Menu

Sinapore được mệnh danh là những thiên đường mua sắm, vào mùa sale off  khách đi du lịch Singapore rất đông, đặc biệt là những đoàn khách trong tour du lịch Singapore Malaysia liên tuyến. Để thỏa sức mua sắm tại những trung tâm thương mại trong mùa sale off thì hãy cùng đồng hành với chúng tôi khám phá hoạt động du lịch lý tưởng này sau đây nhé:

Tại Singapore có 2 mùa giảm giá chính có tên gọi là GSS (Great Singapore Sale), có thể hiểu đơn giản là xả hàng cuối mùa. Thời gian giảm giá chia theo 2 mùa chính đó là mùa xuân hạ và thu đông. Trong 2 mùa sale này, phần lớn các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 – 70% .

>>Xem thêmKHÁM PHÁ ẨM THỰC KHI ĐI DU LỊCH MAYLAYSIA!

Thời gian giảm giá hàng xuân hè rơi vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, giảm mạnh nhất vào tháng 7 và tháng 8. Còn mặt hàng thu đông thường được giảm giá từ tháng 12 đến tháng 2, giảm mạnh nhất vào đợt Giáng sinh và tháng 1. Một số thương hiệu fast fashion* (thời trang ăn liền) và giảm giá nhiều nhất tại Singapore là H&M, Forever 21, Aldo, tiếp đến là Zara.. Bạn có muốn đi tour singapore gia re để có cơ hội mua sắm hàng giảm giá tới 70%, thì mình sẽ tư vấn cho bạn các trung tâm nhiều hàng sale off sau nhé:

1, Trung tâm City Hall & Marina Bay, Singapore

Không chỉ nổi tiếng về lịch sử, 2 khu mua sắm này còn sở hữu rất nhiều cửa hàng đáng để ghé trong mùa sale.

2, Trung tâm Bugis, Singapore

Một trong những điểm không thể bỏ qua trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm đó chính là  Bugis . Nằm đối diện trung tâm mua sắm Bugis, phố Bugis là con phố đi bộ nằm trong tòa nhà 3 tầng với đầy đủ các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng ăn…

Bugis, Singapore

Hàng hóa đa phần là nhập từ Trung Quốc và Hàn Quốc, mẫu mã đa dạng, giá rẻ, hàng  nhái cũng nhiều nhưng chất lượng thuộc loại khá, không đến mức kém. Điều thú vị là bạn có thể mặc cả thoải mái nhé!

3, Trung tâm Chinatown, Singapore

Đây là khu mua sắm sôi động với hàng loạt các mặt hàng từ vải lụa, thủ công mỹ nghệ, trang sức đến thức ăn, đồ gia dụng, đồ cổ, trang phục truyền thống…

Một số trung tâm mua sắm lớn ở Chinatown bạn không thể bỏ qua như Chinatown Point, Khu liên hợp công viên People’s Park Complex và Chinatown Complex…hay đường Ann Siang, phố Club Street… cũng là những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

4, Trung tâm Forever 21, Singapore

Nếu bạn muốn tìm một nhãn hiệu thời trang với thiết kế thời thượng và giá “vừa túi tiền”, Forever 21 là lựa chọn dành cho bạn. Phần lớn sản phẩm của Forever 21 luôn được giới trẻ yêu thích nhờ luôn bám sát thị hiếu và xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường.

Trung tâm Forever 21, Singapore

Tại Singapore, có bốn cửa hàng Forever 21 với đầy đủ các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… với mức giảm giá cực hấp dẫn vào mùa GSS (Great Singapore Sale).

>>Xem thêmKHÁM PHÁ BẢO TÀNG “LỘN NGƯỢC PENANG” MALAYSIA

Bạn là tín đồ mua sắm hàng hiệu  thì bạn đừng bỏ qua mùa sales tại singapore nhé, hãy lên lịch đi tour singapore ngay hôm nay nha bạn. Hè này bạn lên kế  hoạch cùng gia đình khám phá tour singapore 4 ngày 3 đêm thỏa sức mua sắm hàng hiệu giảm giá nhé. Cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với Globaltravel qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

THỎA SỨC MUA SẮM TẠI CHỢ PHÙNG GIÁP – CHỢ ĐÊM LỚN NHẤT TẠI ĐÀI LOAN

Mỗi một đất nước đều có những phong tục tập quán, những món ăn đa dạng màu sắc khác nhau. Và đối với Đài Loan cũng vậy. Được biết đến là đất nước có nhiều loại hình du lịch đặc sắc, những khu chợ đêm sầm uất, được đầu tư về mặt bằng và các […]

5 Điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Australia

Khám phá tour du lịch Australia là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu du khách đã đặt đôi chân của mình lên đất nước này mà không khám phá 5 điểm du lịch hấp dẫn nhất nước Úc không thể bỏ qua sau đây thì quả là một điều vô cùng đáng […]

Thưởng thức món cháo đậu đỏ khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Một bát cháo đậu đỏ vào ngày Đông chí được coi là đặc sản của người Hàn. Vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món cháo đậu đỏ khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông. Nội dung bài viết1 Cháo đậu đỏ Hàn Quốc2 Ý nghĩa của món cháo đậu đỏ […]