Menu

Là một trong bốn hòn đảo nổi tiếng của Khánh Hòa, Đảo Bình Ba được biết đến như một “đảo tôm hùm” thu hút rất nhiều khách du lịch nội địa cũng như khách du lịch quốc tế đến tham quan tour Nha Trang hàng năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hòn đảo xinh đẹp này sau đây nhé:

Đảo Bình Ba nha trang

Cùng với sự trù phú của thiên nhiên, hòn đảo ngày nay vẫn còn khá hoang sơ và chưa phải chịu sự khai thác của con người quá sâu. Đặc biệt, với sự phát triển của du lịch Nha Trang ngày càng lớn mạnh thì đảo Bình Ba cũng đang dần trở thành một điểm du lịch hút du khách.

Phần lớn các tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm đã xây dựng thêm tuyến điểm đảo Bình Ba nhưu một điểm nhấn dành cho du khách. Chào hè 2018, bạn nên dành thời gian cho mình đến đảo Bình Ba để thăm quan và cảm nhận những điều chỉ có ở Bình Ba.

1, Đi lại bằng tàu hoặc thuyền đến Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, phương tiện dùng để di chuyển ra đảo là đò hoặc thuyền phụ thuộc vào khả năng chi trả và thời gian của mỗi người. Tuy khoảng cách không quá xa nhưng để đến được đảo bạn sẽ phải lênh đênh trên đảo khoảng 1h.

Đảo Bình Ba nha trang

Nếu đi đò, bạn cần phải căn chỉnh cho hợp lý và nên hỏi kỹ thông tin vì mỗi ngày chỉ có 2 chuyến đò sang Bình Ba là 10h sáng và 16h chiều. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian và không phải chờ đợi du khách cũng có thể thuê tàu riêng nếu đi nhiều người hoặc cần gấp.

2, Đảo Bình Ba – Bãi tắm vắng người nhất Nha Trang

Là một hòn đảo phát triển du lịch muôn hơn so với các hòn đảo khác của Nha Trang, nên lượng khách hàng năm ghé thăm đảo Bình Ba không quá lớn. Số hộ dân sinh sống trên đảo cũng chỉ khoảng 700 hộ với hơn 5.000 người. vì vậy, có thể nói tình trạng chen nhau tắm hay đông đúc hoặc quá tải vào mùa cao điểm không hề có .

>> Xem thêm: NHÀ THỜ ĐÁ – MỘT CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO

Khám phá tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trên đảo Bình Ba, du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước xanh của đảo mà không sợ phải bon chen.

3, Đảo Bình Ba – Biển trong xanh và sạch

Người dân trên đảo rất có ý thức trong việc giữ gìn về sinh chung cho biển và bảo về môi trường sống sạch, vậy nên tại cá bãi biển, cầu cảng đều được dọn dẹp và bảo vệ rất sạch sẽ, du khách sẽ gần như không bao giờ thấy rác tại đây.

Đảo Bình Ba nha trang

Với đặc tính còn hoang sơ của mình, ở Bình Ba vẻ đẹp của các bãi biển tại Bình Ba với biển xanh, cát trắng và nắng vàng luôn mang đến cảm giác yên bình cho bất kì du khách nào đến đây. Bình Ba vô cùng thích hợp để du khách đi trốn sự ồn ào của thành thị để tìm sự thư giãn, thoải mái và yên bình.

4, Đảo Bình Ba – Những làng chài thân thiện, người dân hiền lành

Do chưa được khái thác nhiều của các dịch vụ du lịch nên nhìn chung mọi dịch vụ phụ vụ du khách phần lớn là do người dân trên đảo tự cung cấp từ dịch vụ lưu trú đến thuê tàu đánh cá chở vòng quanh các đảo, tham quan bè nuôi tôm hùm, hải sản, hướng dẫn lặn biển,…cho khách du lịch Nha Trang.

Đảo Bình Ba nha trang

Tuy là do dân khai thác và quản lý nhưng du khách đến đây hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì người dân ở đây chân chất, thật thà và thân thiện .

5, Đảo Bình Ba – Thiên đường của hải sản tươi sống

Như các khu biển khác của Nha Trang, đến Bình Ba trong tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm, du khách có thể theo chân hướng dẫn viên ra chợ để lựa chọn những món hải sản tươi ngon và nhờ người dân nơi đây chế biến thành các món ăn đặc sản.

Đặc biệt, nơi đây du khách sẽ không phải khó khăn để tìm kiếm nơi bán nhum, sò huyết, mực lá…Ngoài những món ăn đặc sản thì Bình ba nổi tiếng với tôm hùm nhiều như thóc gạo.

Đặc sản Bình Ba, cũng là món nhất định phải ăn khi đến đây. Với hàng trăm bè tôm hùm khắp đảo, cũng là phương tiện sinh sống chính của nhiều hộ gia đình, giá tôm hùm ở Bình Ba được xem là “giá gốc”, với nhiều cách chế biến đúng chất dân chài, giữ độ ngon, dai, ngọt đáng giá của tôm hùm. Du khách đến đây đều mê mẩn món tôm hùm nướng.

Đảo Bình Ba nha trang

Còn hải sản ở đảo Bình Ba thì được bán với giá rẻ cộng với sự thân thiện, chân chất của người dân nơi đây luon làm cho du khách đã đến là không thể quên. Tuy là các dịch vụ tự phát bình dân nhưng chất lượng vệ sinh an toàn và giá cả không sợ bị chặt chém.

Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn du khách bởi những bữa tối đặc biệt trên biển. Đến đây, bạn có thể mặc áo phao và thả mình trên biển nhấm nháp ly rượu va buffe tối lãng mạn của riêng mình.

>> Xem thêm: ĐẢO HÒN TẰM- ĐẢO XANH CỦA NHA TRANG

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Globaltravel.com.vn chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để có một kì nghỉ thú vị tại Bình Ba các bạn nhé!

DETOX – KIỂU NGHỈ DƯỠNG NÊN THỬ KHI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn có biết hòn đảo Koh Samui – hòn đảo nam Thái Lan được xem là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất với hình thức du lịch kết hợp với kiểu nghỉ dưỡng Detox (giải độc cơ thể). Nếu chưa có dịp tới đây, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong […]

Những trải nghiệm thú vị trong mùa Giáng Sinh ở Hàn Quốc

Hàn Quốc công nhận Giáng sinh là kỳ nghỉ lễ quốc gia, vì vậy vào dịp này các trường học, doanh nghiệp đều đóng cửa nghỉ lễ. Trong dịp lễ Giáng sinh ở Hàn Quốc người Hàn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau […]

5 lý do khiến bạn “tiếc hùn hụt” khi lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu 2018

Hàn Quốc là đất nước mà nhiều du khách Việt Nam muốn đến nhất trong những năm gần đây vì phong cảnh ở nơi đây vô cùng đẹp mà mức giá lại phải chăng. Tuy nhiên, có một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc đó là: Nên đến du lịch Hàn Quốc mùa nào trong năm? Chắc chắn câu trả lời sẽ là đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu. Sau đây mình sẽ liệt kê 5 lý do khiến bạn phải tiếc hùn hụt khi không đến du lịch Hàn Quốc mùa thu 2018 nhé