Menu

Dubai  là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Vậy, đi du lịch dubai mùa nào được xem là đẹp nhất ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá và tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về thời tiết và khí hậu ở nước xinh đẹp này trước khi đặt một tour du lịch Dubai sẽ giúp du khách có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch Dubai thêm trọn vẹn.

  1. Mùa hè ở Dubai

Ở Ả Rập, từ tháng 5 cho đến tháng 9 có độ ẩm khá cao. Dubai có khí hậu rất khô cằn nóng bức. Đây là khoảng thời tiết cực kì nóng, gió nhiều và khô, nhiệt độ trung bình mùa hè ban ngày khoảng 40 °C và ban đêm giảm còn khoảng 30 °C. Hầu hết các ngày có nắng quanh năm. Chính vì thế, tour dubai đi vào khoảng thời gian này được xem là không thuận lợi cho lắm.

tour du lịch Dubai giá rẻ

  1. Mùa thu, đông lạnh giá ở Dubai

Nếu nói về mùa Thu và Đông tại Dubai thì có thể nhận xét rằng nó khá lạnh và ngắn với nhiệt độ ban ngày trung bình 24 °C và ban đêm khoảng giảm còn khoảng 14 °C. Tuy nhiên, trong vài thập kỷ qua lượng mưa đã gia tăng. Lượng mưa tích lũy đạt hàng năm đo được vào khoảng 88 mm.

tour du lịch Dubai giá rẻ

Đối với những ai yêu thích mùa đông với tour du lịch Dubai giá rẻ, chúng ta có thể chọn một tour đi vào mùa đông. Du khách sẽ thỏa sức khám phá và đắm chìm trong cảnh vật của mùa Đông lạnh giá này.

>>> Xem thêm tại đây : THƯỞNG THỨC 4 MÓN NGON NỔI TIẾNG TẠI XỨ SỞ DUBAI

  1. Mùa Xuân tại Dubai

Ở những thành phố ở Abu Dhabi, Dubai và Sharjah khá mát mẻ, nhiệt độ trung bình thường vào khoảng 22 – 30 độ C suốt quanh năm. Đặc biệt là từ tháng 12 đến tháng 4 là thời gian dễ chịu nhất, đây cũng được xem như là thời điểm thích hợp để chọn một giá tour du lịch dubai hợp lý! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với kiểu thời tiết này. Còn chần chừ gì nữa mà không diện ngay những bộ trang phục và phụ kiện sành điệu để tham gia ngay một chuyến tour du lich dubai cao cấp? Với giá tour du lịch dubai phù hợp, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự trải nghiệm thú vị nhất khi tới nơi đây.

tour du lịch Dubai giá rẻ

Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm  để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour du lịch Dubai

Nếu đang có dự định du lịch Dubai trong thời gian tới mà vẫn chưa biết chơi gì, tham quan ở đâu thì bài viết dưới đây của Globaltravel sẽ cực kì thiết thực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour Dubai nhé. Nội […]

Lý do Bangkok luôn là địa điểm du lịch lý tưởng!

Bangkok được biết đến là thiên đường du lịch Thái Lan mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá. Nơi đây đã trở thành điểm đến đứng đầu danh sách 10 thành phố hàng đầu ở Đông Nam Á được du khách lựa chọn. Lý do tại sao? Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu […]

SAY ĐẮM LỄ HỘI HOA HƯỚNG DƯƠNG Ở ZAMA NHẬT BẢN

Tour du lịch Nhật Bản không chỉ thu du khách bởi rất nhiều danh thắng nổi tiếng mà còn thu hút sự tò mò bởi những lễ hội đặc sắc nơi đây mang đậm nét văn hóa của đất nước Phù Tang. Đến với Nhật Bản, ngoài lễ hội hoa anh đào nổi tiếng thì […]