Menu

Du lịch Trương Gia Giới là một trong những tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi khám phá du lịch Trung Quốc. Nơi đây khoác trên mình rất nhiều cảnh đẹp, trong đó có Thiên Môn Sơn được mệnh danh là cung đường nguy hiểm bậc nhất Thế Giới.

>>>> Xem thêm: 5 ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN AUSTRALIA

Đây là con đường nằm trong Vườn quốc gia Thiên Môn, Trương Gia Giới, phía tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Dù chỉ dài 11 km nhưng chênh lệch chiều cao giữa điểm đầu và điểm cuối Thiên Môn Sơn lên tới 1.100 m. Nơi cao nhất của con đường ở mức 1.300 m so với mực nước biển.

Với 99 khúc cua cùng độ dốc đáng sợ, du khách phải vượt qua 999 bậc thang thì sẽ đặt chân đến “Cổng trời”, nơi được cho là điểm trung chuyển giữa thiên đường và hạ giới. Cổng cao 130 m, rộng 57 m, hình thành sau một cơn đại hồng thủy khiến núi đá vôi sụp xuống tạo thành mái vòm. Tên Thiên Môn cũng ra đời từ đó.

Từ trên cao nhìn xuống, con đường trông giống như một con rồng uốn lượn vươn mình lên đỉnh núi. Nhiệt độ trên núi thấp hơn khoảng 10 độ C so với thành phố Trương Gia Giới. Nơi đây quanh năm mây phủ luôn khiến cho du khách cảm thấy như đang tiến vào cõi Phật.

Ngoài ra, đến đây du khách có thể sử dụng “cáp treo dài nhất tại ngọn núi cao nhất thế giới”, với 98 cabin và tổng chiều dài lên tới 7.455 m.

>>>> Xem thêm: THƯỞNG THỨC MÓN NGON ĐẶC SẢN KHI ĐI DU LỊCH CÁT BÀ

Đặc biệt, nơi đây còn nổi tiếng với con đường trong suốt làm từ kính cường lực, được gọi là Skywalk. Con đường men theo vách đá dựng đứng đem lại cảm giác thích thú, hồi hộp. Vì thế, Skywalk luôn nằm trong số những điểm thu hút khách du lịch nhất tại Trương Gia Giới.

Để khám phá Thiên Môn Sơn quả là một điều không khó, bạn chỉ cần liên lạc với Global Travel chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi trong tour du lịch Trương Gia Giới.

KYUSHU VÀ NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN

Nếu bạn đang băn khoăn nên đi đâu để có một kỳ nghỉ trọn vẹn thì du lich Nhat Ban chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với Nhật Bản, ngoài cái tên Tokyo hay Kyoto vô cùng nổi tiếng thì Kyushu cũng là một địa điểm thú vị. Cùng Global […]

ĐẶC SẢN LÀM QUÀ KHI ĐI DU LỊCH NGA

Du lịch Nga ngày càng được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp trên thế giới mà mỗi chuyến du lịch tới đây, bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon trứ danh. Đã tới Nga là phải mua quà, vậy đặc sản […]

NƯỚC BỈ VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN

Du lịch châu âu ghé thăm nước Bỉ luôn luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho du khách. Sở hữu những công trình kiến trúc mang đậm nét thời Trung cổ, cùng phong cảnh thiên nhiên hài hòa, vừa hiện đại vừa lãng mạn lại vẫn còn một chút rêu phong của […]