Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách yêu thích tour du lịch Trung Quốc giá rẻ. Không những nổi tiếng là một trấn cổ lâu đời và rêu phong, Phượng hoàng Cổ Trấn còn thu hút mọi ánh nhìn bởi cảnh sắc tuyệt đẹp cả ngày lẫn đêm nơi đây, một chút yên bình, một chút trầm tư mà vô cùng gần gũi, thân thuộc. Nếu như ban ngày, trấn cổ yên bình cổ kính đến bao nhiêu thì đêm đến lại nhường chỗ cho sự sôi động, tấp nập với vô vàn màu sắc lung linh. Hãy cùng khám phá bức tranh đối lập ngày và đêm ở Phượng Hoàng Cổ Trấn để có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

du lich truong gia gioi

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm tại huyện Hồ Nam của Trung Quốc, được bảo tồn rất tốt về giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc ít người, trở thành điểm tham quan hấp dẫn du khách đi tour Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Cổ trấn chào đón du khách bằng những hình ảnh thật êm đềm và mờ ảo. Một buổi sáng bình yên, không gian trầm lắng với làn hơi nước bay là đà trên một khúc sông. Thời tiết quanh năm ôn hòa, thích hợp với mọi đối tượng du khách đi du lịch Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Đi thuyền trên sông Đà Giang xanh mướt mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị. Ở đây có hai bến thuyền, một bến của nhà nước và một bến nữa là của tư nhân, giúp du khách được khám phá một góc mới về cổ trấn.

du lich truong gia gioi

Đoạn bờ sông của thành cổ trấn chưa đầy 1 km và có hơn 10 cây cầu, một vài cây cầu trong số đó cực kỳ đặc biệt. Du khách đi tour Trung Quoc có thể dễ dàng nhìn thấy cầu Hồng Kiều duyên dáng với kiến trúc cầu có mái che, một chiếc cầu – nhà, được thiết kế theo phong cách “Phượng Hoàng” đặc trưng của cổ trấn.

du lich truong gia gioi

Đặc biệt nhất là cây cầu được đổ trụ bằng những cột đá theo nhịp bước chân, có hai luồng đi cho hai chiều ngược nhau.

du lich truong gia gioi

Tại cổ trấn, du khách đi du lịch Trung Quốc có thể tìm thấy cảnh sinh hoạt rất đời thường của người dân nơi đây. Một vài người Miêu bên mẹt hàng nhỏ thêu thùa khâu vá, hay làm đồ thủ công mỹ nghệ bằng bạc rất khéo léo.

du lich truong gia gioi

Từ cây cầu lớn nối hai bờ sông Đà Giang, Phượng Hoàng Cổ Trấn trải dài ngút ngàn với những mái ngói cổ âm dương dày dặn xám như đá tai mèo. Những phù điêu trên đầu mái cong vút một cách kiêu hãnh, như một niềm tự hào sâu sắc về một cổ trấn với 1300 năm tuổi đời.

du lich truong gia gioi

Lang thang đi xuống khu vực phía dưới, bạn sẽ thấy vô số cảnh sắc hiện ra trước mắt. Đây là những địa điểm bạn tha hồ tạo dáng và chụp ảnh, lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lich Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Bạn cũng đừng quên chụp ảnh tại con đường ô đỏ tại trấn cổ, rất lãng mạn và cũng rất thời thượng.

du lich truong gia gioi

Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn cũng không nên bỏ qua hình ảnh những gánh hàng rong dọc các con phố, những đặc sản được trưng bày đẹp mắt, mang đậm nét đặc trưng văn hóa nơi đây.

du lich truong gia gioi

Ban ngày, cảnh sinh hoạt đời thường của người dân có chút yên bình như thế. Nhưng đêm xuống, cổ trấn hoàn toàn khác biệt với lung linh sắc màu, âm thanh sôi động. Ai yêu thích cuộc sống về đêm chắc chắc không thể bỏ qua các quán bar hai bên bờ sông.

du lich truong gia gioi

Hãy dành chút thời gian lê la các ngóc ngách để tận mắt chứng kiến những kiến trúc còn lưu giữ đến hiện giờ. Những món ăn đường phố đặc sắc cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong tour du lich Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Cảnh sắc về đêm cũng là lúc những ánh đèn rực rỡ, trông cổ trấn như khoác lên mình một tấm áo mới.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Khám phá thung lũng Owakudani tuyệt đẹp

Để có cơ hội khám phá bức tranh đối lập ngày và đêm ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour du lịch Trung Quốc 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Bạn muốn đi du lịch Nhật Bản khoảng 6 ngày 5 đêm nhưng lại đang băn khoăn về việc nên đi những đâu để khám phá được thật nhiều cảnh quan tuyệt đẹp của đất nước “Mặt trời mọc”? Vậy thì bạn hãy bơi hết vào đây đi. Trong bài viết này mình sẽ review lại […]

KHÁM PHÁ HUA HIN – THÀNH PHỐ TRONG MƠ CỦA THÁI LAN

Du lịch Thái Lan được khách du lịch đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đến với xứ sở chùa vàng, bạn không chỉ được khám phá thành phố Phuket sôi động náo nhiệt, hay Bangkok xinh đẹp, mà trong tour thai lan 4 ngay 3 dem của Global Travel […]

KHÁM PHÁ MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN CỦA THÀNH PHỐ XINH ĐẸP OSAKA NHẬT BẢN

Osaka được biết đến là thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản, nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, với dân số 2,7 triệu người. Hằng năm, Osaka thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với thành phố này bởi sự tráng lệ mà nó mang lại. Khi đi du lịch Nhật […]