Menu

Năm nay thời tiết rất là khó chịu lúc thì mưa liên tục, lúc thì nắng đến hơn 40ºC thật là oi bức, gây cảm giác khó chịu cho kỳ nghỉ hè. Mà đâu phải chỉ có một đợt, năm nay dự báo có đến mấy đợt nắng nóng kéo dài cơ, để tránh nóng cho mùa hè tươi mát sao bạn không đặt ngay tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm nhỉ.

Đi du lịch Sapa vào mùa hè để tránh nóng

Đi du lịch Sapa vào mùa hè để tránh nóng

Vừa rồi, mình cũng không có ý định đi Sapa đâu, nhưng kỳ nghỉ phép Công ty quy định trước rồi, sau khi trừ nghỉ lễ đi mình không còn được nhiều thời gian nghỉ, nếu đi xa thì vội vàng chơi rồi đi không hết lại cảm thấy tiền đi lại như nhau mà không chơi được nhiều uổng phí quá nên mình đặt ngay tour Sapa 3 ngày 2 đêm của Globaltravel cho gia đình đi nghỉ hè luôn. Và mình thấy quyết định này của mình khá là hợp lý về thời gian cũng như tiền bạc.

Đầu tiên mình cảm thấy hợp lý nhất đó là chuyến đi gần với chi phí cũng không phải bỏ ra quá nhiều nên có thể tổ chức cho cả nhà đi cùng, rất vui vẻ và đoàn tụ. Mình đặt theo tour của Globaltravel cho 4 người lớn và 1 trẻ nhỏ nên được giảm giá trong tour theo đoàn. Nếu bạn có ý định đi du lịch Sapa vào mùa hè với bạn bè hay người thân thì có thể để lại thông tin qua link https://globaltravel.com.vn/ để được giảm giá đi theo nhóm riêng, tiền này mình để lại để ăn them một vài món ngon trên Sapa hay mua quà nho nhỏ gì cũng hay đúng không?

Cảnh tượng tuyệt vời tại Sapa

Cảnh tượng tuyệt vời tại Sapa

Tiếp theo đó là mình rất ấn tượng với khí hậu trên Sapa. Quả thực ngày hôm trước ở nhà bật điều hòa còn không thấy mát mà hôm sau lên Sapa mình đã phải mặc áo khoác nhẹ, có một vài người đi cùng đoàn thì mình thấy họ cũng phải mặc áo dài tay các bạn ạ. Đúng là thời tiết khác hẳn dưới Hà Nội luôn, khi đường đi không ai dám ra ngoài thì trên Sapa đến lúc đỉnh điểm 12h-2h chiều cũng chỉ có nắng nhẹ, thời tiết khoảng 22ºC là cùng, thật là thích thú. Mình chỉ ước trong chuyến du lịch Sapa trọn gói này mang được một ít không khí mát mẻ ấy về cho Hà Nội thì bao nhiêu gia đình vui mừng, hạnh phúc.

Biển mây ở Sâu Chua

Biển mây ở Sâu Chua – Tiết trời Sapa

Không dừng ở đó, tiết trời Sapa thay đổi liên tục, sang mát trời nắng nhẹ, trưa có chút nắng ấm trải dài sườn núi nhưng tối đến thì không khí lạnh như mùa thu đông tràn về. Vì vậy đi du lịch Sapa vào mùa hè bạn cũng cần chuẩn bị kha khá quần áo đấy. Nếu bạn chỉ mang quần áo cộc và váy như đang ở Hà Nội mặc giữa nhưng trưa nắng hè này thì lên Sapa bạn cần mang thêm cả quần áo dài tay, áo khoác thu đông nhẹ để khi đêm về ra phố bạn không bị cảm lạnh. Mình thấy một vài bạn sức khỏe kém đi cùng đoàn mình về có sổ mũi với ho do thời tiết thay đổi nhanh chóng trong ngày không thích nghi kịp, nên bạn cũng chú ý mang thêm đồ dung hay chút thuốc đau đầu cảm cúm nhé.

Mây, nắng, gió cùng hòa quyện – ảnh tham khảo

Đặc biệt, đi du lịch Sapa mùa hè mình thấy trời ít có mưa hơn, mây mù cũng thưa hơn mà nắng sáng lại nhẹ nhàng nên rất dễ đưa còn người ta vào cái cảm giác nâng nâng trong lòng khó tả, như trong một bức tranh ảo ảo có những thiên thần đang bước ra từ ánh sáng tinh mơ vậy. Bạn tha hồ ghi lại những bức đẹp ảo diệu ấy. Gia đình mình khi lên cũng chụp được rất nhiều bức ảnh gia đình khi có nắng mai hay chiều tà về. Nếu bạn được đi cùng hội bạn thân thì nhanh chân mà chụp không thì chỉ cầm máy ảnh cho mọi người tha hồ diện thôi.

Bản Cát Cát, Sapa

Bản Cát Cát, Sapa

Khám phá du lịch Sapa, Bạn nhớ phải ghé đến núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, đỉnh Fansipan, thác Bạc, thác Tình Yêu…ở Sapa nhé. Bạn đã nghĩ đến cái cảm giác đắm chìm trong làn nước trong mát của thác Bạc, suối Hoa ở thung lũng Mường Hoa hay hít hà làn gió mát lành thơm hương cỏ cây, hoa lá, thư giãn với âm thanh líu lo của chim muông trong núi rừng rộng lớn. Bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lạnh, cảm giác yên bình khác biệt hoàn toàn với chốn đô thị nắng nóng, ồn ào, khói bụi luôn.

Và điều thú vị nữa là khi đi du lịch Sapa thì đừng quên ẩm thực độc đáo của nơi đây bằng cách thưởng thức các món ngon do bàn tay khéo léo của người dân làm nên như thịt trâu gác bếp, cá suối nướng, cơm lam, thắng cố, cá hồi hun khói, đồ nướng, lợn cắp nách…

Đặc biệt nhất là ghé qua phố đồ nướng, thưởng thức các món nướng dân dã tại không gian núi rừng ở Sapa. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết tour Sapa 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm mà mình đã đặt ở Globaltravel thì có thể liên hệ với mình theo số điện thoại: 0943.59.8288 / 0943.39.8288/ 0858.59.8288 nhé.

Hồng Nhung

Hàn Quốc vẻ đẹp quyến rũ từ những hòn đảo độc đáo

Tại Hàn Quốc có hơn 3.000 hòn đảo lớn nhỏ cung cấp cho khách du lịch Hàn Quốc  những lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch. Trong số đó có những hòn đảo nổi tiếng Hàn Quốc như Oedo, Jin Do, Hong Do là những điểm đến hoàn hảo trong các tour du lịch […]

Chinh phục Fansipan có thực sự dễ dàng như bạn tưởng không

Được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương Fansipan chính là mục tiêu chinh phục của nhiều du khách khi đi du lịch Sapa. Có chiều cao 3.143m, cùng đường núi cheo leo khiến cho rất nhiều du khách đã phải tiếc nuối khi không lên được đỉnh Fansipan mỗi khi đến với Sapa. Vậy […]

Khám phá quần thể đảo nhân tạo World Islands Dubai

Dubai được biết đến không chỉ là kinh đô giải trí đắt đỏ bậc nhất thế giới mà nơi đây còn nổi tiếng với những hòn đảo nhân tạo đầu tiên của thế giới. Trong đó có quần thể Worlds Island là minh chứng cho sự tuyệt diệu này. Hãy cùng Global Travel chúng tôi […]