Menu

Sapa là một trong những điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế và trong nước mỗi năm. Tháng 11 là thời điểm mà rất nhiều du khách đi du lịch Sapa với thời tiết se lạnh, sương phủ đầy trời. Sapa tạo lên một vẻ đẹp tuyệt vời chỉ thời tiết tháng 11 mới có. Vì vậy, du khách hãy dành thời gian đi du lịch Sapa tháng 11 để cảm nhận cảnh đẹp của đất trời và con người núi rừng Tây Bắc nơi đây.

Du lịch Sapa tháng 11

Du lịch Sapa tháng 11 có gì hấp dẫn du khách đến vậy?

Du lịch Sapa tháng 11 có gì?

Tháng 11 là thời điểm giao mùa giữa mùa thu và mùa đông nên tiết trời rất đẹp. Ban ngày có nắng nhẹ, đêm se lạnh bắt đầu đông. Những cái lạnh về đêm cũng khiến không khí trong lành, thoải mái hơn chứ không quá lạnh cóng.  Nhiều du khách lo lắng thời gian này đã qua giai đoạn mùa lúa chín nên không còn đẹp. Nếu như thực tế bạn có suy nghĩ đó thì mình nghĩ rằng suy nghĩ của bạn đã sai rồi. Bởi thời gian này người dân đã thu hoạch lúa chín, nhưng vẫn có nét riêng đẹp còn sót lại nơi đây.

Những ruộng lúa đã được thu hoạch có màu vàng nâu sâm nằm giữa những triền cây xanh tốt lúa đã được thu hoạch hết và các ruộng chỉ còn trơ gốc rạ. Tưởng rằng như vậy không còn gì lãng mạn nhưng với tiết trời và khung cảnh của Sapa thì điều này lại tạo nên vẻ đẹp riêng.

Ruộng bậc thang Sapa tháng 11

Ruộng bậc thang Sapa tháng 11

Tháng 11 đi Sapa bạn có thể thăm quan trải nghiệm những điểm thăm quan tuyệt vời như hải táo mèo, thăm núi Hàm Rồng, bản Cát Cát hay như chinh phục đỉnh núi Fansipan ….

>>>Xem thêm: NÊN ĐI DU LỊCH SAPA VÀO THÁNG MẤY?

Hái táo mèo

Hái táo mèo

Hái táo mèo Sapa vào tháng 11

Táo mèo là đặc sản của Sapa mà chỉ có vào mùa thu và tháng 11 là dịp táo mèo có thể hái được. Du khách sẽ bắt gặp cảnh những cô gái người dân tộc với hai má ram ráng nắng đang hái táo mèo. Và cảm giác thưởng thức vị thơm ngon của trái táo mèo vừa hái trên cây hay nhâm nhi một ly rượu táo mèo ngâm đều thật hấp dẫn cho hành trình đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm của bạn.

Thưởng thức món nướng

Thưởng thức món nướng

Thưởng thức món thịt nướng Sapa khi đi du lịch vào tháng 11

Vời thời tiết se lạnh của tháng 11, vào tối và đêm Sapa thì ngồi xuýt xoa những món nướng bên bếp lửa quả là một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Sapa của bạn. Có rất nhiều món nướng được yêu thích như cơm lam nướng, thịt heo nướng, thịt gà nướng, ngô nướng, thịt chim nướng, bánh dày nướng …

Chinh phục đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan Sapa tháng 11

Nhắc đến Sapa, không thể nào không nhắc đến Fansipan – đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Khi đứng trên đỉnh núi Fansipan các bạn có thể cảm nhận được từng áng mây bồng bềnh ngay trên đỉnh đỉnh đầu, chỉ cần đưa tay ra là chạm tới và phóng tầm mắt nhìn ra xa, bao quát toàn cảnh Lào Cai, Sapa.

Vẻ đẹp của núi Hàm Rồng vào tháng 11

Vẻ đẹp của núi Hàm Rồng vào tháng 11

Vẻ đẹp của Sapa từ núi Hàm Rồng vào tháng 11

Đây cũng là một trong các ngọn núi nổi tiếng ở Sapa mà những ai đi du lịch Sapa tháng 11 nên ghé qua một lần. Đến với núi Hàm Rồng các bạn sẽ được hòa mình vào với đủ muôn sắc màu của các loài hoa rực rỡ tại vườn Lan, vườn châu Âu. Đây chính là một địa điểm check in, selfie tuyệt vời trong hành trình tour Sapa 2 ngày. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đứng trên sân Mây để nhìn ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa yên bình và nên thơ.

Nhà thờ đá

Nhà thờ đá

Nhà thờ đá

Đây là một trong các công trình kiến trúc bằng đá độc đáo nhất vẫn còn nguyên vẹn. Công trình được xây dựng bởi người Pháp. Tính đến nay, nhà thờ đá đã có hàng trăm năm tuổi nhưng vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp bình yên và hoài cổ của mình.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu xem khi đi du lịch Sapa tháng 11 có gì? hấp dẫn và thú vị. Bạn có muốn đi du lịch Sapa tháng 11 để cảm nhận cảnh đẹp se lạnh của núi rừng Tây Bắc không? Hãy đăng ký tour du lịch sapa 3 ngày 2 đêm khám phá cảnh đẹp và thưởng thức các món ăn nơi đây. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Sapa giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

PALM JUMEIRAH DUBAI – HÒN ĐẢO NHÂN TẠO KỲ VĨ.

Với du khách trên toàn thế giới, du lịch Dubai được mệnh danh là đến với “Thánh địa của thế giới vật chất” với các kỷ lục guiness, đảo Cọ chính là một trong số đó với kiến trúc quá độc đáo, kỳ vĩ và quy mô. Đảo Cọ ở Dubai là quần đảo nhân tạo lớn […]

Tắm tiên độc đáo tại suối khoáng nóng Thần Tài khi đi tour Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, du khách đến đây tham quan, ngắm cảnh, một trong những điểm tham quan hấp dẫn thu hút du khách đó chính là công viên suối khoáng nóng Thần Tài nổi tiếng với hoạt động tắm tiên độc đáo. Nơi đây khiến du […]

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN RAILAY CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN XINH ĐẸP

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, […]