Menu

Du lịch Hạ Long là điểm du lịch trong nước nổi tiếng với thắng cảnh Vịnh Hạ Long được Unesco công nhận là kì quan thiên nhiên thế giới mới. Với sự phát triển của giao thông vận tải và du lịch thì việc đi du lịch Hạ Long tự túc không còn khó khăn với du khách như ngày trước nữa. Nhưng để có 1 kì nghỉ thú vị tại Hạ Long thì du khách đừng bỏ quan tham khảo một vài kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc trong bài viết sau nha.

Phương tiện vận chuyển khi đi du lịch Hạ Long

Trước đây, việc di chuyển đến Hạ Long thường mất thời gian từ 4-6 tiếng do đường đi xấu và bị giới hạn vận tốc thấp. Cung đường di chuyển là đường quốc lộ nơi chạy qua khu vực dân sinh nên xe lưu thông không được chạy với vận tốc lớn để tránh gây tại nạn giao thông. Phương tiện di chuyển đến Hạ Long nếu không có xe cá nhân thì chỉ có các tuyến xe chạy cố định của các nhà xe, thời gian chạy theo lịch trình và chỉ đón khách tại những điểm cố định. Du khách muốn đi du lịch Hạ Long phải luôn gọi trước cho nhà xe để nắm rõ các điểm đón và thời gian xe xuất phát.

Xe khách Hạ Long

Xe khách di chuyển đến Hạ Long

Thời gian gần đây, để thuận tiện cho người dân đi lại và cũng góp phần phát triển du lịch Hạ Long thì hệ thống đường cao tốc Hải Phòng được đưa vào sử dụng đã rút ngắn thời gian di chuyển của du khách rất nhiều. Cùng với đó các phương tiện giao thông cũng phong phú hơn với các dịch vụ xe VIP đưa đón du khách tại nhà, xe chạy quốc lộ chuyển hướng chạy cao tốc mới…

Dịch vụ lưu trú ở Hạ Long

Tùy vào từng thời điểm du khách đi mà giá của các dịch vụ lưu trú cũng khác nhau. Thông thường mùa cao điểm của du lịch Hạ Long là từ khoảng giữa tháng 5 đến đầu tháng 9. Vào thời điểm này giá các dịch vụ thường được đẩy lên cao do lượng khách về Hạ Long tăng cao. Tuy nhiên, nếu du khách đi tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm vào tháng 6 và tháng 7 và những ngày cuối tuần thì nên có kế hoạch sớm và đặt phòng nghỉ từ trước nếu không muốn xảy ra tình trạng cháy phòng, không đặt được phòng nghỉ khi đến Hạ Long.

FLC Hạ Long

FLC Hạ Long

Giá dịch vụ lưu trú có giá từ khoảng 200.000đ/người trở lên từ dịch vụ homestay đến khách sạn 5* và các khu resort lớn như Vinpearl, FLC…

Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long

Du khách có thể đặt phòng qua các trang đặt phòng trực tuyến trên các trang mạng xã hội như www.globaltravel.com.vn, hay gọi đến các công ty lữ hành để được hưởng mức giá tốt nhất cũng như được đảm bảo dịch vụ tốt hơn khi tự đặt.

Dịch vụ tham quan giải trí ở Hạ Long

Vui chơi giải trí tại Hạ Long luôn là từ khóa được các du khách tìm kiếm. Trong các điểm nổi tiếng của du lịch Hạ Long không thể không kể đến Vịnh Hạ Long, khu vui chơi giải trí Sun world.

Vịnh Hạ Long chính là di sản thiên nhiên thế giới mới là điểm tham quan mà nhiều du khách đi du lịch Hạ Long muốn được chiên ngưỡng. Thăm quan Vịnh Hạ Long du khách sẽ dùng tàu tham quan để di chuyển. Các quần thể của khu du lịch Vịnh Hạ Long sẽ được chia làm 4 tuyến thăm quan khác nhau.

