Menu

Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật mà tôi được chứng kiến trong chuyến đi tour Singapore 4 ngày 3 đêm vào hồi tháng 8 /2017.

1, Madame Tussauds là bảo tàng tượng sáp nổi tiếng ở Singapore

Được khai trương năm 2014, bảo tàng được xây dựng ngay trên đảo Sentosa.

Bảo tàng Madame Tussauds có nguồn gốc xuất xứ từ anh Quốc và đã được đặt nhiều cơ sở ở các nơi trên thế giới, trong đó có Mỹ,Trung Quốc và Việt Nam. Bảo tàng trưng bày các tượng bằng sáp mô phỏng chân dung của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như: các chính trị gia, các ngôi sao điện ảnh…

bảo táng tượng sáp singapore

Các tượng sáp này có kích cỡ  giống như người thật, chúng thật đến nỗi từ những nét biểu cảm trên khuôn mặt đến những sợi  tóc, rồi sợi lông tơ trên tay, đến các nếp nhăn trên da của tượng đều rất sống động. Hầu như ai đi du lịch Singapore Malaysia liên tuyến cũng đều phải ghé thăm nơi này.

Sở dĩ tôi phải mô tả kỹ càng như vậy bởi chính vì sự sống động của các bức tượng mà đã khiến cho người xem đôi lúc tưởng như các bức tượng ấy là người thật chính vì vậy mới xảy ra câu chuyện bi hài mà tôi đã chứng kiến trong lần đi du lịch Singapore ấy.

2, Câu chuyện trong chuyến đi du lịch Singapore

Đi cùng đoàn chúng tôi có một đôi vợ chồng, anh chồng trông đứng đứng tuổi khoảng 47 – 48 tuổi, còn chị vợ thì trông khá là trẻ trung tầm khoảng 32- 33 tuổi, cùng với hai cậu con trai cỡ khoảng 6 tuổi và 8 tuổi.

datnuoc-singaporexinhdep

Thực ra ngay từ đầu gia đình này đã được mọi người chú ý đến, bởi thấy anh chồng thì khá là già dặn lại có phần không được sáng mã cho lắm trong khi cô vợ thì lại trẻ trung, xinh đẹp, ấy vậy mà cứ tưởng như vậy thì cô vợ phải được chiều chuộng, nhưng không, đằng này cứ thấy anh chồng ăn nói ra vẻ rất gia trưởng, trịnh thượng, hách dịch với vợ, còn chị vợ thì nhu mì, ngoan ngoãn và cam chịu.

3, Hành trình của chúng tôi

Khi chúng tôi lên du thuyền mang tên Spirit of Singapore để lần lượt đi khám phá những điểm tham quan của hòn đảo xinh đẹp này như: Marina bay Sand, đây là khu tổ hợp kinh doanh nghỉ dưỡng Casino đẳng cấp bên bờ Vịnh Marina, rồi tới Vườn Bách Thảo và trường đua F1, rồi Singapore Flyer, đu quay khổng lồ nổi tiếng trên quốc đảo sư tử này.

>>Xem thêmKHÁM PHÁ BẢO TÀNG “LỘN NGƯỢC PENANG” MALAYSIA

4, Bắt đầu câu chuyện bi hài

Khi bước chân vào viện bảo tàng sáp, mọi người rất hứng thú và đua nhau chụp ảnh với các nhân vật nổi tiếng mà mình hằng hâm mộ và ưa thích, chị vợ của gia đình nọ cũng vậy.

Cô ấy cũng đứng tạo dáng bên các tượng sáp và đặc biệt có vẻ như cô ấy cũng là một fan hâm mộ của danh thủ David Beckham nên cũng đứng cạnh tượng sát của anh này và nhờ mọi người chụp ảnh, chứ anh chồng còn mải đi theo hai cậu con trai nên không thấy anh ấy chụp ảnh cho vợ.

5, Xung đột kịch liệt

Sau một ngày khám phá Quốc đảo đến mệt nhoài, chúng tôi trở về khách sạn nghỉ ngơi trong lúc mọi người đang chuẩn bị ngủ thì bỗng thấy tiếng người quát tháo ầm ầm ở phía bên ngoài hành lang khách sạn, không ai bảo ai mọi người đều mở cửa ngõ ra thì thấy anh chồng vừa mắng vừa chửi, vừa như chỉ chực định đánh vợ.

bảo tàng tượng sáp singapore

Nghe một hồi thì hóa ra là anh chồng ghen vì chị vợ chụp ảnh với mấy pho tượng sáp. Anh ấy chửi mắng vợ là: “Cô mê mấy thằng đấy à mà cứ sán vào ôm ấp chụp với chúng nó, thích thì cút đi luôn mà tìm chúng nó mà ôm”. Ôi dồi ôi, thật không thể tưởng tượng được lại có người ghen khủng khiếp đến như vậy.

Mọi người phải xông vào khuyên can mãi mới thôi. Ai cũng buồn cười vì cơn ghen vô lý của anh chồng. Không biết khi về nhà thì chị vợ nọ có còn bị hứng chịu thêm những đay nghiến, trì chiết ghen tuông của anh chồng không nữa.

Đúng là một chuyện bi hài nhưng cũng là một kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lich Singapore 4 ngay 3 dem của tôi.

>>Xem thêmBẠN ĐÃ TỪNG TRẢI NGHIỆM MÙA SALE OFF TẠI SINGAPORE CHƯA?

Trên đây là những lời kể chúng tôi ghi lại được qua chia sẻ của một du khách đi du lịch Singapore.

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những kỷ niệm trong các chuyến đi du lịch của bạn tại đây: https://globaltravel.com.vn/  Hoặc bạn có thể gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 nếu cần chúng tôi tư vấn về các dịch vụ du lịch quốc tế và trong.

Công viên nước Wild Wadi – Thiên đường giải trí tuyệt vời tại Dubai

Dubai kỳ diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất. Không chỉ vậy nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời. Khám phá du lịch Dubai vào mùa hè – vương quốc của những kỷ lục Guiness thì công […]

BLOCKCHAIN – SẮP ĐƯỢC VẬN HÀNH ĐẦU TIÊN Ở DUBAI

Du lich Dubai không chỉ đến với những tòa nhà cao chọc trời tối tân, những khu tài chính nhộn nhịp, mà bạn còn có cơ hội đến với nhiều trung tâm thương mại toàn cầu. Đặc biệt sẽ được khám phá ứng dụng Blockchain sắp được vận hành. Hiện nay, Dubai đang muốn tiến […]

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức trong chuyến du lịch Châu Âu

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức là một trải nghiệm tuyệt vời được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến du lich Chau Au của mình. Vậy du lịch Đức bốn mùa có những cảnh đẹp đặc trưng nào? chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. Ở Đức […]