Menu

Bạn đang có dự định đi du lịch Châu Âu khoảng 10 ngày Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức chi phí tour dự tính khoảng 50 triệu. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu các chi phí thực tế cho chuyến đi này vừa tiết kiệm và hợp lý nhất?

1, Chi phí làm Visa Châu Âu

Việc đầu tiên quyết định chuyến đi của bạn có thành công hay không đó chính là visa nhập cảnh, bạn phải lên kế hoạch xin visa Schengen. Theo kinh nghiệm của mình bạn nên xin visa Pháp việc xét hồ sơ nhanh và cũng đơn giản hơn các quốc gia khác. Họ sẽ cấp cho bạn visa Shengen là các khối Châu Âu.

Visa Châu Âu

Visa Châu Âu

Để xin được visa, bạn cần phải chứng mình được công việc và thu nhập tài chính để chi trả được chuyến đi của mình. Phí visa là 2.400.000 đồng/ người, phí công chứng dịch thuật các giấy tờ sang tiếng Anh là 100.000 đồng/người. Phí bảo hiểm du lịch quốc tế 400.000 đồng/ người trong 10 ngày du lịch Châu Âu, tổng chi phí xin visa là 2.900.000 đồng/người. Nếu ai muốn nhàn hơn thì liên hệ công ty làm visa, phí là 4.950.000 đồng/ người.

>>>Xem thêmDU LỊCH CHÂU ÂU HẾT BAO NHIÊU TIỀN? NÊN ĐI TỰ TÚC HAY THEO TOUR?

2, Chi phí máy bay đi du lịch Châu Âu

Hiện có rất nhiều hãng máy bay cho bạn lựa chọn đến Châu Âu với chi phí thấp như những hãng chất lượng tốt Qatar, Ethiad, Emirate, Turkish Airlines hay những hãng Đông Nam Á như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines cũng như các hãng châu Á khác như Jet Airways.

Qatar Airway

Qatar Airway

Nếu đặt vé trước bạn có thể đặt trước 3 – 4 tháng giá vé may bay khoảng hơn 10 triệu đã bao gồm ăn nhẹ trên máy bay và hành lý ký gửi. hư vậy, vừa tiền vé và phí làm visa cũng mất khoảng 15 triệu cho chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày 9 đêm rồi.

3, Khách sạn, địa điểm lưu trú

 Nếu bạn đi tour du lịch Châu Âu tự túc thì bạn nên đặt Hostel tiết kiệm chi phí, trung bình bạn phải chi khoảng 30 euro cho 1 giường 1 đêm. Khách sạn là ở Châu Âu vào mùa cao điểm có thể lên tới 70-100 Euro/đêm cho tiêu chuẩn khách sạn 3 sao.

Khách sạn bình dân ở Châu Âu

Khách sạn bình dân ở Châu Âu

Đối với các loại phòng như kiểu ký túc xa, nhà nghỉ bình dân, giá sẽ dao động từ 15-30 Euro/đêm.  Tính ra chi phí khách sạn trong thời gian đi tour du lịch Châu Âu tự túc trong 10 ngày tạm tính khoảng 7 triệu

4, Vé thăm quan

Một số loại vé thăm quan bạn có thể mua trước qua các trang mạng. Vé tham quan các điểm chính tùy sở thích và nhu cầu.

 du thuyền sông Seine

Du thuyền trên sông Seine

Vé du thuyền sông Seine (Bateaux Mouches ): 180.000 đồng/ người

Vé bus Eurolines từ Pháp – Bỉ ga Brussel Midi: 320.000 đồng/ người

Vé tàu DB Amsterdam – Berlin: 1.540.000 đồng/ người

Vé đi vườn hoa tulip Kenkenhof – Hà Lan: 480.000 đồng/ người

5, Cài đặt một số app cần thiết và mua sim 3G

Trước khi đi du lịch Châu Âu giá rẻ bạn nên tải một số ứng dụng cần thiết như chi tiết xe bus, map định vị không cần 3G, các áp bản đồ Metro ở Pháp khá là lằng nhàng, Ứng dụng Google translate thật sự cần thiết nếu bạn nói tiếng anh không được tốt. Sang Châu Âu bạn nên mua 1 sim để tiện liên hệ, sim khoảng 750.00vnđ/ được hỗ trợ 13GB, tốc độ rất nhanh.

6, Phương tiện vận chuyển

Giữa các quốc gia ở Châu Âu, bạn có thể di chuyển bằng máy bay giá rẻ, xe bus hoặc tàu hỏa. Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không giá Easy Jet và Ryan Air. Đây là chi phí gần như không thể thiếu nếu bạn đi du lịch Châu Âu. Việc di chuyển qua lại giữa các nước Châu Âu cùng khu vực hầu như đều thông qua tàu và xe bus, Chi phí dao động tùy theo chặng đi của bạn, một chặng tàu điện xuyên giữa hai nước có thể nằm trong khoảng từ 30-40 Euro/chặng. Tính ra phương tiện vận chuyển cũng khoảng hơn 8 triệu – tới 10 triệu.

>>>Xem thêmĐI DU LỊCH CHÂU ÂU NÊN MẶC GÌ THÍCH HỢP NHẤT?

7, Chi phí ăn uống

Bạn đi tour Châu Âu tụ túc bạn tự nấu ăn để tiết kiệm chi phí, chi phí mỗi bữa khoảng 8 Euro mỗi bữa, bạn có thể ăn ở ngoài với giá 10 euro một bữa. Mỗi quốc gia, bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn hoành tráng với giá khoảng 30 euro. Tiền ăn chi phi phí khoảng 6 triệu.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn nắm được khi đi du lịch Châu Âu 10 ngày hết khoảng bao nhiêu tiền? rồi đúng không ạ? Đây là những chi phí cần thiết, ngoài ra còn các khoản quà cáp về cho người thân tùy vào khả năng tài chính của bạn. Nói chung 1 tour cũng khoảng 50 triệu tới – 55 triệu cho hành trình 10 ngày vivu du lịch Châu Âu. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Châu Âu giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Top những điểm du lịch bốn mùa tuyệt vời trên Thế Giới!

Đẹp quá! Chỉ mong đi hết những điểm du lịch bốn mùa tuyệt vời trên Thế Giới dưới này thôi. Hãy xách ba nô lên và đi khi cuộc đời cho phép! Nội dung bài viết1 Biển đỏ, Panjin, Trung Quốc2 Black Forest, Đức Biển đỏ, Panjin, Trung Quốc Cứ mỗi độ thu sang, khu vực vùng đầm […]

DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI MÙA HÈ 2018

Được biết đến là địa danh du lịch nổi tiếng nhất nhì Trung Hoa, từ lâu Trương Gia Giới đã biết chiều lòng du khách đi tour Trung Quốc bởi cảnh sắc tuyệt vời và hoàn mỹ nơi đây mà khó nơi nào có được. Nếu nói rằng, Bắc Kinh là trái tim của đất […]

CHIÊM NGƯỠNG MỘT SỐ LOÀI HOA TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Đi du lịch Nhật Bản ngoài mong muốn ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây thì bạn có thêm mong muốn nào nữa? Chắc chắn đối với nhiều người đam mê và yêu thích cái đẹp sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một số loài hoa tuyệt […]