Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong năm 2018 nhưng chưa biết chuẩn bị hành lý như thế nào mới là đủ ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé ! Chúc bạn có chuyến hành trình đẹp như mơ.

 1, Giấy tờ – thông tin quan trọng trong chuyến hành trình của bạn

Hộ chiếu và vé máy bay là những giấy tờ rất quan trọng và thiếu hoặc quên nó thì chắc chắn chuyến du lịch Singapore của bạn sẽ gặp khó khăn đấy. Khoản này bạn nhất thiết phải chuẩn bị thật đầy đủ và kiểm tra cẩn thận. Nó sẽ liên quan quá trình làm thủ tục xuất nhập cảnh và một số hoạt động khác ở Singapore của bạn. Những giấy tờ nhất thiết phải mang theo và giữ cẩn thận bao gồm:

giấy tờ khi đi du lịch

Chứng minh thư và hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng. Bạn nên mang theo người 24/24 để tránh trường hợp bị mất nhé. Vé máy bay khứ hồi và booking khách sạn cũng nên ghi nhớ cẩn thận. Nếu lỡ quên 2 thứ này, chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì hải quan sẽ từ chối nhập cảnh. Vì vậy, bạn phải kiểm tra một cách kĩ lưỡng để chắc chắn những thứ này đều sẵn sàng trong vali của bạn rồi nha.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ NHỮNG VÙNG ĐẤT TUYỆT ĐẸP TẠI ĐẤT NƯỚC SINGAPORE

2, Trang phục – mặc sao cho phù hợp khi tới Singapore

Một điều hết sức lưu ý khi đi du lịch Singapore, bạn nên mặc quần áo lịch sự khi đi ra sân bay để hải quan không nghi ngờ bạn đi du lịch với mục đích khác nhé. Ghi nhớ này chắc chắn bạn phải note lại đó nha bởi đã có nhiều trường hợp, hành khách bị từ chối nhập cảnh vì bị mặc đồ quá ngắn rồi nên bạn chú ý nhé.

Thời tiết ở Singapore nóng ẩm quanh năm và mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình ban ngày tại đất nước này trên 30 độ. Bạn nên mang theo những bộ quần áo thoải mái, mát và nhẹ. Khách đi tour Singapore cũng đừng quên mang theo những bộ đồ sành điệu chút để check in tại những địa điểm tuyệt vời hoặc thư giãn thả ga tại những bãi biển thơ mộng tại Singapore nhé.

Mặc dù thời tiết ngoài trời khá nóng nhưng bên trong nhưng trong mỗi tòa nhà hoặc các khu trung tâm đều lắp điều hòa. Những chiếc khăn mỏng sẽ là giải pháp hoàn hảo đó. Khi đi bên ngoài bạn có thể dùng nó để che nắng, còn khi ở trong các tòa nhà có thể dùng nếu cảm thấy hơi lạnh.

Bạn cũng nên chọn cho mình ít nhất một đôi giày thể thao hoặc giày bệt để tiện di chuyển nếu chuyến hành trình của bạn phải đi lại nhiều tại những địa điểm di chuyển khó khăn.

3, Tiền tệ khi đi du lịch Singapore

Bạn không nên mang hết tiền mặt đi. Lí do là nếu lỡ bị trộm cướp hoặc làm rơi thì sẽ mất hết, thứ hai là mang quá nhiều tiền mặt theo thì bạn phải làm thêm thủ tục nữa. Lựa chọn thông minh chính là mang cả tiền mặt và thẻ tín dụng khi đi du lịch. Bên cạnh đó, trong tour singapore gia re, bạn cũng đừng quên mang theo một số đồ dùng cần thiết khác như: Áo mưa, ô dù, thuốc, túi, kem chống nắng… những đồ dùng quen thuộc và gắn liền với cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta nhé.

>> Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý CHUNG DÀNH CHO BẠN KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để khám phá hết tất cả vẻ đẹp mà bạn chưa biết của đất nước này ngay thôi. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

KHÁM PHÁ DU LỊCH ĐÀ NẴNG – BUỔI TỐI NÊN CHƠI GÌ? ( Phần 1)

Đà Nẵng thành phố hiện đại và sôi động với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và hấp dẫn. Khi đi du lich Đà Nẵng thì nên đi chơi ở đâu? Đó luôn là câu hỏi của rất nhiều người khi đến đây. Đà nẵng ồn ào là thế nhưng về đêm thì sẽ như thế […]

Tất tần tật kinh nghiệm khi đi du lịch Vịnh Hạ Long

Mùa hè đang đến, con cháu của bạn đã có lịch thông báo nghỉ học chưa? Thi cuối kì còn chưa có mà mấy đứa cứ nheo nhéo đòi đi du lịch giải trí đi là lại thấy lo lắng rồi. Lo lắng của tôi là không biết cho bọn trẻ đi đâu, vừa vui […]

5 khu phố ẩm thực tấp nập không được bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan

Bên cạnh các khu mua sắm sầm uất thì du lịch Thái Lan còn gây mê mệt du khách bằng hàng loạt các khu phố ẩm thực hấp dẫn với mức giá cực kì phải chăng. Trong bài viết dưới đây Global Travel sẽ giới thiệu đến bạn 5 khu phố ẩm thực tấp nập không […]