Menu

Đài Loan nổi tiếng trên thế giới với cảnh quan tươi đẹp; những vịnh đảo hút hồn bởi nhiều bãi cát trắng xóa cùng những thảo nguyên xanh bát ngát và nguồn suối nước nóng ngầm dưới đáy biển hiếm có trên thế giới. Đến với tour du lịch Đài loan, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lục đảo – hòn đảo lớn thứ 4 Trung Hoa Dân Quốc. Vì thế nơi đây đã trở thành một khu du lịch nổi tiếng Đài Loan.

Lục Đảo là hòn đảo nhỏ màu xanh lá cây nằm ở Thái Bình Dương, cách bờ biển phía đông Đài Loan khoảng 33km. Trong thế kỷ 19, đảo còn được biết đến với tên gọi Samasana Island và người Nhật gọi đảo là Kasho-to (Hỏa Thiêu Đảo). Hòn đảo có diện tích 15,092 km² khi chiều cao và 17,329 km² lúc thủy triều xuống.

tour dai loan

Lục Đảo Đài Loan được hình thành do núi lửa phun trào dưới lòng đại dương. Trên đảo có nhiều núi, với độ cao 281m trên mực nước biển, Huoshaoshan là ngọn núi cao nhất nơi này. Trong tour Dai Loan, bạn sẽ được ngắm nhìn Lục Đảo được bao quanh bởi một đường cao tốc dài khoảng 20km và cách tốt nhất để tham quan đảo là sử dụng xe máy.

Chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ du khách có thể tham quan hầu hết các điểm trên đảo và còn có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh biển vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những thắng cảnh xinh đẹp tại nơi đây nhé.

  1. Ngọn hải đăng Lục Đảo

Ngọn hải đăng Lục Đảo cao 33m nằm gần đường băng sân bay Lục Đảo là cột mốc đẹp nhất trên đảo. Hải đăng Lục Đảo được chính phủ Mỹ tài trợ xây dựng vào năm 1938, một năm sau vụ tai nạn của tàu President Hoover xảy ra ở một rạn san hô gần đó. Trong vụ tai nạn của tàu President Hoover, người dân Lục Đảo đã nhiệt tình giúp đỡ khắc phục sự cố và việc tài trợ xây dựng ngọn hải đăng như là một lời cảm ơn của chính phủ Mỹ với nhân dân trên đảo.

tour dai loan

Hải đăng Lục Đảo đã bị phá hủy trong thế chiến thứ hai và sau đó được xây dựng lại. Khung cảnh xung quanh hải đăng Lục Đảo đẹp và hấp dẫn (đặc biệt là cảnh hoàng hôn). Chuyến đi du lịch Đài Loan đến với ngọn hải đăng Lục Đảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn trong năm nay đấy!

  1. Động Quan Âm

Du lich Dai Loan đến với Động Quan Âm nằm là một động đá tự nhiên được hình thành qua hàng ngàn năm bị nước bào mòn. Khác hẳn với những hang động khác, Động Quan Âm có nhiều nhũ đá và măng đá, trong đó có một măng đá có hình dạng giống Phật Quan Âm. Theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Loan, Phật Quan Âm đã từng hiển linh để dẫn đường cho những con thuyền cá đi lạc vào bờ, bởi vậy cư dân trên đảo thường tới đây thắp hương cầu khấn.

Trong hành trình du lịch các đảo du khách có thể nhìn thấy những hòn đá có hình thù kỳ lạ trên bãi biển. Chỉ cần một chút tưởng tượng du khách sẽ nhận ra những hòn đá như: đá Tưởng Quân, đá Khổng Tử, đá Gà tây. “Người đẹp ngủ trong rừng” và “chó cảnh Nhật” là hai hòn đá nổi tiếng của Lục Đảo và là địa điểm du lịch Đài Loan được yêu thích nhất.

>>> Xem thêm tại đây : THƯỞNG THỨC 4 MÓN NGON NỔI TIẾNG TẠI XỨ SỞ DUBAI

  1. Suối nước nóng Triều Nhật

Điểm du lịch thứ ba khi du lich đài loan tại Lục Đảo đó là “ suối nước nóng Triều Nhật “. Nó được hình thành do sự xâm lấn của nước biển vào bề mặt trái đất, sau đó được đun nóng và phun trào. Vùng nước nóng này kết hợp với vùng nước lạnh từ ngoài chảy vào hồ tạo thành ba khu vực nhiệt độ để bạn có thể lựa chọn.

tour dai loan

Vào lúc hoàng hôn, ngâm mình trong dòng suối, hướng mặt ra ngoài biển để ngắm mặt trời lặn quả là một khung cảnh lãng mạn. Khu vực thuyền buồm ở gần suối nước nóng Triều Nhật đã được quy hoạch hoàn chỉnh và du khách có thể ngồi trên đó ngắm cảnh biển. Một khung cảnh tuyệt vời và thi vị như vậy sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những ai yêu thích du lịch xứ Đài.

Nếu bạn yêu thích xứ Đài và muốn khám phá Lục Đảo – một trong những hòn đảo đẹp nhất của vùng đất này ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tới Đài Loan xinh đẹp. Bạn có thể du lịch Đài Loan tự túc hoặc nhấc máy gọi tới ngay cho công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Ibn Battuta Mall Dubai – Bạn biết gì về trung tâm mua sắm này?

Đi du lịch Dubai, bạn sẽ rất bất ngờ vì đây là một Vương quốc của thiên đường mua sắm mang tầm đẳng cấp thế giới, khác xa với thiên đường mua sắm khi đi du lịch Thái Lan. Một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu phải kể đến đó chính là Ibn […]

Khám phá 3 khu chợ hải sản nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc ngoài khám phá những cảnh đẹp, những chợ nổi tiếng chuyên các loại mỹ phẩm, quần áo, bạn còn có thể ghé thăm các khu chợ hải sản nối tiếng Hàn Quốc. Bạn hãy dành thời gian tới các khu chợ hải sản này nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được rất […]

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên ở Đài Loan qua những địa danh nổi tiếng!

Đài Loan nổi tiếng với nhiều địa điểm khoác trên mình nét đẹp từ thiên nhiên. Đó chính là những điểm du lịch nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây trong chuyến du lịch Đài Loan các bạn nhé? Nội dung bài viết1 Công viên quốc gia Taroko Gorge2 Đỉnh Yushan3 Đền Longshan4 […]