Menu

Nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Chon Buri, Pattaya được xem là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của xứ Chùa Tháp. Không chỉ thu hút với các con phố đèn đỏ nóng bỏng mà nơi đây còn mê hoặc du khách bởi vô số địa điểm, hoạt đông vui chơi giải trí náo nhiệt. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Globaltravel tìm hiểu về 5 lí do mà bạn nên chọn Pattaya là điểm dừng chân khi đi du lịch Thái Lan nhé.

1.Cuộc sống nhộn nhịp về đêm

Lí do đầu tiên mà bạn nên xê dịch đến Pattaya khi du lịch Thái Lan là để tận hưởng cuộc sống về đêm cực kì cuồng nhiệt nơi đây. Mặt trời lặn xuống là lúc Pattaya trở thành điểm đến mơ ước cho những người đam mê tiệc tùng. Những con phố không ngủ rực rỡ các ánh đèn neon, những quán bar, các trạm karaoke cùng với đó là vô số các các khu vui chơi quên trời đất khiến bầu không khí nơi đây cuồng nhiệt và cuốn hút vô cùng.

Cuộc sống về đêm ở Pattaya vô cùng náo nhiệt, rất thích hợp với những người yêu tiệc tùng

Cuộc sống về đêm ở Pattaya vô cùng náo nhiệt, rất thích hợp với những người yêu tiệc tùng

2.Chợ nổi Bốn Mùa nhiều màu sắc

Chợ nổi Bốn Mùa là một trong những điểm đến độc đáo thu hút nhiều lượt du khách đến với Pattaya. Khu chợ có diện tích tới 100 000 mét vuông, trải dài trên một vùng sông nước rộng lớn. Bên trong được chia thành 4 khu vực tượng trưng cho 4 miền chính của Thái Lan Chợ.

Chợ nổi 4 mùa ở Thái Lan là không gian đầy màu sắc văn hóa, giải trí đang chờ bạn khám phá khi du lịch Thái Lan

Chợ nổi 4 mùa ở Thái Lan là không gian đầy màu sắc văn hóa, giải trí đang chờ bạn khám phá khi du lịch Thái Lan

Có dành cả ngày để tham quan chợ nổi thì cũng không thấy chán. Gợi ý là bạn có thể đi lang thang trong chợ, ăn những món ăn ngon, mua các sản phẩm thủ công, trải nghiệm những hoạt động sông nước trên một chiếc thuyền dài và sau tất cả, hãy tự thưởng cho bản thân bằng liệu trình massage Thái truyền thống.

3.Show Tiffany ấn tượng

Nhắc đến Pattaya là nhiều người cũng sẽ nhớ ngay đến Tiffany Show. Nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng đã bình chọn đây là một trong 10 Show diễn đáng xem nhất trên thế giới.

Nhiều tạp chí du lịch đã bình chọn là một trong 10 show diễn đáng xem nhất thế giới

Nhiều tạp chí du lịch đã bình chọn là một trong 10 show diễn đáng xem nhất thế giới

Chương trình gồm 13 tiết mục được dàn dựng công phu, được trình diễn bởi những người chuyển giới ở Thái Lan, diễn ra trong khoảng 90 phút. Điểm thu hút của Show diễn này là vẻ đẹp cuốn hút của các vũ công, những bộ trang phục lộng lẫy cùng với đó là ánh đèn sân khấu lung linh và nền nhạc sôi động.

Tiffany Show cuốn hút bởi sự dàn dựng công phu, đầu tư kĩ lướng và có tính giải trí rất cao

Tiffany Show cuốn hút bởi sự dàn dựng công phu, đầu tư kĩ lướng và có tính giải trí rất cao

Đáng nơi hơn, Tiffany Show còn là sự tổng hợp những nét đặc trưng trong văn hóa của nhiều nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và cả các nước phương Tây để tạo nên một chương trình nhiều màu sắc, cực kì cuốn hút.

4.Nhiều hoạt động mới lạ ở Làng voi

Lí do tiếp theo mà du khách nên ghé Pattaya trong tour Thai Lan là để trải nghiệm những điều bất ngờ, độc nhất vô nhị tại Làng Voi.

