Menu

Ở Đài Loan có rất nhiều biển rộng, đẹp, nhưng tại sao lại chọn Hoa Liên là nơi ngắm cá heo, có lẽ là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách du lịch Đài Loan phải không?

Đi tour Đài Loan để ngắm cá heo Hualien (Hoa Liên)

Đi tour Đài Loan để ngắm cá heo Hualien (Hoa Liên)

Hoa Liên và cá heo Hualien

Hoa Liên là một huyện nhỏ ở miền Đông Đài Loan, còn khá hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên thật hùng vĩ. Có lẽ trước đây ít ai biết đến, nhưng ngày nay bằng chính sự vươn mình của mình, cùng nhiều địa điểm vui chơi thú vị, nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, Hoa Liên chính là một trong những cái tên được du khách nhắc nhớ khi nói về du lịch Đài Loan, cùng với Đài Bắc, Đài Trung và Đài Nam.

cá heo Hualien

Cá heo Hualien

Hualien được phiên âm tiếng Việt là Hoa Liên, có nghĩa là  “nơi mặt trời mọc sau núi”. Nơi đây chính là sự pha trộn tuyệt vời của tạo hóa, của cảnh sắc núi non hòa quyện. Những đồi núi chập chùng, xen lẫn những dòng nước ngầm, những vách đá cheo leo, khiến không gian nơi đây mang đậm nét hoang sơ, nhưng kỳ vĩ đến lạ thường.

Tuy chỉ là một huyện nhỏ bé vậy đó, nhưng để tham quan hết Hoa Liên chắc chắn du khách phải mất ít nhất là 3 ngày mới có thể tham quan hết những điểm dừng chân lý tưởng tại đây. Và một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua, đó chính là ngắm cá heo ở Hoa Liên.

Tại sao lại chọn Hoa Liên là nơi ngắm cá heo?

Đặc trưng của du lịch Đài Loan là vùng Hoa Liên được xem là ngôi nhà chung của 29 loài động vật biển có vú bao gồm cả cá heo và cá voi, nơi đây chính là địa bàn thích hợp nhất, tuyệt vời nhất để ngắm cá heo.

Tại sao lại chọn Hoa Liên là nơi ngắm cá heo?

Tại sao lại chọn Hoa Liên là nơi ngắm cá heo?

Nếu như ở những vùng biển khác, cá heo thi thoảng mới xuất hiện và xuất hiện vào những thời điểm nhất định, thì ở Hoa Liên lại khác. Theo lời người dân bản địa thì cá heo ở Hoa Liên có thể coi được quanh năm, thời điểm tốt nhất để đi là khoảng tháng 5, tháng 6, vì lúc này viển êm hơn, và lượng người cũng ít hơn, sẽ dễ dàng ngắm được những màn trình diễn tuyệt vời của những chú cá heo to khỏe, rắn chắc.

Các hoạt động khi đến ngắm cá voi Hualien

  • Chiêm ngưỡng hơn 29 loại sinh vật biển (đặc biệt là cá heo và cá voi).
  • Nghe ngư dân địa phương giới thiệu về lịch sử loài cá heo nổi tiếng.
  • Giao lưu với những chú cá heo thân thiện tại biển Thái Bình Dương.
  • Có cơ hội được ngắm cá heo trắng của Trung Quốc.
  • Được đón tại Ruisui và Hoa Liên – liên hệ để biết thêm chi tiết.

Nhìn ngắm nhiều loài sinh vật biển quý hiếm

Là mái nhà chung của hơn 29 loài cá voi – đây sẽ là địa điểm xem cá voi tuyệt vời mà bạn nên đến chiêm ngưỡng khi bạn biết được trên toàn thế giới chỉ có 60 loài. Thưởng thức những màn trình diễn tự nhiên của các chú cá voi ngoài biển khơi là một trong những hoạt động được yêu thích nhất của hành khách du lịch Đài Loan.

Nhìn ngắm nhiều loài sinh vật biển quý hiếm

Nhìn ngắm nhiều loài sinh vật biển quý hiếm

Ngắm cá heo ở Hoa Liên, du khách sẽ được thỏa thích thật sự khi mà được ngồi trên thuyền ra tận biển để xem những chú cá heo nhào lộn cùng sóng nước. Ngoài ra, du khách còn được đụng vào cá heo nữa, rất thú vị.

