Menu

Đối với khách Việt Nam nói đến du lịch Thái Lan không còn xa lạ,. Mỗi năm lượng khách du lịch đến với Thái Lan ngày càng tăng cao. Một trong những địa điểm nổi bật trong chương trình du lịch Thái Lan các du khách thường không bỏ qua đó chính là Pattaya. Vậy di chuyển đến Pattaya khi đi tour du lịch Thái Lan như thế nào? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu điều này dưới đây nhé.

Pattaya nổi tiếng không chỉ bới ẩm thực phong phú, những địa điểm đẹp mà còn là thành phố với nhiều khu du lịch nhỏ. Làm cách nào để bạn có thể di chuyển trên đất Pattaya một cách dễ dàng dù với du lịch Thái Lan tự túc hay du lịch theo tour.

Pattaya

Di chuyển vào các phân khu ở thành phố Pattaya như thế nào?

Không giống với những thành phố du lịch khác, thành phố Pattaya được chia làm 3 khu khác nhau với những đặc trưng khác nhau, mang dấu ấn rất riêng của từng khu. Vì vậy, để đến đúng nơi bạn muốn đến nếu bạn tự đi xe hãy nhớ chính xác điểm đến của bạn để có thể hỏi người dân khi cần.

Còn nếu bạn sử dụng các phương tiện cộng cộng hãy nhắc tài xế cho bạn đến đúng khu bạn muốn đến. Phái Bắc Pattaya được biết đến là nơi yên tĩnh, ít ồn ào nhưng không phải là lựa chọn hàng đầu cho những khách muốn đến để tắm biển. Biển nơi đây nhiều bùn và không được sạch.

du lịch Pattaya

Khu thứ hai là khu giữa hay còn gọi là khu trung tâm thành phố. Đây là khu thu hút nhiều lượt du khách đến và lưu trú lại nhất.

Cuối khu trung tâm là con phố đi bộ nổi tiếng với các hoạt động sôi nổi, và đầy màu sắc khi về đêm. Khu cuối cùng là phía Nam thành phố. Khu phía Nam nằm ở phía bên kia núi là nơi tập hợp.

>>>Xem thêm: Những điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn – Bạn ít nhất phải đến một lần!

Di chuyển đến Pattaya từ Bangkok

Nếu bạn đi du lich Thai lan 5 ngay 4 dem hay tour 4 ngày khi đặt chân đến Bangkok mà muốn đến Pattaya thì hãy đi luôn từ sân bay đến Pattaya. Có nhiều cách để di chuyển từ Bangkok đến Pattaya.

xe bus từ Bangkok đến Pattaya

Cách tiết kiệm chi phí nhất là bạn hãy lựa chọn xe bus. Tuy nhiên, vì Pattaya được chia làm 3 khu khách nhau nên xe bus cũng chạy dọc theo cả 3 khu để cho khách xuống. Nếu bạn không biết điểm dừng của mình chính là là ở đâu thì hãy nhờ lái xe cho đến khu vực cần dừng.

Di chuyển trong nội thành Pattaya

Như nhiều nơi khác bạn có thể sử dụng các hãng taxi để đi lại. Tuy nhiên, chi phí cho việc di chuyển sẽ tương đối lớn nếu bạn muốn khám phá hết Pattaya. Do đó, bạn nên cân nhắc khi đi tour du lich 4 ngay 3 dem hay tour 5 ngày của mình nhé. Ngoài ra, taxi ở Pattaya chủ yếu là xe 4 chỗ, nhỏ và hơi cũ nên bạn cũng vần phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định.

taxi ở Pattaya

Phương tiện phổ biến nhất dành cho những khách du lịch tự túc hoặc khách theo tour nhưng muốn trải nghiệm đo schinsh là thuê xe máy để đi lại. Nên thuê xe máy vì thứ nhất đi lượn ở Pattaya bằng xe máy là tiện nhất. Vừa thoải mái, tự do vừa an toàn, chú ý nhớ vài luật cơ bản mà bạn dễ dàng tìm thấy trên google.

>>>Xem thêm: Khám phá chợ nổi Damnoen Saduak trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ

Trên đây là những cách di chuyển đến Pattaya trong tour du lịch Thái Lan mà chúng tôi đã từng đi. Các bạn có thể tham khảo trước chuyến đi của mình nhé.

Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Khám phá khu ẩm thực Zhongzhen khi đi du lịch Đài Loan

Ẩm thực ở Đài Loan rất phong phú, ngon, bổ và rẻ. Nếu đồ ăn ở Trung Quốc Đại lục quá cay, nhiều dầu mỡ khiến du khách bị ngấy, thì đồ ăn ở Đài Loan nhạt hơn, ít dầu mỡ và rất thanh. Khám phá khu ẩm thực Zhongzhen khi đi du lịch Đài Loan […]

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO ĐẸP NHƯ TRANH VẼ Ở NHẬT BẢN

Nhắc đến du lịch Nhật Bản, ít người biết rằng, ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thì nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi hệ thống biển đảo tuyệt đẹp. Đến với xứ sở hoa anh đào là bạn đang đến với không gian của nắng vàng, biển xanh đẹp đến […]

DỌC DÒNG SÔNG ĐÀ GIANG KHÁM PHÁ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN TRONG TẦM TAY

Tour du lịch Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê khám phá. Bởi một đất nước đông dân và truyền thống lâu đời như Trung hoa chẳng lý nào lại thiếu đi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu đến Trung Quốc mà bạn không ghé […]