Menu

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Singapore trong năm 2018 nhưng chưa biết làm thế nào để có chuyến đi vừa ý nghĩa mà lại tiết kiệm. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi, mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp nhé !

1, Săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Singapore

Singapore có mùa thấp điểm là từ tháng 6 đến tháng 8 và từ tháng 12 đến tháng 2. Trong khoảng thời gian này những hãng hàng không cũng có những chương trình khuyến mại để thu hút khách du lịch Singapore. Vì vậy việc bạn săn được vé rẻ đi Singapore là hoàn toàn có thể  và nhiều khi giá vé chỉ còn khoảng 2 triệu. Nếu bạn có kế hoạch tới đất nước này, hãy nhanh tay săn vé giá rẻ ngay thôi nào.

2, Lên kế hoạch cụ thể và chi tiết

Việc lên kế hoạch cho chuyến tour du lịch Singapore rất quan trọng, nó giúp bạn dự trù được kinh phí, từ đó tiết kiệm được những khoản không cần thiết trong chuyến hành trình. Điều này còn giúp khách du lịch singapore tự túc tránh khỏi những tình huống bất ngờ xảy ra và chuẩn bị được những phương án thay thế, đảm bảo chuyến đi được an toàn và ý nghĩa.

>>Xem thêm:DU LỊCH SINGAPORE – CHUẨN BỊ HÀNH LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỦ ?

Ngoài ra, nếu bạn đi theo đoàn thì có thể tham khảo chương trình tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm của Global Travel chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

3, Đặt phòng khách sạn trước không bao giờ là thừa

Đối với việc bạn tự đi du lịch theo cách riêng của mình, Global Travel chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng khách sạn trước. Tuy nhiên, bạn không nên đặt phòng khách sạn ở ngay trung tâm nhé vì giá sẽ rất cao.

Tùy vào từng điều kiện du lịch mà chúng ta có những cách chi trả khác nhau cho chính mình. Đối với khách sạn tại Singapore, phòng ngủ nào cũng đầy đủ tiện nghi với nhiều chế độ ưu đãi khác nhau. Mỗi buổi sớm bình minh, thưởng thức một ly café nóng và ngắm view xung quanh còn gì tuyệt vời hơn phải không nào ?

4, Di chuyển khi tới Singapore

Taxi ở Singapore siêu đắt đỏ vì còn bị đánh thuế môi trường cao. Để tiết kiệm cho chuyến du lịch của mình thì bạn nên đi tàu điện ngầm hoặc bus trong tour singapore gia re. Một chú ý quan trọng là hãy mua ngay thẻ EZ link- thẻ đa năng có giá khoảng 200 nghìn VNĐ khi xuống sân bay. Nếu không, bạn sẽ phải xếp hàng mua vé ở tàu điện ngầm khá lâu.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ NHỮNG VÙNG ĐẤT TUYỆT ĐẸP TẠI ĐẤT NƯỚC SINGAPORE

5, Ăn uống như thế nào khi tới Singapore ?

Ngoài những nhà hàng sang trọng đắt đỏ ra, Singapore còn có những quán ăn đường phố giá rẻ mà lại chất lượng. Nhiều người thích ẩm thực đường phố nên trong chuyến du lịch Singapore , họ rất thích khám phá mọi ngõ ngách của những con phố nơi đây. Hãy yên tâm là tại những con phố ở Singapore không chỉ đa dạng với những món ngon trứ danh mà tại đây cũng bày bán khá nhiều quà lưu niệm. Bạn đừng quên mua chúng về cho người thân và bạn bè của mình nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong chuyến du lịch singapore 4 ngày 3 đêm để được khám phá những thắng cảnh, công trình tuyệt đẹp của đất nước này với giá cả cực kì phải chăng. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH XÈO NGA BLINI NGON NGẤT NGÂY

Bạn có biết, bánh xèo Blini là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ tết và các nghi lễ của người Nga. Món bánh xèo Nga truyền thống, ẩm thực Nga được làm từ bột kiều mạch, các du khách đi tour du lịch Nga chắc chắn sẽ rất thích. Hãy cùng Global […]

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI TỰ TÚC

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Trương Gia Giới thì thật thiếu sót. Trương Gia Giới đã trở thành di sản thiên nhiên thế giới và cũng là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia cấp số 1 của Trung Quốc. Đặc biệt nơi đây đã từng có những cảnh quay […]

Lẩu bò Yak trứ danh trong tour lệ giang shangrila

Theo sự đánh giá xếp hạng của nhiều tờ báo uy tín và nhiều travel blogger thì lẩu bò Yak là một trong những món ăn mà du khách nhất định phải thử trong tour du lịch shangrila. Vậy bò Yak là loài bò gì? Và món lẩu làm từ loài bò này có gì […]