Menu

Sông Chao Phraya Thái Lan là điểm tham quan tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá khi đi du lịch Thái Lan. Được mệnh danh là sông của vị Vua, Chao Phraya còn được ví như thánh địa của Venice Phương Đông huyền bí. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tour Thái Lan giá rẻ để được 1 lần khám phá vẻ đẹp khó quên của sông Chao Phraya đặc biệt được trải nghiệm tham quan dòng sông này bằng du thuyền.

Sông Chao Phraya Thái Lan

Giới thiệu về dòng sông Chao Phraya Thái Lan

Sông chao Phraya có chiều dài 372 km kéo dài từ Bắc xuống Nam, nó được bồi đắp phù sa rộng lớn của người dân Thái Lan. Đây là dòng sông mang trong mình một vẻ đẹp lịch sử và quyến rũ du khách bởi những vết tích lịch sử mà còn phát họa lối sống truyền thống của vùng sông nước trên mảnh đất này.

Giới thiệu về dòng sông Chao Phraya Thái Lan

Hệ thống sông Chao Phraya cung cấp nước tưới tiêu cho toàn bộ diện tích khoảng 160.000 km2 ở các vùng đồng bằng lân cận. Tuy nhiên, tại tỉnh Chainat sông Chao Phraya chia thành 2 nhánh. Đó là một dòng chính và một dòng sông nhỏ gọi là sông Tha Chin cùng chảy song song với dòng sông chính và cùng đổ ra Vịnh Thái Lan, cách Bangkok 35 km về phía Tây tại Samut Sakhon. Ngày này, dòng sông là một trong những điểm du lịch tuyệt vời với loại hình du lịch khám phá sông Chao bằng du thuyền khi tham gia tour du lich Thai Lan 5 ngay 4 dem.

— Xem thêm: KINH NGHIỆM MUA SẮM KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Du thuyền trên sông Chao Phraya Thái Lan

Ngồi trên du thuyền trên sông chao Phraya khi đi tour du lich Thai Lan 4 ngay 3 dem. Bạn được du ngoại ngắm cảnh dọc 2 bên bờ sông tìm hiểu cuộc sông con người nơi đây. Ngồi trên chiếc du thuyền đuôi dài trên sông Chao Phraya, bạn sẽ được ngắm những ngôi đền cổ Wat Arun hay còn gọi là (Chùa Bình Minh) của Bangkok và Bảo tàng Hoàng gia, Cung điện Hoàng gia Thái Lan và Wat Phra Kaew, tòa nhà quốc hội…

song-chao-phraya-thai-lan

Du thuyền trên sông Chao Phraya

Phía dưới dòng sông Chao Phraya có rất nhiều các loại cá tư nhiên cá tra, cá basa du khách có thể mua thức ăn và thả xuống dòng sông cho cá ăn,  nhìn những đàn cá tung tăng nhảy mua theo những miếng mồi thật tuyệt vời. Bạn hãy rủ bạn bè đăng ký tour du lịch Thái Lan cao cấp để được tận mắt khám phá đất nước chùa vàng, tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của dòng sông chao phraya.

Sông Chao phraya có tất cả 5 tuyến phà công cộng được quản lý bởi công ty tầu thuyền chao Phraya chạy xuyên suốt con sông dài khoảng 21 km ‘ phà địa phương’, ‘phà cờ da cam’, ‘vàng’, ‘xanh’ và ‘xanh-vàng’  tàu chạy hàng ngày, giá vé thường vào khoảng 10 đến 15baht, những chuyến hành trình dài vào giờ cao điểm có thể lên tới 30 baht.

song-chao-phraya-thai-lan

Sông Chao Phraya Thái Lan

Nếu bạn có điều kiện khám phá dòng sông chao Phraya vào buổi tối lung lung huyền ảo những ánh đèn của thủ đô chiếu xuống tạo cảm giác quyến rũ lãng mạn cùng thưởng thức buffet tối trên du thuyền thì còn gì bằng. Trên du thuyền phục vụ các món ăn rất ngon theo phong cách phương tây kết hợp với múa cổ truyền của đất nước chùa vàng.

— Xem thêm: TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TẠI TRẠI RẮN HOÀNG GIA THÁI LAN

Thật là lãng mạn sang trọng đáng đồng tiền bạn hãy đăng ký tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm để cùng tận hưởng những điều tuyệt vời này nhé.  Hãy gọi cho chúng tôi globaltravel luôn đồng hành cùng bạn trên mọi lẻo đường Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288.

Chiến binh Samurai nổi tiếng ở đâu trên đất nước Nhật Bản?

Kiếm Nhật là một loại vũ khí được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Sở hữu kiếm Nhật chính là các Samurai. Chính vị vậy, nhiều khách du lịch Nhật Bản luôn muốn tìm hiểu những nơi nào nổi tiếng với các chiến binh Samurai trên đất nước Nhật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay […]

DU LỊCH NHẬT BẢN – KHÁM PHÁ NÚI PHÚ SĨ

Núi Phú Sĩ là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của thế giới và là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được khám phá khung cảnh vô cùng rộng lớn và kỳ thú này thì hãy đến […]

Đi du lịch Đài Loan nên ngắm hoa anh đào ở những địa điểm nào đẹp?

Trong số những đất nước nổi tiếng về loài hoa anh đào thì Nhật Bản luôn đứng ở vị trí số một. Tuy nhiên, chi phí để du khách bỏ ra khi đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào tương đối cao. Vì vậy, đi du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào luôn […]