khác chào đón du khách.

5, Đảo Ko Samui

Ko Samui là một trong những hòn đảo đông khách du lịch nhất ở Thái Lan. Nơi đây có vô số resort, khách sạn, bungalow… phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt nhiều lễ hội Thái Lan cũng được tổ chức tại Ko Samui mỗi năm như lễ hội chọi trâu, lễ hội nghệ thuật Samui Art và các lễ hội đường phố khác.

Đảo Ko Samui

Đảo Ko Samui

Hòn đảo này được đánh giá là “ Đảo Ngọc Phương Nam “tại đây có nhiều bãi cát trắng mịn, nước trong xanh như pha lê, những rặng san hô đủ sắc màu  hấp dẫn mọi du khách.

— Xem thêm: MỘT SỐ ĐIÊM THĂM QUAN MỚI TẠI THÁI LAN NÊN BIẾT!

Trên đây là thông tin hữu ích về 5 hòn đảo xinh đẹp tựa thiên đường tại Thái Lan mà bạn cần biết. Bạn còn do dự gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay tour du lịch thái lan cao cấp để khám phá những hòn đảo đẹp tựa thiên đường này nhé. Bên chúng tôi có tour du lich Thailand khởi hành hàng tuần du lịch thái lan 5 ngày 4 đêmtour du lịch thái land 4 ngày 3 đêm. Nếu bạn cần tư vấn them thông tin gì thì vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Tour đi Sapa 4 ngày 3 đêm – Chuyến đi nghỉ dưỡng khá ấn tượng!

Tour đi Sapa 4 ngày 3 đêm của mình lần này khá ấn tượng. Đây là chuyến đi nghỉ dưỡng mà mình không lên kế hoạch từ trước. Vì vậy, mình dành thời gian 4 ngày của chuyến đi lần này với mục đích là để nghỉ dưỡng. Do đó, mình không dành nhiều thời […]

Những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ thập đỏ Bangkok…và nhiều hoạt động […]

Vẻ đẹp thành phố Busan dưới lăng kính chủ quan của khách du lịch Hàn Quốc

Busan là thành phố cảng không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Thành phố này đẹp như thế nào? Bạn hãy dành chút thời gian theo dõi vẻ đẹp của thành phố Busan dưới lăng kính chủ quan của khách du lịch Hàn Quốc trong bài viết này nhé. Du lịch Hàn Quốc […]