Tuyến 1: Cảng tàu Du lịch – Thiên Cung – Đầu Gỗ – Đỉnh Hương – Gà Chọi (thời gian 4h)

Tuyến 2: Cảng tàu Du lịch – Thiên Cung – Đầu Gỗ – Đỉnh Hương – Gà Chọi – Sửng Sốt – Ti Tốp. (thời gian 6h), Tuyến 3: Cảng tàu Du lịch – Tam Cung – Sửng Sốt – Ti Tốp (thời gian 6h)

Tuyến 4: Cảng tàu Du lịch – Mê Cung – Sửng Sốt – làng chài Cửa Vạn – Hồ Ba Hầm (thời gian 8h).

Tuyến 5: Cảng tàu Du lịch – Ngọc Vừng – Quan Lạn (thời gian 2 ngày, một đêm)

Trong đó tuyến 1 và tuyến 2 là những tuyến điểm được du khách ưu tiên chọn lựa để tham quan nhất.

Điểm tham quan tiếp theo được nhiều du khách lựa chọn chính là bảo tàng Quảng Ninh. Cụm công trình Bảo tàng – Thư viện tỉnh Quảng Ninh được ví như “Viên ngọc đen bên bờ biển Hạ Long”, được trao giải “Kiến trúc của năm”, ngày 15/ 01/ 2014 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam bình bầu và trao tặng. Với kiến trúc độc đáo, không gian đẹp, nhiều hiện vật trưng bày có giá trị, Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh trở thành sản phẩm du lịch mới, thu hút đông đảo người dân và du khách tới tham quan.

khu vui chơi giải trí Sun world Park

Khu vui chơi giải trí Sun world Park

Khu vui chơi giải trí lớn nhất Hạ Long đến thời điểm hiện tại chính là khu vui chơi giải trí Sun world Park. Đây là khu vui chơi tổ hợp của 3 công viên khác nhau bao gồm công viên cáp treo nữ hoàng, công viên nước và công viên rồng. Mỗi công viên sẽ có những hoạt động vui chơi giải trí khác nhau phù hợp từng nhu cầu, sở thích của du khách.

Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với hàng triệu lượt du khách từ trong nước đến nước ngoài mỗi năm. Việc phát triển du lịch ở đây được xem là một trong những ngành phát triển kinh tế lớn mạnh của Hạ Long. Với những điều kiện thuận lợi các tour du lịch Hạ Long 1 ngày hay du lịch Hạ Long tự túc ngày càng có nhiều du khách chọn lựa để sử dụng.

Tour du lịch Hạ Long tham khảo tại đây: https://globaltravel.com.vn/tour-noi-dia/du-thuyen-bhaya-ha-long-3n2d/

Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288

Chat tư vấn tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ORCHARD SINGAPORE CÓ GÌ THÚ VỊ?

Đảo quốc Sư Tử Singapore không chỉ thu hút du khách bởi những khu du lịch nổi tiếng, mà còn níu chân du khách bằng những thiên đường mua sắm tấp nập nhộn nhịp như Đại lộ Orchard Road. Vậy bạn còn e ngại gì mà không sách ba nô đi du lịch Singapore để […]

Vườn quốc gia Khao Yai – Điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Thái Lan

Vườn quốc gia Khao Yai là một trong những điểm du lịch ấn tượng khi đi tour Thái Lan đến với ngọn núi Khao Rom. Hãy khám phá vườn quốc gia ấn tượng này trước chuyến hành trình du lịch Thái Lan lý tưởng của bạn nhé. Nội dung bài viết1 Vườn quốc gia Khao Yai […]

Núi Hàm Rồng trong tour du lịch Sapa có gì hấp dẫn?

Núi Hàm Rồng còn được người dân ví như một Sapa thu nhỏ, bởi hội tụ tất cả vẻ đẹp thiên nhiên, con người và văn hóa của thị trấn vùng cao từ cổng Hàm Rồng cho đến núi. Vậy, Núi Hàm Rồng có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây […]