Menu

Tháng 12 ở nước Nhật Bản với thời tiết chuyển sang lạnh giá tê tái. Hãy cùng chúng tôi khám phá mùa đông khi đi du lịch Nhật Bản tháng 12 nhé. Rất  tuyệt vời các bạn ạ!

mùa đông Nhật Bản

Mùa đông Nhật Bản

Mùa đông Nhật Bản bắt đầu từ tháng 12 tới tháng 2 sẽ có tuyết rơi nhiều. Tới  đây, bạn sẽ thỏa thích vui đùa với những làn tuyết trắng tinh, bạn sẽ được trải nghiệm cái lạnh giá, sự thư thái được ngâm mình trong dòng suối  nước nóng hay tham quan các lễ hội mùa đông, cùng đi du lịch Nhật Bản để khám phá khung cảnh mùa đông Nhật Bản cùng chúng mình nhé.

Ngắm cảnh mùa đông Nhật Bản

Khám phá ngôi làng băng giá

Khám phá ngôi làng băng giá ở Nhật

Khám phá ngôi làng băng giá ở Nhật

Ngôi làng này nằm ở vùng hồ Shikaribetsu, nếu bạn muốn thử cảm giác lạnh giá, hãy tới thành phố băng giá, khá phá các nhà hàng  băng giá nhé. Tất cả nội thất ở đây cũng đóng băng hoàn toàn, bạn có thể  thử cảm giác trượt băng tuyết, nhâm nhi ly cà phê lạnh giá làm từ băng lạnh tê tái sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.

Trải nghiệm suối nước nóng

Trải nghiệm suối nước nóng để tăm osen

Trải nghiệm suối nước nóng để tăm osen

Du lịch Nhật Bản tháng 12, bạn chớ bỏ qua trải nghiệm tắm khoáng nóng truyền thống của người dân Nhật Bản thường gọi tắm Osen. Khoa học đã chứng minh đây chính là phương pháp làm giảm cảm giác mệt  mỏi căng thắng và chữa được một số bệnh từ các nguồn nước khoáng.

>>>Xem thêm: 5 LÍ DO KHIẾN BẠN MUỐN DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU

Làng Shirakawage

Làng Shirakawage

Làng Shirakawage

Đây là một trong những ngôi làng thanh bình, nhỏ xinh với những túp lều tranh thu hút du khách, nơi đây mùa đông lạnh giá, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh thấu xương, những túp lều tranh phú kín, những bông tuyết trắng, nơi đây thật sự cuốn hút du khách.

Hokkaido

Hokkaido

Hokkaido

Du khách nào tới Hokkaido mùa tuyết rơi cũng đều mong mỏi ngắm nhìn hiện tượng thiên nhiên kỳ thú có tên “bụi kim cương”, được hình thành khi nhiệt độ đóng băng xuống dưới âm 15 độ C. Những tinh thể tuyết hoặc hơi ẩm kết tinh rồi rơi xuống đúng lúc ánh mặt trời phản chiếu, tạo thành một luồng bụi sáng lấp lánh tựa những viên kim cương.. Mùa đông trên thành phố này tĩnh lặng, mang dáng vẻ trầm buồn say lòng khách du lịch Nhật Bản.

Thưởng thức món ăn trong tour du lịch Nhật Bản tháng 12

Các món ăn được chế biến từ cá

Mùa đông Nhật Bản nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ cá. Ở đây có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ cá như buri, tara, maguro, iwashi, saba. Vào mùa lạnh, các loại cá này có thân rất chắc, nhiều chất béo, độ ngon và giá trị dinh dưỡng cao.

Shirako - cá tuyết ở Nhật

Shirako – cá tuyết ở Nhật

Các loại hải sản như kaki, tarako, nori, cùng với các nguyên liệu sẽ tạo lên những món ăn ngon, tuyệt vời chỉ có ở tháng 12 và thường thấy vào dịp Tết ở Nhật .

Món Oden

Mỗi  khi thời tiết se lạnh, bạn sẽ bắt gặp trên các góc phố ở đất nước Phù Tang sẽ xuất hiện bày bán món Oden xiên que. Cách chế biến các món ăn này cũng khá đơn giản. Những miếng đậu phụ cắt thành từng miếng vuông xiên vào que thêm ít nước sốt lên thế là mọi người có món ăn ngon để thương thức.

Món Oden ở Nhật

Món Oden ở Nhật

Theo thời gian, món oden có sự thay đổi nhưng cũng không thể thiếu những thực phẩm chính như đậu phụ, trứng luộc, gân bò, củ cải trắng, thịt bọc trong đậu phụ  các loại cả cá, bắp cải, khoai tây. Thời tiết lạnh giá thật sự không thể thiếu món Oden này.

Lẩu mì Udon

mì Udon

Mì Udon

Nhật Bản tự hào là một quốc gia có nguồn thực phẩm dồi dào, phong phú và đến với đất nước này vào mùa nào cũng có những món ăn ngon, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Và mùa đông Nhật Bản không thể bỏ qua món ăn truyền thống mì Udon thơm lừng, nổi tiếng bốn phương.

Các lễ hội tháng 12 ở Nhật Bản

Lễ hội đêm ở Chichibu Saitama

Chichibu Yomatsuri là lễ hội của đền Chichibu ở thành phố Chichibu, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Lễ hội được tổ chức vào ngày 2 và 3 tháng 12 hàng năm. Đây là một trong ba lễ hội rước kiệu lớn nhất của Nhật Bản, hai lễ hội còn lại là Gion Matsuri và Takayama Matsuri của thành phố Kyoto.

Lễ hội đêm ở Chichibu Saitama, Nhật Bản

Lễ hội đêm ở Chichibu Saitama, Nhật Bản

Những chiếc kiệu được trang trí lộng lẫy với những chiếc đèn lồng, khăn thêu cùng những chi tiết được chạm khắc gỗ mạ vàng, có kèm theo âm nhạc chơi bằng trống và sáo.

Trượt tuyết đầu mùa

Sẽ rất tuyệt vời khi được tham gia các trò chơi trên tuyết và thú vị nhất là trượt tuyết khi đi du lịch Nhật Bản 6n5d vào tháng 12. Du khách có thể đến các khu trượt tuyết lớn như:

Khu trượt tuyết Niseko

Khu trượt tuyết Furano

Khu trượt tuyết Hakuba

Khu trượt tuyết Nozawa

Khu trượt tuyết Kogen Ski Area Shiga.

>>>Xem thêm: DU LỊCH NHẬT BẢN CẦN BAO NHIÊU TIỀN? CÓ ĐẮT QUÁ KHÔNG?

Đi du lịch Nhât Bản tháng 12 mùa đông lạnh giá thật sự rất tuyệt vời phải không các bạn? Nếu các bạn còn băn khoăn gì mà không lên kế hoạch du lịch Nhật Bản mùa đông để khám phá cảnh đẹp, ngắm tuyết rơi và thưởng thức các món ăn ngon. Ngoài ra, vào các tháng cuối năm các trung tâm thương mại còn giảm giá mùa  sales. Bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm hay tour 6 ngày thì hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.58.8288.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

 

Tìm hiểu về lễ hội búp bê Hina Matsuri trước khi đi tour Nhật Bản

 Nhật Bản luôn là một điều bí ẩn, khơi gợi sự tìm tòi, khám phá trong mỗi người. Đặc biệt, văn hóa tại xứ sở phù tang này còn làm cho nhiều khách du lịch Nhật Bản phải ngỡ ngàng vì sự đa dạng, phong phú của nó. Hina Matsuri là gì? Nó chính là lễ […]

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN THỤY SĨ

Khám phá đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp là mong muốn của rất nhiều du khách đi tour châu âu. Không quá ồn ào và tấp nập như Anh, không quá cổ kính rêu phong như Pháp nhưng Thụy Sĩ vẫn có những nét đẹp riêng biệt mà nhắc đến ai cũng muốn ghé qua […]

Những điểm thăm quan nổi tiếng nên ghé qua khi đi du lịch Nga

Du lịch Nga đang được rất nhiều du khách yêu thích. Ai cũng mong ước được 1 lần tới nước Nga xinh đẹp, xứ sở bạch dương để thỏa sức khám phá những điểm du lịch tuyệt vời dưới đây. Nội dung bài viết1 1, Cung điện Kremlin 2 2, Thánh đường Basil 1, Cung […]