Tất cả những chú cá voi, cá heo trắng Trung Quốc, cá heo Risso cùng nhảy múa trong những cơn sóng nước ngay bên cạnh tàu. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và háo hức khi cùng nhau chơi những trò chơi như: thi chụp ảnh cùng cá voi, ai chụp được nhiều cá voi hơn… tất cả những bức hình ấy sẽ được lưu giữ như một kỷ niệm đẹp trong đời cùng những sinh vật đáng yêu này trong hành trình du lich Dai Loan 5n4d của bạn.

Ngắm cá heo ở Hoa Liên

Ngắm cá heo ở Hoa Liên

Chưa hết đâu nha, ngoài cá voi, bãi biển ở Hoa Liên còn có nhiều loài cá quý hiếm khác như: cá voi sát thủ, cá voi lưng gù, cá voi tinh trùng… nếu may mắn thì du khách cũng sẽ được gặp những loại cá lạ này luôn.

>>>Xem thêm: Mùa hoa Yangmingshan đẹp lung linh cho chuyến du lịch Đài Loan

Thưởng thức những màn trình diễn thú vị

Vi vu dọc bờ biển phía Đông trong tour Đài Loan, bạn sẽ có cơ hội thấy một số loài cá voi như cá voi sát thủ, cá voi lưng gù và cá voi tinh trùng. Nhìn thấy chiếc đuôi bắn nước tung tóe xuống biển, thả mình bơi lượn trên mặt nước hoặc đưa các vòi phun nghịch nước, bạn sẽ vô cùng thích thú và như hòa mình cùng các chú cá voi.

Thưởng thức những màn trình diễn thú vị

Thưởng thức những màn trình diễn thú vị

Những màn trình diễn, nhào lộn điêu luyện của những chú cá heo chắc chắn sẽ khiến du khách quên cả lối về, ngồi trên thuyền, ngắm nhìn những chú cá heo tung tăng trên sóng nước, có cảm giác như mình đang đồng hành, hòa mình vào biển xanh cùng những chú cá heo vậy. Rất tuyệt vời.

Để có thể ngắm cá heo ở Hoa Liên cách trọn vẹn nhất, đẹp nhất, khi đến đây du khách nên liên hệ với người dân địa phương, hoặc không quen biết ai thì hãy đặt theo tour du lịch Đài Loan để được hướng dẫn cách chi tiết, cụ thể nhất. Việc có người hướng dẫn, không chỉ giúp du khách có hành trình ngắm cá heo thú vị mà còn đảm bảo được an toàn cho chuyến tham quan ý nghĩa hơn.

Lịch trình tour

1. Buổi sáng

  • 8:30: Gặp gỡ hướng dẫn viên
  • Di chuyển đến nơi tham quan
  • Ngắm cá voi tại cảng Hualien
  • 11:00: Kết thúc

2. Buổi trưa

  • 13:30: Gặp gỡ hướng dẫn viên
  • Di chuyển đến nơi tham quan
  • Ngắm cá voi tại cảng Hualien
  • 16:00: Kết thúc

Tour có thể thay đổi lịch trình, thời gian, địa điểm tham quan tùy thuộc theo thời tiết và tình hình thực tế để đảm bảo an toàn cho du khách.

Được ngắm cá heo Hualien (Hoa Liên) trong chuyến du lịch Đài Loan chắc chắn sẽ không làm cho các bạn phải thất vọng. Để biết thêm chi tiết về các chương trình du lịch Đài Loan cao cấp đến giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmTham gia lễ hội kinh khí cầu Đài Đông khi đi tour Đài Loan

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Chinh phục đèo Ô Quy Hồ trong chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc mà mọi phượt thủ đều muốn chinh phục ít nhất một lần khi đi du lịch Sapa. Vậy, đèo Ô Quy Hồ có gì mà tuyệt vời đến thế? Hãy cùng chúng tôi chinh phục đèo Ô Quy Hồ khi có dịp […]

Làng nổi Ko Panyi đẹp nhất Thái Lan nhiều người mê

Đi du lịch Thái Lan bạn sẽ vô cùng trầm trồ và ngạc nhiên khi được tham quan ngôi làng nổi Ko Panyi trên Vịnh Phang Nga. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngôi làng nổi Ko Panyi ngay sau đây nhé. Vẻ đẹp đặc trưng của ngôi làng này là hàng trăm hộ […]

Đi du lịch Lệ Giang – Shangrila tự túc nên chuẩn bị những gì?

Lệ Giang là một trong những điểm tham quan tuyệt vời mà du khách  đi tour du lịch Trung Quốc tự túc rất muốn tới đây tham quan – một vùng đất đẹp nhất của xứ Trung. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ các di sản thiên nhiên với bề dày lịch […]