Menu

Không chỉ đi du lịch Thái Lan bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm tại nhiều thiên đường mua sắm mà đi du lịch Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Để có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang nổi tiếng hay các mặt hàng về mỹ phẩm thương hiệu thì chỉ có ở khu chợ Myeongdong mà thôi. Bạn đừng bỏ lỡ thiên đường mua sắm này khi đi du lịch Hàn Quốc nhé.

Chợ Myeongdong

Chợ Myeongdong – Thiên đường mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc

Khái quát về chợ Myeongdong

Thời gian mở cửa: 10:30~22:30

Giao thông: Tàu điện line số 4, trạm Myeong-dong

Myeongdong là quận mua sắm nằm giữa lòng thành phố Seoul, đây là khu tổ hợp thời trang, tắm hơi, cửa hàng bách hóa, khu trưng bày thực nghiệm của Kpop…Khu này không lớn nhưng các thương hiệu tập trung tại đây rất nhiều thu hút được du khách trong và ngoài nước.

Chợ Myeongdong hay vẫn được nhắc đến với cái tên Myong-dong. Chợ nằm tại quận Jung-gu và ở giữa các phố Namdaemun-ro , Eulji-ro và Chungmu-ro.

Khám phá chợ Myeongdong

Khám phá chợ Myeongdong

Theo như thông tin mà chúng tôi được biết thì chợ Myeongdong đã từng bị Nhật chiếm đóng và biến nó thành trung tâm thành phố. Sau khi Seoul được giải phóng, nơi đây cũng trở thành điểm tập trung mua sắm lớn của thủ đô. Theo thời gian, nơi đây chuyển mình trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật của Seoul. Khám phá khu chợ, bạn sẽ thấy hàng loạt cửa hàng, quán ăn, khu vui chơi, quán bar thi nhau mọc lên. Cứ vậy, nơi này hoạt động ngày càng nhộn nhịp, là trung tâm mua sắm được ưa thích giữa lòng thủ đô.

Chợ Myeongdong được chia thành mấy phân khu?

Khám phá chợ Myeongdong trong tour du lịch Hàn Quốc bạn nên ghé qua 2 khu: Khu phố chính tập trung các cửa hiệu lớn có tiếng ở Hàn Quốc lẫn trên thế giới như Chanel, Mango, Zara; Các ngôi sao giải trí, doanh nhân thường ghé khu này. Còn khu hẻm dành cho người có thu nhập thấp, học sinh, sinh viên. Chính nhờ sự phân khu này mà khách du lịch dễ tìm được địa điểm mua sắm yêu thích.

chợ Myeongdong

Mua sắm tại chợ Myeongdong khi đi du lịch Hàn Quốc

Những ai muốn mua sắm các bộ quần áo thời trang Hàn Quốc, túi xách giá rẻ thì nên ghé những con hẻm. Tuy không nổi tiếng nhưng chất lượng hàng hóa khá tốt, kiểu dáng lại bắt kịp xu hướng hiện tại. Không chỉ khách du lịch quốc tế mà người dân địa phương cũng thích ghé chợ Myeongdong để mua sắm.

Các mặt hàng nổi tiếng tại khu chợ Myeongdong

Quần áo, phụ kiện

Thương hiệu quần áo Basic House nổi tiếng của Hàn Quốc

Thương hiệu quần áo Basic House nổi tiếng của Hàn Quốc

Khám phá chợ Myeongdong trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, bạn nên mua quần áo và các phụ kiện đi kèm. Về quần áo thì bạn cũng biết rồi đấy, Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu thế nên các loại áo len, sơ mi, váy vóc, rất đa dạng với giá cả phong phú để khách hàng lựa chọn. Một lưu ý nho nhỏ là bạn đừng nên mua đồ quá kiểu cách vì vừa đắt lại chỉ mặc được vài lần.

Mỹ phẩm

Ngoài quần áo, bạn còn có thể mua mỹ phẩm ở khu chợ. Với mỹ phẩm thì đúng như nhận định đây là thiên đường cho các tín đồ làm đẹp. Hầu hết các tên tuổi nổi tiếng của Hàn Quốc như The Face Shop, Missha, Nature Republic,…. đều hiện diện ở đây.

>>>Xem thêm: Ngất ngây với vẻ đẹp tại khu vườn Morning Calm ở Gapyeong, Hàn Quốc

Với một người yêu thích skincare, makeup như mình thì quả thực không thể bỏ qua chợ Myeongdong Hàn Quốc. Nhân chuyến đi này nhiều khách du lịch Hàn Quốc đã “hốt” về kha khá mỹ phẩm Hàn chất lượng.

Ăn uống

Chẳng những là khu phố thời trang, Myeongdong còn là thánh địa ăn uống cực hấp dẫn dành cho du khách tứ xứ. Nơi đây tập trung nhiều nhà hàng phục vụ đặc sản địa phương.

chợ Myeongdong

Thưởng thức ẩm thực khi đi chợ Myeongdong

Myeongdong có những nhà hàng sang trọng đến những quán ăn bình dân với đầy món ăn nhanh ngon tuyệt. Đặc biệt, có món được chế biến ngay tại chỗ để du khách vừa được thưởng thức vừa xem cách nấu nướng.

