Menu

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cập nhật trong bài cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng (phần 2) để các bạn tham khảo thì trong bài viết này. Chúng tôi sẽ cập nhật đến những điểm tham quan hấp dẫn nhất nằm gần Hội An. Để chuẩn bị cho chuyến du lich Da Nang 3 ngay 2 dem khám phá phố cổ Hội An thì các bạn có thể tham khảo thêm cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng (phần 3) này trước chuyến đi nhé.

Biển Cửa Đai Hội An Đà Nẵng

1, Khám phá biển Cửa Đại

Cửa Đại là một bãi tắm đẹp, có bãi cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng nhỏ và rất sẵn các quán hải sản tươi ngon với giá rẻ. Đến biển Cửa Đại vào buổi tối cũng rất tuyệt bởi lúc ấy bãi biển mênh mông, lung linh dưới những ngọn đèn dầu lãng mạn cho tour du lich Da Nang – Hoi An đầy lãng mạn.

Vị trí: Cách phố cổ Hội An 5 km về hướng Đông.

>> Xem thêm: CAFÉ Ở HỘI AN – NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK IN Ở ĐÂY

2, Khám phá biển An Bàng

Đến biển An Bàng, bạn sẽ được cảm nhận sự trong lành tuyệt diệu khi thả bộ dọc theo triền cát, đón ánh mặt trời lên, ngắm nhìn vẻ đẹp tinh khôi lúc hừng đông trên mặt biển.

Khám phá biển An Bàng khi đi du lịch Đà Nẵng

Vị trí: Thuộc phường Cẩm An, nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3 km về phía Đông.

3, Ngoạn cảnh sông Thu Bồn

Bạn có thể tham gia một tour Da Nang đi ghe dọc sông Thu Bồn. Hai bên bờ sông có những cồn cát tuyệt đẹp, cảnh đồng ruộng, núi non đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt, hoàng hôn trên sông Thu Bồn có thể khiến mọi du khách phải xao lòng.

Khám phá dòng sông Thu Bồn

Vị trí: Khởi hành từ bến thuyền trên đường Bạch Đằng, chạy một đoạn sông Hoài rồi ra sông Thu Bồn.

4, Làng Mộc Kim Bồng

Nghệ nhân làng mộc Kim Bồng từng tự hào với việc cha ông họ đã được vua chúa nhà Nguyễn mời ra kinh đô xây dựng và tôn tạo các công trình thành quách, lăng tẩm. Đến làng nghề này, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng các khâu chế tác ra nhiều sản phẩm mỹ nghệ gỗ rất tinh xảo. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị cho tour du lich Da Nang 4 ngay 3 dem của bạn.

Làng Mộc Kim Bồng

Vị trí: Nằm ở xã Cẩm Kim đối diện khu phố cổ Hội An, bên kia sông Thu Bồn. Từ bến đò phố cổ, bạn chỉ mất 10 phút đến đó bằng thuyền.

5, Làng Gốm Thanh Hà

Vào thế kỷ 16, 17, Thanh Hà là một ngôi làng rất thịnh đạt, nổi tiếng về các mặt hàng gốm, đất nung được trao đổi, bán buôn khắp các tỉnh miền Trung Việt Nam. Nghề gốm của làng có nguồn gốc xuất xứ từ Thanh Hóa, sau khi tiếp thu được một số vốn liếng kỹ thuật thì đã hình thành làng gốm như ngày nay.

Làng Gốm Thanh Hà Hội An

Sản phẩm chủ yếu là các đồ dùng phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày như chén, bát, chum, vại, bình hoa, chậu cảnh, hình thù các con giống… mang nhiều kiểu dáng, màu sắc rất phong phú và đặc biệt nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng loại của địa phương khác.

Vị trí: Nằm cách Hội An 3 km về hướng Tây (di chuyển bằng thuyền khoảng gần 30 phút từ bến đò khu phố cổ).

6, Tham quan đảo Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm gồm 7 hòn đảo nhỏ là Hòn Lao, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Tai, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Lá, Hòn Ông. Cù Lao Chàm nổi bật về đa dạng sinh học với rừng tự nhiên, bãi biển đẹp, rạn san hô và nhiều loài thủy sản có giá trị. Đây là một trong những điểm tham quan thú vị trong tour Da Nang 4 ngay 3 dem mà nhiều du khách không thể bỏ qua.

Nếu đi bụi, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đêm ở Cù Lao Chàm, chỉ cần thuê một cái lều (50.000VND) + đóng tiền lưu trú qua đêm là 20.000VND. Tắm biển Cù Lao Chàm nên cẩn thận con sứa trong veo, chạm vào người sẽ mẩn ngứa một lúc khá khó chịu.

Khám phá du lịch đảo Cù Lao Chàm Đà Nẵng

Vị trí: Thuộc xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, cách bờ biển Cửa Đại 18 km về phía Đông, khoảng 30 phút đi tàu cao tốc xuất phát tại cảng Cửa Đại hoặc đi thuyền gỗ xuất phát tại bến Bạch Đăng với hành trình khoảng 2 giờ đồng hồ.

Lưu ý: Tham quan bằng phương tiện đường thủy, du khách liên hệ:

– HTX Vận tải Thủy bộ Hội An. ĐT: 0510.3861240

– Xí nghiệp vận tải Sông Hội. ĐT: 0510.3861332

-Văn phòng hướng dẫn tham quan Hội An. ĐT:0510.3862715

>> Xem thêm: BÁNH MỲ PHƯỢNG HỘI AN – “MỘT LẦN ĂN CẢ ĐỜI NHỚ”

Nếu quý khách yêu thích phố cổ Hội An, yêu thích những nét văn hóa và danh thắng, con người miền trung chân chất bình dị thì hãy đừng ngần ngại đăng ký các tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày hoặc tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của Globaltravel các bạn nhé – Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

LÝ DO BẠN PHẢI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2018

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều khách du khách lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt . Dưới đây là những lý do khiến bạn […]

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA HÈ 2018

Chẳng cần phải đi đâu quá xa, mùa hè này bạn chỉ cần đi du lịch Nhật Bản là đã có thể tránh được nắng nóng rồi. Hãy lên kế hoạch cho tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm và cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất với những điểm đến không […]

Đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì?

Là một đất nước du lịch phát triển muộn, nhưng với sức hút cuả mình, hiện nay Đài Loan chính là một con rồng Châu Á về sự phát triển kinh tế, văn hóa đặc biệt là phát triển du lịch. Vậy, đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì? Hãy cùng chúng […]