Menu

Khám phá Đảo nhân tạo Odaiba trong tour du lịch Nhật Bản là một trải nghiệm đầy tuyệt vời. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về hòn đảo nhân tạo xinh đẹp này ngay sau đây nhé.

1, Đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản

Đảo Odaiba là hòn đảo nhân tạo khá lớn của Nhật Bản nằm trong khu vực vịnh Tokyo. Nơi đây được xem là trung tâm du lịch nổi tiếng hằng năm thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Cầu Cầu Vồng lung linh trong màn đêm

Hòn đảo được xây dựng từ năm 1850 với chức năng ban đầu là phòng thủ, nhưng về sau dần mở rộng, đến cuối thế kỷ 20 đảo trở thành cảng biển và phát triển thành khu thương mại,giải trí lớn có đông dân cư sinh sống.

Từ thủ đô Tokyo để đến được đảo Odaiba, bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau như đường sắt vượt eo biển, cầu treo Cầu Vồng hay hầm đường bộ và còn nhiều cây cầu lớn nhỏ khác.

Cầu Rainbow Bridge

Khám phá hòn đảo trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời khi được ngắm nhìn Vịnh Tokyo sầm uất mọi lúc hay vẻ đẹp lung linh của ánh đèn giữa màn đêm bằng hệ thống tàu điện trên cao vòng quanh đảo.

>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ RẺ – BẠN NÊN ĐI VÀO MÙA HÈ NHÉ!

2, Những điểm tham quan hấp dẫn tại đảo nhân tạo Odaiba

Khám phá đảo nhân tạo Odaiba thuộc vịnh Tokyo của Nhật Bản, du khách còn được chiêm ngưỡng tượng Nữ Thần Tự Do – một phiên bản của biểu tượng New York.

 tượng Nữ Thần Tự Do

Nằm trong khu vực vịnh Tokyo, đảo nhân tạo Odaiba có nhiều công trình hiện đại đồ sộ. Điểm tham quan du lịch chính như tòa nhà Truyền hình Fuji Studios được xây dụng với lối kiến trúc khá độc đáo và đặc biệt bởi kiến trúc sư Kenzo Tange, Cầu Rainbow Bridge kết nối với trung tâm Tokyo, Palette Town hay Oedo-OnsenMonogatari Sento…

Ngày nay, đảo nhân tạo Odaiba đã trở thành trung tâm mua sắm Nhật Bản, là điểm tham quan lý tưởng không chỉ đối với người dân bản địa mà còn cho cả du khách Nhật Bản. Odaiba có nhiều trung tâm thương mại lớn như sàn Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua,… Khách du lịch Nhật Bản sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sự náo nhiệt giữa thiên đường mua sắm tập trung đủ các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới tại những trung tâm này.

Không chỉ vậy, đảo Odaiba còn nổi tiếng bởi tên gọi công viên bờ biển – giữa những khu thương mại, mua sắm sầm uất của vịnh Tokyo là không gian bình yên, trong lành và thơ mộng với những làn gió biển, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu nhất mà khó có nơi nào tạo ra được. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch Nhật Bản cao cấp ghé qua hàng năm.

3, Hai trải nghiệm thú vị tại hòn đảo nhân tạo Odaiba

Khám phá hòn đảo nhân tạo xinh đẹp này trong tour Nhật Bản 5n4d, ngoài hoạt động tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn trên đảo, du khách còn có thể thỏa sức trải nghiệm với hai hoạt động thú vị sau:Trung tâm mua sắm tại đảo Odaiba

Thứ nhất, du khách còn có cơ hội trải nghiệm ngâm mình trong suối khoáng nóng nhân tạo lớn nhất Tokyo – Monogatari và thỏa sức mua sắm, vui chơi, ăn uống tại chuỗi nhà hàng, những quán bar và lựa chọn các món quà lưu niệm độc đáo tại các cửa hàng.

công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb

Thứ hai, với các tín đồ của xe hơi chắn chắc sẽ không thể bỏ qua công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb của Toyota, tại đây quy tụ những mẫu xe có từ thời xa lắc cho đến những chiếc đời mới thời thượng nhất. Đặc biệt có cả những mẫu xe sẽ xuất hiện trong tương lai làm thỏa lòng đam mê của bạn.

>>>Xem thêm: TÌM HIỂU VỀ 4 THÀNH PHỐ NGẮM LÁ PHONG TUYỆT VỜI CHO DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU!

Trên đây là những thông tin cơ bản về hòn đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản để bạn có thể tham khảo trước hành trình khám phá nước Nhật của mình. Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Kinh nghiệm đi Sapa chỉ từ 780k/người/Combo – Tin được không?

Kinh nghiệm đi Sapa chỉ từ 780k/1 người cho combo ở khách sạn 2 sao cho tour Sapa 2 ngày 1 đêm. Nếu quý bạn muốn ở khách sạn 3 sao thì giá từ 900k/1 người. Các bạn muốn đặt combo cho 3 ngày thì giá cao hơn chút xíu. Bài viết dưới đây, mình […]

Khám phá ngôi làng Yêu Quái độc đáo khi đi du lịch Đài Loan

Bạn đã bao giờ nghe đến địa danh làng Yêu Quái chưa? Nếu bạn yêu thích điều mới lạ thì hãy tới ngôi làng này tìm hiểu khi đi du lịch Đài Loan?  Tại sao lại có tên gọi như thế? chúng ta cùng tìm hiểu trong hành trình khám phá tour Đài Loan sắp […]

CÔNG VIÊN NƯỚC KHỔNG LỒ WILD WADI DUBAI

Dubai kỳ diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất. Không chỉ vậy nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời. Khám phá du lịch Dubai  vào mùa hè – vương quốc của những kỷ […]