 Các nhà hàng sang trọng ở chợ Myeongdong

Nhà hàng Yeongyang Center

Được khai trương vào năm 1960, Yeongyang Center là nhà hàng lâu đời nhất ở chợ Myeongdong, đặc biệt nơi đây vẫn giữ được mẫu thực đơn của mình hơn 40 năm qua.

Chỉ có hai món tongdak (gà quay) và samgyetang (gà tần nhân sâm) nhưng Yeongyang Center luôn thu hút nhiều thực khách. Món gà được chế biến trên một cái xiên quay bằng điện, da gà giòn và không quá dầu mỡ luôn làm hài lòng người dùng.

+ Nhà hàng Myeongdong Tonkatsu 

Được khai trương vào năm 1983, nhà hàng này nổi tiếng với món tonkatsu (thịt heo chiên xù Nhật Bản) rất ngon. Ngoài ra còn một món ăn hút khách khác nữa đó là súp tương miso ăn kèm với rau quả tươi. Trong giờ ăn trưa, rất nhiều thực khách trung thành của nhà hàng phải xếp hàng đợi để thưởng thức các món ngon ở đây.

Nhà hàng Gogung

Nhà hàng Gogung nổi tiếng với món bibimbap Jeonju (Cơm trộn với rau quả và thịt bò). Sử dụng các nguyên liệu chính là giá đỗ và bột ớt đỏ được nhập trực tiếp từ Jeonju, Gogung mang đến cho thực khách hương vị rất đặc biệt, một phần bibimbap ở đây có chứa nhiều thành phần khác nhau, trong đó có thịt bò đã được xắt nhỏ, lát củ cải, bí ngô và dưa chuột, rau bina hấp, rễ cây hoa chuông, dương xỉ và củ cải… Đây chính là món ngon mà bạn không nên bỏ qua ở nhà hàng này.

+ Nhà hàng Teumsae Ramyeon

Được khai trương vào năm 1981, nhà hàng nhỏ này luôn thu hút thực khách với món mì ramyeon thơm ngon bắt mắt suốt 20 năm qua.

Công thức chế biến độc đáo tạo nên món mì ramyeon của nhà hàng bao gồm nước dùng siêu cay với rất nhiều ớt đỏ dùng làm gia vị, sợi mì dai, trứng và giá đỗ. Ngay cả người Hàn Quốc đã từng ăn kim chi cay mà đôi khi còn phải rơi nước mắt khi ăn món ăn này.

Nhà hàng Myeongdong Gyoja

Xuất hiện từ năm 1969, nhà hàng Myeongdong Gyoja luôn được đánh giá là nơi mang đến một trong những bát guksu (súp mì xắt nhỏ) ngon nhất xứ Hàn.

Sợi mì mềm và nước dùng béo ngậy được làm từ bột và “giữ” khoảng ba tiếng trước khi chế biến, còn xương gà sẽ được ninh ít nhất sáu tiếng để tạo ra độ mềm dai đúng điệu. Một bát kalguksu sẽ được ăn kèm với bốn chiếc mandu (bánh bao nhân thịt heo và hành lá) có thịt gà băm nhỏ phủ lên trên.

>>>Xem thêm: Ngôi làng cổ Bukchon Hanok – Điểm đến cho tour du lịch Hàn Quốc

Hướng dẫn đến chợ Myeongdong, Seoul

Tàu điện ngầm là phương tiện nhanh nhất và rẻ nhất để bạn di chuyển đến chợ Myeongdong khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc. Tuy nhiên, nếu không rành thì có thể đi xe taxi đến chợ nhưng giá có thể mắc hơn.

  • Tàu điện ngầm tuyến số 2, ga 1 Euljiro, cổng số 6. Từ đó đi bộ đến khu Myeongdong chỉ mất 4 phút.
  • Tàu điện ngầm tuyến số 4, ga Myeongdong, cổng số 6.

Chợ Myeongdong – Thiên đường mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc và là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân lên xứ sở kim chi, các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra nếu bạn muốn tư vấn nhiều hơn thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24, chúng tôi sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn rất nhiều đó.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Top những món ăn không nên bỏ qua khi đi du lịch Dubai !

Khi bạn đẳ chân đến một vùng đất mới nào đó? ngoài tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng thì “ẩm thực” cũng là một trong những thứ mà bạn nên khám phá để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Đối với hành trình du lịch Dubai – một thành phố của sự […]

Tham quan Pattaya Sheep Farm khi đi tour Thái Lan giá rẻ

Pattaya Sheep Farm chính là một trang trại cừu ở Pattaya . Đây là một điểm thu hút khách du lịch khác của Pattaya tập trung vào giải trí gia đình. Một tour du lịch Thái Lan giá rẻ bạn cũng có thể thỏa sức khám phá trang trại cừu này trong một ngày thoải mái luôn. Đến với Pattaya […]

Những điều cần tránh khi đi du lịch Dubai

Trong những năm gần đây thì Dubai là một trong những nước được đông đảo khách du lịch thường xuyên ghé thăm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về những điều cần tránh khi đi du lịch tại Dubai. Nội dung bài viết1 Trang phục cần tránh khi đi du lịch Dubai2 Không […]