Menu

Đi du lịch Sapa tháng 7 chắc chắn sẽ là một chuyến đi vô cùng thú vị. Không khí nóng nực, bức bối của tháng 7 đã khiến bạn quá mệt mỏi, khó chịu. Chính vì vậy, Sapa chính là điểm đến tuyệt vời để tránh nóng và nghỉ dưỡng thoải mái. Tuy nhiên đi du lịch Sapa vào tháng 7 có lạnh không, nhiệt độ không khí có thấp quá không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Lý do nên đi du lịch Sapa tháng 7

Có rất nhiều lý do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Sapa tháng 7 một lần.

Thời tiết mùa hè ở miền xuôi mỗi năm một nóng thêm. Cái nắng gắt, oi ả, khiến con người khó chịu và trở nên cáu kỉnh. Trong khi đó, ở Sapa lại rất chiều lòng người.Tour du lịch Sapa bạn sẽ được sống trong một không gian mát dịu, thư thái, bình yên. Giúp cân bằng cuộc sống và là nơi tránh nóng tuyệt vời.

Đi du lịch Sapa tháng 7, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên rực rỡ cùng không khí mát mẻ nơi đây.

Đi du lịch Sapa tháng 7, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên rực rỡ cùng không khí mát mẻ nơi đây.

Đến Sapa trong thời gian này bạn sẽ được trải nghiệm, khám phá nhiều địa danh đẹp nổi tiếng. Ngắm thửa ruộng bậc thang xanh mướt, đầy sức sống. Ngắm nhìn và trải nghiệm cuộc sống ở những bản làng đẹp nhất Tây Bắc. Leo lên đỉnh núi Fansipan cao nhất Việt Nam, ngắm hoàng hôn trên đèo Ô Quy Hồ, đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của thác Bạc, thác Tình yêu…

Ngắm vườn hồng cổ đẹp rực rỡ ở bản Sâu Chua. Tắm mình trong bể bơi nước khoáng ấm Vô Cực ở bản Hồ. Checkin tại vườn hoa hướng dương đang kỳ nở rộ. “Lạc lối” trong rừng thông ở bản Tả Phìn…Và còn khám phá rất nhiều địa điểm thú vị quen thuộc của giới trẻ khác nữa.

Đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương, là điểm đến du lịch mong muốn được chinh phục nhất khi đến với Sapa.

Đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương, là điểm đến du lịch mong muốn được chinh phục nhất khi đến với Sapa.

>>>Xem thêm: 5 địa điểm tham quan tuyệt đẹp trong tour du lịch Sapa

Đã đến nơi đây là phải thưởng thức những loại hoa quả thơm ngon tháng 7 ở Sapa: Những trái mận tam hoa, mận hậu, mận tây…cuối mùa; Mận máu chó chan chát thơm ngọt đang đúng vụ thu hoạch; Ăn lê Tai Nung chín ngọt, giòn xốp ngay tại vườn. Và tất nhiên phải ăn thử những món ăn ngon đặc sản của núi rừng Tây Bắc trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm, như: thịt trâu khô gác bếp, cá hồi, cá tầm, hạt dẻ, mật ong rừng, tương ớt Mường Khương, rượu dân tộc H’Mông,…

Thưởng thức loại quả mận máu chó đang độ thu hoạch vào tháng 7 ở Sapa.

Thưởng thức loại quả mận máu chó đang độ thu hoạch vào tháng 7 ở Sapa.

>>>Xem thêm: Review ẩm thực Sapa cho chuyến du lịch đến thành phố sương mù!

Đến với Sapa, bạn có thể mặc thử những bộ trang phục dân tộc độc đáo, đẹp mắt. Thử đeo những chiếc vòng tay phong cách Bohemian hay đồ thổ cẩm của người dân tộc cũng rất đẹp, có thể mua về làm quà.

Các món đồ thổ cẩm, đa dạng, độc đáo ở Sapa.

Các món đồ thổ cẩm, đa dạng, độc đáo ở Sapa.

