Menu

Thái Lan dễ dàng làm say lòng mọi du khách gần xa với những ngôi chùa vàng tráng lệ, biết bao hòn đảo xanh mát một màu, cùng nhiều thành phố đầy hoa luôn rộn ràng khoe sắc bên mùa lễ hội. Bên cạnh những cung đường quen thuộc, hè này du khách đi du lịch Thái Lan có thể sẽ được đắm chìm cảm giác sảng khoái với những điểm đến mới lạ và ấn tượng. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nằm ở phía Nam của vương quốc Thái Lan, Phuket là một hòn đảo xinh đẹp và hội tụ nhiều cảnh sắc của thiên nhiên đất trời. Ghé thăm Phuket, du khách không thể bỏ lỡ chuyến khám phá đến vịnh Loh Samah – một trong những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới. tour Thái Lan đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi đá nhỏ có riêng cho mình một hệ động thực vật phong phú. Ngoài ra, Loh Samah sở hữu những bãi biển xanh mát màu ngọc bích, rặng san hô rực rỡ luôn ẩn mình dưới đại dương, cùng bãi cát trắng trải dài bên những bóng dừa nghiêng nghiêng trong làn gió biển mặn mà.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ DU LỊCH THÁI LAN CHỈ TỪ 5,9 TRIỆU ĐỒNG

Trong những ngày hè, du khách  di du lich Thai Lan có thể vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ trong làn nước mát, thoải mái đón ánh nắng rực rỡ của miền nhiệt đới, thưởng thức cốc nước dừa thấm đượm vị ngon ngọt và cảm nhận rõ sự thư thái, yên bình trong không gian hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Dọc theo chuyến hành trình dừng chân tại Big Buddha với pho tượng Phật lớn tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd Hills cao 45 mét, du khách đừng quên nguyện cầu những điều bình an đến với bản thân và gia đình của mình nhé, cũng như tận hưởng cảm giác tĩnh tâm an lạc khi đứng dưới chân Phật. Ngoài ra, du khách đi du lịch Thái Lan có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Phuket rộng lớn để thấy rõ được sự bé nhỏ của con người trước thiên nhiên hùng vĩ bao la.

Khi hoàng hôn buông xuống, du khách sẽ đón được những tia nắng cuối ngày của Phuket và liền sau đó là sự chuyển biến sắc màu của nền trời trong xanh được phết nhẹ chút hồng hồng cam rực rỡ. Ánh hoàng hôn ở Phromthep đẹp và đong đầy nhiều cảm xúc sâu lắng nhẹ nhàng trong tâm hồn của mỗi người trong tour du lich thai lan gia re

Đặc biệt, tối đến, du khách đừng quên thưởng thức màn trình diễn Simon Cabaret Show độc đáo, đắm chìm trong những sắc màu lung linh đầy ánh sáng hòa cùng tiếng trống rộn ràng dập dìu, tái hiện lại rõ nét những gì xinh đẹp và bản sắc nhất của văn hóa, con người Thái Lan tại bãi biển nhé.

Bạn đã lên kế hoạch đi du lịch biển Thái Lan trong mùa hè này ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn  trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời. Global Travel chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường.

KHÁM PHÁ GENTING THÀNH PHỐ TRONG MÂY TẠI MALAYSIA

Cao nguyên Genting được mệnh danh là thành phố trong mây của đất nước Malaysia. Nơi tuyệt diệu này có gì đặc biệt khi bạn đi du lịch Malaysia? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé. Theo như những gì chúng tôi tìm hiểu thì Getting cách thủ đô Kualalumpur khoàng 50km. […]

Những combo du lịch Sapa được săn đón nhiều nhất hiện nay

Combo du lịch Sapa là lựa chọn lí tưởng cho những người có lịch trình bận rộn. Chỉ với một mức giá siêu phải chăng bạn sẽ được sắp xếp sẵn phương tiện di chuyển, phòng ốc sạch sẽ, nhiều ưu đãi đi kèm và đặc biệt là không bỏ lỡ những thắng cảnh đặc […]

THỎA SỨC KHÁM PHÁ TẠI HÒN ĐẢO TIOMAN – HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG TẠI MALAYSIA

Hòn đảo Tioman tại Malaysia nổi tiếng với tên gọi “thiên đường giữa đất trời”. Nếu bạn là người ưa thích khám phá và đang lên kế hoạch du lich Malaysia thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nơi đây nhé . Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu vài nét chính về […]