Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc trong năm 2018, nhưng còn đang do dự chưa biết sẽ đi những điểm du lịch nào và phải chuẩn bị những gì? Đừng quá lo lắng! Global Travel chúng tôi sẽ một gợi ý cho bạn kinh nghiệm du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn mà chỉ cần đặt chân đến một lần là bạn không hề thấy hoang phí tuổi trẻ của mình.

1, Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là tên một cổ trấn của Trung Quốc nằm tại huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Địa danh này được xem là nơi chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa Trung Quốc, cũng như trở thành 1 địa điểm du lịch cực thú vị. Đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ bạn sẽ hiểu rõ hơn về Trung Quốc, bên cạnh sự ồn ào phát triển của đô thị lại có một nơi êm đềm, bình dị mà mộc mạc như thế.

Ban đầu Phượng Hoàng Cổ Trấn chỉ là một thành cổ nhỏ nằm về một phía của bờ sông Đà Giang (dài 5km). Theo thời gian, người địa phương chuyển sang sinh sống ở cả hai bên bờ, khiến dòng sông trở thành một điểm nhấn đặc biệt của thành và là một kiểu du lịch cực kỳ thú vị với những con thuyền chèo chở khách đi du lịch Trung Quốc khám phá cảnh đẹp, cuộc sống của người dân 2 bên bờ.

>>Xem thêm:NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Cổ trấn không quá rộng, chỉ mất khoảng 2 ngày là bạn sẽ thăm thú hết nơi đây. Buổi tối, Phượng Hoàng sẽ được thắp đèn lung linh, không khác gì cảnh đêm ở Hội An (Việt Nam).

2, Khám phá Trương Gia Giới

Bên cạnh đó với tour Trung Quốc bạn còn được đến thăm Trương Gia Giới ở cách đó không xa, có thể di chuyển bằng xe buýt trong vài giờ. Bạn có thể đi đến thăm núi Thiên Môn Sơn ở trương Gia Giới. Ngọn núi này nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Bên cạnh đó tour du lịch trương gia giới bạn còn được đi thăm rừng quốc Gia Trương Gia Giới là di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận vào năm 1992. Nơi đây có các ngọn núi có hình dáng đặc biệt, được Holywood chọn làm bối cảnh cho bộ phim bom tấn Avatar và là Hoa Quả Sơn của Tây Du Ký. Để thăm thú khung cảnh đẹp kì vĩ nơi, bạn có thể đi cáp treo rồi phóng tầm mắt ra trọn bộ dãy Thiên Môn Sơn. Cáp treo tại đây được mệnh danh là cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới.

>>Xem thêm:TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH LỆ GIANG BẠN NÊN BIẾT

Nếu không thích đi cáp treo, bạn có thể đi bộ theo một con đường được xây dựng tại các vách đá của núi, hoặc mạo hiểm hơn là đi trên Đường kính – đường đi trên cao được lát hoàn toàn bằng kính gây xôn xao thời gian vừa qua tại Trung Quốc.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi để tham gia ngay một tour phượng hoàng cổ trấn 2018 vô cùng hấp dẫn với giá ưu đãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

2 BÃI BIỂN ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO TẠI ĐÀI LOAN

Đài Loan – đất nước hấp dẫn nhiều khách du lịch tới tham quan và tìm hiểu với những thắng cảnh đẹp và đặc sản nổi tiếng trên thế giới. Chuyến du lich dai loan của bạn sẽ thực sự thú vị hơn nữa nếu ghé thăm hai bãi biển Fulong và bãi biển Dã […]

Đi du lịch Đài Loan để ghé thăm vườn quốc gia Taroko Gorge

Đi du lịch Đài Loan để ghé thăm vườn quốc gia Taroko Gorge là một trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi đã khám phá trong hành trình tour Đài Loan vào tháng 10 vừa qua cùng Globaltravel. Hành trình đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên, trong bài viết này tôi chỉ “note” lại những […]

NHỮNG LOÀI HOA MÙA XUÂN Ở NHẬT BẢN

Sau những ngày đông dài lạnh lẽo, cuối cùng mùa xuân cũng đến trên xứ sở hoa anh đào. Du khách di du lich Nhat Ban bước từng bước nhẹ nhàng trên những con phố nhỏ, những tia nắng ấm áp khiến cho các nụ hoa bừng nở. Hoa anh đào là loài hoa mùa […]