Thời tiết Sapa vào tháng 7

Du lịch tháng 7 ở Sapa chắc chắn sẽ mát mẻ hơn so với miền xuôi nắng nóng oi bức vào mùa hè. Cũng chính vì tỉ lệ ngày mưa vào tháng 7 sẽ cao hơn so với các tháng khác, có đến hơn ⅓ là ngày mưa. Nên thời tiết ở Sapa vào tháng 7 luôn duy trì ở mức mát mẻ, dễ chịu. Trời sẽ nắng nhẹ sau những cơn mưa, vì vậy thời tiết ở đây luôn ở mức cân bằng, nhiệt độ khoảng từ 20 – 28°C. 

Thời tiết mùa hè ở Sapa vô cùng dễ chịu, mát mẻ.

Thời tiết mùa hè ở Sapa vô cùng dễ chịu, mát mẻ.

Khi đêm xuống, nhiệt độ ở Sapa thấp xuống 17 – 18°C. Cũng là thời tiết vô cùng mát mẻ của mùa hè Sapa, giúp thư thái tinh thần hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn đi lên những nơi cao hơn như Fansipan hay đèo Ô Quy Hồ ở Sapa, thì thời tiết ở trên cao hơn sẽ có phần lạnh hơn. Nhiệt độ thấp hơn một chút khi lên cao hơn ở Sapa.

Nên mặc gì phù hợp khi đi du lịch Sapa tháng 7

Đi du lịch Sapa vào tháng 7 thì tất nhiên nên chuẩn bị đồ mùa hè để mặc. Nhưng áo gió vẫn là là trang phục cản nhiệt, cản gió khi đi du lịch đường dài mà bạn cần phải mang theo. Chuẩn bị giày thể thao để sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá Sapa của bạn. 

Nếu bạn đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm, thì nên chuẩn bị thêm cả áo dài tay, áo ấm. Vì bắt đầu từ chiều tối, nhiệt độ ở Sapa sẽ hạ thấp, gió mạnh sẽ nổi lên.

Trang phục đẹp, đảm bảo hợp thời tiết và giữ sức khỏe sẽ giúp bạn có chuyến đi du lịch Sapa vui vẻ và đáng nhớ.

Lựa chọn trang phục mùa hè thoải mái để đi du lịch Sapa tháng 7.

Lựa chọn trang phục mùa hè thoải mái để đi du lịch Sapa tháng 7.

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đi du lịch Sapa tháng 7 có lạnh không? Thời tiết ở Sapa luôn mát mẻ, vừa là nơi tránh nóng hợp lý, vừa được khám phá những vẻ đẹp của thiên nhiên, vừa được thưởng thức những món ngon dân tộc, hay trải nghiệm những sắc màu văn hóa độc đáo…Còn gì chần chờ mà không đặt ngay tour đi du lịch Sapa ngay và luôn đi thôi.

Liên hệ đặt tour và nhận các ưu đãi qua số hotline 0943.59.8288 / 0943.39.8288.

ĐẢO NAMI ĐIỂM THĂM QUAN LÃNG MẠN HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc đang được nhiều khách quốc tế ghé qua hàng năm. Một trong những điểm tham quan ai cũng muốn tới trong hành trình tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đó là đảo Nami một trong những điểm du lịch tuyệt đẹp, lãng mạn nhất. Hãy tìm hiểu về đảo Nami […]

Khám phá một số cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời khi đi du lịch Châu Âu

Du lịch Châu Âu đang làm niềm mơ ước của nhiều du khách. Nếu bạn có điệu kiện đi tour du lịch Châu Âu thời gian sắp tới thì đừng quên dành thời gian tìm hiểu và khám phá một số cảnh quan thiên thiên tuyệt vời tại đây và cùng tìm hiểu văn hóa, kiến trúc, […]

Kimbap Hàn Quốc – Đặc sản bình dân xứ sở kim chi

Du lịch Hàn Quốc nhất định bạn phải nếm thử Kimbap và tự tay làm ra một cuộn Kimbap nhỏ xinh. Ở Hàn Quốc người ta thường nói, thứ nhất kim chi, thứ nhì Kimbap. Đúng vậy, Kimbap ở xứ sở kim chi là món ăn nổi tiếng thế giới nhưng lại vô cùng quen […]