Một trong những lí do mà bạn nên ghé Pattay một lần là vì những hoạt động độc nhất vô nhị tại Làng VoiMột trong những lí do mà bạn nên ghé Pattay một lần là vì những hoạt động độc nhất vô nhị tại Làng Voi

Một trong những lí do mà bạn nên ghé Pattay một lần là vì những hoạt động độc nhất vô nhị tại Làng Voi

Nơi đây được ví như là ngôi nhà dưỡng lão của những chú voi lâm nghiệm đến tuổi về hưu. Không chỉ được chứng kiến lối sống hàng ngày của loài voi mà du khách còn có cơ hội  tham gia vô sống hoạt động lí thú như: cưỡi voi, cho voi ăn, xem voi diễu hành…

Hình ảnh những chú voi đang biểu diễn xiếc

Hình ảnh những chú voi đang biểu diễn xiếc

Ý nghĩa hơn, khi đến đây là bạn đang góp một phần chi phí vào việc bảo tồn những chú voi này.

5. Ẩm thực trù phú

Nếu là một tín đồ ăn uống thì Pattaya chính là thiên đường dành cho bạn. Nơi đây nổi tiếng với nhiều khu ẩm thực phức hợp cực hấp dẫn, bày bán vô số món ngon với mức giá hợp lí. Trước tiên phải kế đến các Foodcourt nằm trong các trung tâm thương mại. Đến đây du khách vừa thỏa thích ăn uống, check-in vừa được mua sắm thả ga.

Tiếp đến là khu ăn đồ ăn trên đường South Pattaya, địa điểm này nổi tiếng với các cửa hàng ăn ngon rẻ. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản của xứ Chùa Vàng như: Tom Yum , Somtom, xôi xoài, các món rau muống xào kiểu Thái; cùng với đó là các món hải sản ngon nhức nách.

Món Tom Yum ngon nức tiếng

Món Tom Yum ngon nức tiếng

Khu ẩm thực South Pattay phục vụ vô số đặc sản của xứ Chùa Tháp

Khu ẩm thực South Pattay phục vụ vô số đặc sản của xứ Chùa Tháp

Khu ăn uống thứ 3 nức tiếng thứ 3 ở Pattaya là Walking Street. Ngoài các nhà hàng sang chảnh thì nơi đây còn có vô số xe ẩm thực lưu động phục vụ la liệt đồ ăn thức uống. Đáng nhớ hơn cả là được thưởng thức những món ăn với cái tên kinh dị như: “người đi bộ”, thịt người”…Bên cạnh đó du khách trong tour du lịch Thái Lan cũng dễ dàng tìm được những quán ăn tiện lợi như: McDonald, KFC, 7eleven, pizza…

>>>Xem thêmKinh nghiệm du lịch Pattaya tiết kiệm

Để có cơ hội khám phá những điều thú vị và hấp dẫn tại mảnh đất Pattaya phía trên thì bạn hãy đồng hành cùng Globaltravel trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Quý khách liên hệ theo các số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt tour nhanh chóng.

Khám phá thành phố Dubai bằng thuyền Abra trên sông Creek

Dubai – viên ngọc duyên dáng nằm giữa sa mạc, sẽ tràn đầy những điều thú vị và ngạc nhiên cho khách du lịch quốc tế. Không chỉ là một đô thị hiện đại và quyến rũ, Dubai còn sở hữu di sản và văn hóa phong phú…luôn thôi thúc nhu cầu du lịch Dubai […]

Glass House – Homestay nhà kính chỉ có ở Bangkok, Thái Lan

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau 1 ngày chơi dài mệt mỏi ở Bangkok mà được về 1 nơi ấm cúng, sạch sẽ như ngôi nhà của bạn – chỉ có ở Homestay Glass House. Vừa tiết kiệm kinh phí cho chuyến du lịch Thái Lan, vừa thỏa sức khám phá Bangkok sôi động. […]

Những điểm selfie cực chất tại Seoul

Những điểm selfie cực chất tại Seoul  mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc sau đây sẽ làm hài lòng các tín đồ selfie với những bức ảnh để đời. Nội dung bài viết1 Những quán cà phê ở phố Sangsu-dong2 Công viên Seonyudo3 Đường Samcheongdong-gil4 Công viên Yanghwa Hangang5 Khu […]