Menu

Điểm du lịch “hot” nhất trong tour du lịch Dubai nhằm thỏa mãn nhu cầu du lịch mua sắm cho du khách chính là chợ gia vị Spicy Souk. Hãy tìm hiểu điểm du lịch tuyệt vời này tại đây.

tour dubai

* Khái quát chung về chợ gia vị Spicy Souk khi đi du lịch Dubai

Chợ gia vị Spicy Souk – Dubai nằm ở khu Ras Al của Deira, ngay bên cạnh Khu chợ Vàng, một khu chợ cực kỳ nổi tiếng vì sự đặc biệt tại Dubai. Đây là một trong số ít những khu chợ trời cuối cùng còn sót lại ở Dubai.

Xét về đặc trưng của khu chợ này, chắc hẳn du khách đã phần nào biết qua tên gọi của nó “chợ gia vị”. Tức gia vị nơi đây cứ xếp chồng xen kẽ hệt như một bảng màu đầy thú vị, lôi cuốn. Chỉ một lần nếm thử đặc sản địa phương hay lướt qua những quầy trang sức thủ công, du khách có thể cảm nhận được không khí rất đặc trưng của khu chợ ở đây.

du lich Dubai

Đây là một khu chợ được lựa chọn là một trong những điểm du lịch tuyệt vời cho mục đích mua sắm của nhiều tour Dubai như du lịch dubai 6n5d được nhiều quý khách lựa chọn.

>> Xem thêm: 6 ĐIỀU THÚ VỊ NHẤT VỀ ĐẤT NƯỚC DUBAI MÀ BẠN CHƯA BIẾT?

Chợ gia vị của Dubai được tạo nên đã từ cách đây rất lâu đời với đặc trưng là những dãy đường hẹp tràn ngập cửa hàng. Mặc dù các trung tâm thương mại ngày càng xuất hiện nhiều ở DuBai nhưng chợ gia vị vẫn đang hoạt động rất tốt bởi nó khoác trên mình một nét đặc trưng chỉ có một mà thôi “chợ gia vị”.

tour du lịch dubai

Đến đây, khám phá khu chợ gia vị này, du khách có thể tìm thấy bất kì loại gia vị phổ biến nào trên thế giới ngay tại đây. Chính vì vậy, du lich Dubai có thương mại hóa đến đâu thì khu chợ gia vị truyền thống này vẫn tồn tại.

* Khám phá chợ gia vị Spicy Souk khi đi du lich Dubai

Khi du khách tham gia tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm, khám phá khu chợ gia vị này, quý vị sẽ cảm nhận được không khí trong chợ đặc quánh những mùi hương gia vị đa dạng.

Những mặt hàng nhu yếu phẩm trong gia đình như quế ống cuộn và bột cà ri, muối, tiêu… đều có rất nhiều, bên cạnh là các loại gia vị bí truyền, trái cây sấy khô, một số loại củ, các loại hạt và hoa thả vào trà thảo dược. Có một vài thứ khá đặc biệt tại đây như các loại thuốc lá shisha đa dạng hay nhang và nước hoa đều được bày bán rất nhiều. Vậy, du khách còn e ngại gì khi không lựa chọn cho mình và gia đình một tour dubai 6 ngày 5 đêm để thỏa mãn nhu cầu khám phá của bản thân.

tour du lịch dubai

Nếu du khách muốn tự do khám phá khu chợ này thì có thể dễ dàng tìm đường tới được tới đây bằng các phương tiện giao thông công cộng hoặc taxi. Tuy nhiên, du khách nhớ ăn mặc kín đáo, tôn trọng truyền thống văn hóa, đồng thời luyện tập thuần thục kỹ năng mặc cả và tận hưởng không khí nhộn nhịp nơi khu chợ đích thực này.

>> Xem thêm: DU LỊCH DUBAI – KHÁM PHÁ THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO JUMEIRAH

Đây là một thị trường truyền thống ở Dubai. Khu chợ này không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan du lịch khi đi du lịch Dubai mà còn thu hút số lượng thương nhân từ phương Đông tới mua nhiều và mặc cả hàng hóa sau khi leo đậu thuyền.

Khám phá khu chợ gia vị Spicy Souk là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn di du lich Dubai. Quý khách hãy đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour Dubai với nhiều ưu đãi đặc biệt nhất, lúc đó câu hỏi Bạn biết gì về chợ gia vị Spicy Souk trong tour Dubai? sẽ được giải đáp.

Top 5 món ngon ấm lòng mùa lạnh khi đi tour Hàn Quốc

Mùa thu se lạnh, đi tour du lịch Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn thực khách bởi cảnh quan, tiết trời. Nơi đây còn níu chân du khách bởi nhiều món ngon với hương vị đậm đà để sưởi ấm cơ thể. Đó là những món nào? Globaltravel sẽ bật mí ngay trong bài viết […]

TUYỂN TẬP CÁC QUÁN ĂN VẶT NGON NỨT TIẾNG Ở ĐÀ NẴNG

Nói đến du lịch Đà Nẵng, người ta không chỉ nhớ đến nơi có nhiều cảnh đẹp, mà còn có rất nhiều địa điểm vui chơi vô cùng thú vụ và hàng ngàn, hàng ngàn món ăn ngon, quán ăn ngon, bổ, rẻ níu chân du khách. Đặc biệt, các bạn trẻ mà đến đây […]

THÁNH ĐƯỜNG SHEIKH ZAYED DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nói đến du lịch Dubai là nói đến những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những cái nhất của xứ sở giàu có này. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những kỳ công mà Dubai có được thì nơi đây còn là mảnh đất của những Thánh đường, trong đó phải kể đến Thánh đường Sheikh […]